Kate Middleton đeo Vòng cổ kim cương mới trị giá $ 12.350 rực rỡ trong bức ảnh kỷ niệm với Hoàng tử William

Apr 29 2021
Kate Middleton đeo vòng cổ kim cương mới có khả năng từ Hoàng tử William vào kỷ niệm 10 năm ngày cưới của họ

Kate Middleton đã ra mắt một chiếc vòng cổ kim cương mới đặc biệt (và lấp lánh!) Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cô.

Trong những bức ảnh chính thức để đánh dấu ngày kỷ niệm của cặp đôi, Kate được nhìn thấy đeo một mặt dây chuyền kim cương mới tinh khi cô ngồi bên chồng Hoàng tử William , nắm tay anh một cách ngọt ngào.

Các Daisy Di sản Pendant từ Asprey, mà bán lẻ với $ 12.350, được làm thủ công với cắt và Pave kim cương Marquise, gắn trong 18 karat vàng trắng và lơ lửng trên một chuỗi kim cương.

Mặc dù nhà bán lẻ đồ trang sức và hàng xa xỉ 240 tuổi sẽ không xác nhận liệu chiếc vòng cổ có phải là một món quà từ William hay không, nhưng nó chắc chắn phù hợp với hóa đơn vì ngày kỷ niệm đám cưới lần thứ 10 theo truyền thống được đánh dấu bằng kim cương (hoặc thiếc!) Và đây là lần đầu tiên Kate ra mắt. mặc của mảnh chói.

Hãy nghe phần dưới đây của podcast NHÂN DÂN Mỗi ngày của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm sau.

Nếu đó là một món quà lãng mạn từ William, thì anh ấy đã được thực hành tốt. Để đánh dấu sự ra đời của Hoàng tử George vào năm 2012, William đã mua cho Kate một chiếc dây đeo vĩnh cửu bằng kim cương từ Annoushka . Chiếc nhẫn vàng trắng và kim cương thường được Kate đeo bên cạnh chiếc nhẫn đính hôn bằng đá sapphire, chiếc nhẫn từng thuộc về Công nương Diana và chiếc nhẫn cưới bằng vàng của cô.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Bộ sưu tập Di sản Daisy không phải là mới đối với Kate, vì cô đã đeo đôi bông tai phù hợp vào năm ngoái trong chuyến công du Ireland và bà mẹ hoàng gia có một số món đồ trang sức Asprey trong bộ sưu tập của mình, bao gồm bông tai vàng màu vàng Oak Leaf Hoop và mặt dây chuyền 167 nút của họ. , cả hai đều được Kate thường xuyên mặc trong các lễ đính hôn của hoàng gia.

LIÊN QUAN: Kate Middleton và Hoàng tử William Gặp gỡ Cừu trong Ngày Đi vắng Bất ngờ đến đất nước

Ngoài việc giữ Bảo đảm Hoàng gia cho Thái tử Charles , Asprey còn được hoàng gia đeo trong nhiều thế hệ, bao gồm cả Diana quá cố và Nữ hoàng Elizabeth , người sở hữu một bộ kim cương và sapphire tuyệt đẹp được làm từ những năm 1970.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Hai bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Chris Floyd được chụp tại Cung điện Kensington trong tuần này. Trong một lần, Kate ôm hôn William, tựa đầu vào vai anh trong tư thế gợi nhớ đến những bức ảnh đính hôn của họ, được chụp bởi Mario Testino vào năm 2010.

Ngoài những món đồ trang sức lấp lánh mới của mình, Kate còn mặc một chiếc váy mùa hè hoa màu xanh với tay áo dài bằng vải sheer của Ghost, kiểu mà cô cũng đã mặc lại vào năm 2019 trong chuyến thăm Pakistan .