Dwayne Johnson cho biết mẹ anh vẫn 'ổn' sau tai nạn xe hơi vào đêm khuya, sẽ 'tiếp tục được đánh giá'

Feb 03 2023
Dwayne Johnson khoe ảnh mẹ anh gặp tai nạn xe hơi nhưng nói với người hâm mộ rằng bà sẽ không sao

Dwayne Johnson cho biết anh đang đếm những lời chúc phúc sau khi mẹ anh sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi.

Nam diễn viên 50 tuổi và cựu biểu tượng WWF đã chia sẻ một bức ảnh lên tài khoản Instagram của anh ấy hôm thứ Năm, cho thấy một chiếc ô tô màu đỏ bị phá hủy nặng nề. Anh ấy nói rằng mẹ anh ấy, Ata Johnson, 74 tuổi, đã ở trong xe.

"Những thiên thần của lòng thương xót đã dõi theo mẹ tôi khi bà gặp tai nạn xe hơi vào đêm qua", Johnson viết trong chú thích. "Cô ấy sẽ sống sót và tiếp tục được đánh giá."

Anh ấy nói thêm vài lời ca ngợi sự kiên cường của mẹ mình: "Người phụ nữ này đã sống sót sau căn bệnh ung thư phổi, cuộc hôn nhân khó khăn, va chạm trực diện với một người lái xe say rượu và từng có ý định tự tử. Bà ấy là người sống sót, theo những cách khiến thiên thần và phép màu trở thành sự thật."

Dwayne Johnson khiến con gái ngạc nhiên với những chú chuột lang vào dịp Giáng sinh: 'Tôi sống cho những khoảnh khắc này'

Johnson không đưa ra bất kỳ chi tiết cụ thể nào về vụ tai nạn, nhưng cảm ơn những người phản ứng đầu tiên. "Cảm ơn LAPD & LAFD đã rất quan tâm và tập trung," anh viết. "Cảm ơn vì đã ở lại trên điện thoại và nói chuyện với tôi thông qua tất cả."

Anh ấy kết luận: "Tôi chỉ còn cha hoặc mẹ, vì vậy nếu bạn vẫn còn bố mẹ, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ ôm họ thật chặt, vì bạn không bao giờ biết khi nào mình sẽ nhận được cuộc gọi lúc 3 giờ sáng mà chúng tôi không bao giờ muốn nhận."

VIDEO LIÊN QUAN: Dwayne Johnson mừng sinh nhật lần thứ 4 của con gái Tiana: 'Niềm vui lớn nhất của tôi là được làm bố của con'

Bài đăng của anh ấy đã được phản hồi bởi nhiều tên tuổi từ cả thế giới thể thao và diễn xuất, bao gồm cả những lời chúc tốt đẹp từ vận động viên Olympic Michael Phelps và ngôi sao Bond Pierce Brosnan .

Johnson đã từng nói về sức mạnh của mẹ mình và đã chia sẻ những tình cảm ngọt ngào về bà trên mạng xã hội trong nhiều năm. Để vinh danh sinh nhật lần thứ 72 của cô ấy vào tháng 10 năm 2020 , anh ấy đã chúc mừng "Mama Rock" bằng một bài đăng cảm động trên Instagram.

Dwayne Johnson ôm con gái trong vòng tay khi xem vợ Lauren Hashian hát quốc ca

"Chúng ta đi trên con đường đời không thể đoán trước này và chúng ta không bao giờ biết điều gì sắp xảy ra - vì vậy chúng ta cố gắng hết sức để đối xử với nó mỗi ngày - một điều may mắn thực sự", ông viết. "Và không ai tiêu biểu cho triết lý đó hơn mẹ tôi. Bà là người sống sót nên mỗi ngày, bà sống hết mình và là ngọn hải đăng sáng ngời của tình yêu, niềm vui và lòng tốt."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Cha của Johnson, đô vật chuyên nghiệp Rocky Johnson, qua đời vì thuyên tắc phổi vào năm 2020 ở tuổi 75.