Vợ của Vince Vaughn là ai? Tất cả về Kyla Weber

Aug 19 2023
Dưới đây là tất cả những điều cần biết về Kyla Weber, cựu đại lý bất động sản người Canada, người đã có mối quan hệ với nam diễn viên Vince Vaugn từ năm 2008

Những ngày SwingersWedding Crasher của Vince Vaughn đã ở rất xa phía sau anh ấy.

Nam diễn viên từng hẹn hò nổi tiếng với Jennifer Aniston vào năm 2006, đã kết hôn với Kyla Weber từ năm 2010. Cặp đôi hiện là một gia đình bốn người, có cả con gái và con trai, và có một cuộc sống tương đối xa lạ - đó là cách Vaughn thích nó hơn.

Vaughn nói với tạp chí Parade năm 2008 : “Tôi luôn cố gắng giữ cho các mối quan hệ của mình được im lặng và đặt công việc lên hàng đầu. Đối với tôi, nền tảng lớn nhất luôn là các bạn có thể cười với nhau, các bạn vui vẻ với nhau, bởi vì cuộc sống thực sự được tạo nên từ tất cả những khoảnh khắc nhỏ bé."

Và Vaughn đã tìm thấy điều đó ở người vợ suốt 12 năm của mình.

Vaughn nói về Weber vào năm 2011 : “Tôi đã gặp cô gái tuyệt vời nhất thế giới. Điều đó mang lại cho bạn mục đích tuyệt vời trong cuộc sống”.

Vậy người phụ nữ đã đánh cắp trái tim của Vaughn là ai? Đây là tất cả những gì cần biết về nửa kia của Vince Vaughn, Kyla Weber.

Cô ấy đến từ Canada

Weber là người Canada, gốc ở Alberta, Calgary. Cô lớn lên tại một trang trại ở thị trấn nhỏ tên là Blackie, nơi có dân số dưới 400 người, theo tạp chí Vogue . Weber không chuyển đến Los Angeles cho đến khi cô hẹn hò với Vaughn.

Mặc dù đến từ Canada nhưng Weber đã trở thành một người hâm mộ môn khúc côn cầu Chicago Blackhawks - đội bóng quê hương của Vaughn. Vào năm 2011, cặp đôi này bị phát hiện mặc áo đấu của Blackhawks giống nhau khi ngồi ở hàng ghế đầu trong một trận đấu.

Cô ấy làm nghề môi giới bất động sản

Trước khi kết hôn với Vaughn, Weber từng làm nghề môi giới bất động sản nhà ở ở Canada, theo The Globe and Mail .

“Cô ấy là một thường dân, điều đó thật tốt,” Vaughn nói trên Live! Với Regis và Kelly về việc hẹn hò với ai đó bên ngoài Hollywood.

Những người thân thiết với Vaughn cũng bày tỏ quan điểm tương tự về tình trạng không phải người nổi tiếng của Weber.

“Anh ấy là một chàng trai giản dị, người miền Trung Tây, tốt bụng và cô ấy rất thực tế, đó chính xác là những gì Vince hướng tới,” một nguồn tin thân cận với Vaughn nói với PEOPLE sau khi họ đính hôn .

Cô ấy trẻ hơn Vaughn 9 tuổi

Khi Vaughn cầu hôn Weber vào năm 2009, anh 38 tuổi còn cô mới 29 - nhưng Vaughn rất vui khi Weber bước vào cuộc đời anh khi anh "trưởng thành" hơn.

“Đôi khi, trong ngành của chúng tôi, tôi tự nói lên điều đó – có thể đó là một cái cớ – nhưng không phải lúc nào bạn cũng trưởng thành cùng một lúc, vì vậy tôi rất may mắn khi tôi đã sẵn sàng và cởi mở với điều đó, thì người đó sẽ đã bước vào cuộc đời tôi," Vaughn nói về cuộc hôn nhân của mình trên The Ellen DeGeneres Show năm 2011.

Họ gặp nhau tại một đám cưới ở LA

Theo tạp chí Vogue , một nhà sản xuất phim và là bạn của Vaughn đã giới thiệu anh với Weber tại một đám cưới ở LA năm 2008 .

Vaughn nói trong một lần xuất hiện trên Live! With Regis và Kelly : “Tôi rất lo lắng khi hẹn hò với cô ấy vì đó là một trong những người bạn thân nhất của vợ tôi từ thời thơ ấu ”.

Anh theo đuổi cô qua email

Khi Vaughn và Weber gặp nhau lần đầu, cô vẫn đang sống ở Canada - buộc Vaughn phải sáng tạo trong cách anh giành được tình cảm của cô.

Theo tạp chí Vogue , những ngày đầu mối quan hệ của họ chỉ dành để trao đổi email và gọi điện , điều này nhanh chóng khiến họ trở thành một món đồ.

Họ đính hôn vào ngày lễ tình nhân

Vaughn cầu hôn Weber vào ngày lễ tình nhân năm 2009 - và lý do anh chọn ngày đó vừa lãng mạn vừa thực tế.

Vaughn giải thích trong lần xuất hiện trên Ellen vào cuối năm đó: “Ngày lễ tình nhân trôi qua và tôi nghĩ đây không phải là chuyến tàu đáng bỏ lỡ vì tôi sẽ không quên ngày này”.

Anh ấy tiếp tục: "Vì vậy, Ngày lễ tình nhân là ngày mà tôi đã hỏi cô ấy. [Mọi chuyện diễn ra rất tuyệt vì sẽ thật kỳ lạ nếu nói về [việc đính hôn] và sau đó bỏ qua Ngày lễ tình nhân như thể ai biết được khi nào chuyện này sẽ diễn ra) đang tới."

Họ đã kết hôn từ năm 2010

Vaughn và Weber kết hôn vào ngày 9 tháng 1 năm 2010, trong một buổi lễ thân mật trước gia đình và bạn bè. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức bên ngoài quê hương Chicago của Vaughn tại một dinh thự lịch sử.

Malin Ackerman , bạn diễn của Vaughn trong Couples Retreat năm 2010 , nói với PEOPLE về cặp vợ chồng mới cưới: “Tất cả chúng tôi đều yêu vợ anh ấy” . "Cô ấy là một người tuyệt vời."

Ackerman, người đóng vai vợ của Vaughn trong phim, nói thêm rằng Vaughn sẽ là một "người chồng thực sự tuyệt vời".

Họ có hai con

Cặp đôi này là cha mẹ của hai đứa con: Một cô con gái tên Locklyn Kyla , sinh ngày 18 tháng 12 năm 2010 và một cậu con trai tên Vernon Lindsay sinh ngày 7 tháng 8 năm 2013.

Vaughn đã sẵn sàng làm cha mẹ ngay khi anh và Weber đính hôn. “Đây là lần đầu tiên tôi thực sự muốn có con,” anh nói với PEOPLE vào tháng 9 năm 2009. “Tôi đã rất may mắn trong sự nghiệp của mình và cuộc sống của tôi đã có được điều đó quá lâu đến mức bạn cảm thấy nhàm chán. bạn đã sẵn sàng cho cuộc sống của mình dành cho người khác và những thứ khác."

Và kể từ khi lên chức bố mẹ, cặp đôi đã trọn vẹn cuộc sống gia đình. “Nó mang đến cho bạn một mục đích khác,” Vaughn nói về vai trò làm cha . "Tôi cảm thấy rất biết ơn."