Câu chuyện có thật đằng sau sự cố xảy ra trong đám cưới Hoàng gia của Hoàng tử William và Kate Middleton

Apr 29 2021
Người lính trong đám cưới của Kate Middleton và Hoàng tử William vẫn bình tĩnh trong tình tiết bất ngờ

Đôi khi, bất chấp tất cả các kế hoạch và các buổi diễn tập, mọi thứ không hoàn toàn diễn ra theo kế hoạch trong một đám cưới hoàng gia.

Một khoảnh khắc như vậy, đã được khắc ghi trong lịch sử lan truyền video 10 năm trước, xảy ra khi một thành viên của Đội kỵ binh hộ gia đình bị ném khỏi con ngựa của anh ta ngay trước chiếc xe chở vợ chồng mới cưới  Hoàng tử William Kate Middleton từ Tu viện Westminster đến cung điện.  

Nhưng người lính vẫn điềm tĩnh và bình tĩnh và giành được lời khen ngợi từ người đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho việc bố trí đám rước, Trung sĩ Garrison, Thiếu tá Bill Mott.

Mott nói với People: "Bị ném khỏi một con ngựa trên đường băng không phải là một trải nghiệm tốt đẹp và anh ấy cũng ở trong trạng thái vương giả của mình".

Người lính thu mình lại, đứng chú ý khi cặp đôi đi qua chỉ vài giây sau đó. Anh ấy đứng ở Quảng trường Quốc hội "như thể anh ấy là một người lót đường. Anh ấy vừa bị ném ra ngoài và anh ấy đang đứng ở đây. Tôi đã nhận được một tin nhắn cho anh ấy vài ngày sau đó để nói rằng tôi tự hào về anh ấy như thế nào", Mott nói.

LIÊN QUAN: Kate Middleton và Hoàng tử William's Road từ College Sweethearts đến Royal Family of 5

Mott - một cựu chiến binh tổ chức các cuộc diễu hành cho Nữ hoàng Elizabeth và gia đình bà - chịu trách nhiệm đưa ra các chi tiết chính xác về vị trí của từng thành viên trong các dịch vụ vũ trang, đo lường vị trí của họ và thời gian di chuyển của hàng trăm binh sĩ đang làm nhiệm vụ ngày hôm đó.

Mott, 60 tuổi, hiện là GSM tại Trường Cao đẳng và Học viện Quân sự Valley ở Pennsylvania, nhớ lại công việc của mình tại đám cưới hoàng gia trên tạp chí NHÂN DÂN tuần này.

"Tôi thức dậy lúc" giờ tối ". [Trước đám cưới] Tôi phải đánh dấu mặt đất cho người bảo vệ danh dự và người đi đường. Chúng tôi đã diễn tập vào một buổi sáng sớm vài ngày trước đó," anh nói.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

"Bởi vì nó là một vụ tuyệt vời như vậy, tất cả mọi người đã được bơm lên. Ngay cả lúc 4 giờ sáng đã có người vẫy cờ của họ", anh ấy nói thêm.

Sau khi hoàn thành công việc, anh có thể quan sát từ cổng cung điện khi cặp đôi xuất hiện ở ban công.

Hãy nghe phần dưới đây của podcast NHÂN DÂN Mỗi ngày của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm sau.

"Đám đông đã ngã nhào vì phấn khích với 'aahs and oohs.' anh nhớ lại. "Họ là những người rất hạnh phúc. Thật ngạc nhiên khi nó gần như thế nào khi bạn ở đó trên mặt đất. Nó chỉ là 34 bước từ lan can đến tường và chúng chỉ cao hơn bạn 15-20ft. Tôi là một người lính, một người đàn ông, nhưng ngay cả đối với tôi cũng thật đáng yêu khi thấy điều đó. "

Hãy theo dõi The CW vào thứ Năm lúc 8/7c để xem chương trình đặc biệt kỷ niệm ngày cưới thứ mười,  Những người có mặt: Lễ kỷ niệm Hoàng gia của William & Kate

Và con ngựa? Mott cho biết thêm: "Anh ấy biết cách đi đến chuồng ngựa. Đó là nơi anh ấy được cho ăn và đã được ong xếp hàng dọc Whitehall để đến phòng bảo vệ của Horse Guards".