Kate Middleton đã tôn vinh Nữ hoàng Elizabeth một cách tinh tế như thế nào vào sinh nhật lần thứ 95 của Quốc vương

Apr 22 2021
Kate Middleton đã tôn vinh Nữ hoàng Elizabeth vào lần thứ 95 của mình bằng cách mượn một đôi bông tai ngọc trai của bà cho chuyến đi chơi với Lực lượng Không quân

Kate Middleton bày tỏ lòng kính trọng đối với Nữ hoàng Elizabeth vào sinh nhật lần thứ 95 của quốc vương .

Kate và Hoàng tử William đã bước ra ngoài cho một chuyến đi chơi bất ngờ vào thứ Tư, đến thăm Phi đội 282 (East Ham), Quân đoàn Huấn luyện Không quân ở Đông London để nghe thêm về cách các Học viên Không quân hỗ trợ những người trẻ tuổi phát triển các kỹ năng sống quan trọng. Trong một sự tôn vinh thầm lặng dành cho Nữ hoàng vào ngày sinh nhật quan trọng của mình, Kate đã đeo một đôi bông tai kim cương và ngọc trai mượn từ nhà vua.

Những phụ kiện tuyệt đẹp được Nữ hoàng Elizabeth đeo lần đầu tiên vào năm 1977, khi bà kỷ niệm năm lễ bạc của mình. Kate đã đeo đôi bông tai đặc biệt này của Nữ hoàng trong một số dịp.

Kate, 39 tuổi và William, 38 tuổi, mặc đồ đen đến lễ đính hôn khi họ đang để tang cái chết ngày 9 tháng 4 của Hoàng tử Philip, chồng của Nữ hoàng Elizabeth, người đã được an nghỉ tại Nhà nguyện Thánh George ở Lâu đài Windsor vào thứ Bảy.

LIÊN QUAN: Nữ hoàng Elizabeth trải qua sinh nhật đầu tiên của mình như thế nào mà không có Hoàng tử Philip trong bảy thập kỷ

Kate cũng chọn trang sức tình cảm cho tang lễ , đeo một chiếc vòng cổ và một đôi hoa tai có mối quan hệ đặc biệt với Nữ hoàng và người chồng 73 năm của bà. 

Nữ công tước xứ Cambridge đã đeo chiếc Choker ngọc trai Nhật Bản Four Row của Nữ hoàng, mà trước đây bà đã đeo trong bữa tiệc kỷ niệm 70 năm ngày cưới của Nữ hoàng và Công tước xứ Edinburgh vào năm 2017. Theo  Her Majesty's Jewel Vault , trước đây Nữ hoàng cũng đã cho Công nương Diana mượn chiếc vòng  cho một chuyến thăm cấp nhà nước tới Hà Lan vào năm 1982.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Kate cũng đeo Bông tai Ngọc trai Bahrain của Nữ hoàng, được làm từ ngọc trai tặng Nữ hoàng nhân sự kiện đám cưới của cô với Philip năm 1947. Đôi bông tai chứa một viên kim cương tròn lớn với một viên kim cương tròn nhỏ hơn treo bên dưới. Ba viên kim cương hình baguette được treo ở đó, với ba viên kim cương nhỏ nữa tạo đường cho viên ngọc trai lủng lẳng.

LIÊN QUAN: Hoàng tử Harry và Hoàng tử William 'Trôi dạt vào nhau như ngày xưa' tại Lễ tang của Hoàng tử Philip

Chuyến đi chơi của Kate và William hôm thứ Tư có sự ràng buộc đặc biệt với Hoàng tử Philip. Công tước xứ Edinburgh từng là Tổng tư lệnh Không quân của Quân đoàn Huấn luyện Không quân trong 63 năm cho đến năm 2015, khi ông chuyển giao quyền bảo trợ quân sự cho Kate, người trở thành Tư lệnh Không quân Danh dự.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Trong chuyến thăm Phi đội 282, Kate và Hoàng tử William đã gặp gỡ các học viên sĩ quan tham gia các bài tập thực địa và nhiệm vụ lãnh đạo trước khi nói chuyện với một số thanh niên đang chuẩn bị cho Giải thưởng Công tước xứ Edinburgh của họ, một chương trình phát triển thanh thiếu niên do Hoàng thân Philip đứng đầu - mà Kate đã tham gia trong thời gian học tại Cao đẳng Marlborough! Mỗi năm, Học viên Hàng không nhận được khoảng 3.000 Giải thưởng Công tước xứ Edinburgh, lên tới hơn 193.000 Giải thưởng kể từ khi chương trình bắt đầu vào năm 1956.

Vào cuối chuyến thăm, Phi đội đã tham gia Lễ chào mừng ba lần để vinh danh Hoàng thân Philip, người là một phi công tài năng và đã có được đôi cánh Không quân Hoàng gia của mình vào năm 1953.