Whoopi Goldberg cho thấy Kit Harington 'Trò chơi vương quyền' -Nhà vệ sinh lấy cảm hứng từ cô ấy: 'Một chiếc ngai sắt thực sự'

Feb 02 2023
Khi Kit Harington xuất hiện trên The View Thứ năm, những người đồng dẫn chương trình của Whoopi Goldberg đã tiết lộ với ngôi sao Game of Thrones rằng cô ấy có một nhà vệ sinh theo chủ đề Iron Throne trong phòng thay đồ của mình

Whoopi Goldberg là khách du lịch thường xuyên đến Westeros .

Khi Kit Harington , diễn viên chính của Game of Thrones , xuất hiện trên The View vào thứ Năm, bạn diễn của cô tiết lộ rằng người chiến thắng EGOT , 67 tuổi, có một nhà vệ sinh lấy cảm hứng từ chương trình HBO và những cuốn sách của George RR Martin trong phòng thay đồ của cô.

Sunny Hostin thậm chí còn tiết lộ cách " ghế được sưởi ấm ".

"Bây giờ Alyssa [Farah Griffin] nói rằng cô ấy là người hâm mộ Game of Thrones lớn nhất , nhưng Whoopi có một Ngai Sắt thực sự trong phòng thay đồ của cô ấy," người đồng dẫn chương trình Sara Haines cho biết, tiết lộ một bức ảnh về phòng tắm hiện đại với màn hình trang trí của ngai vàng gươm treo phía trên.

Harington, 36 tuổi, không thể không cười và vỗ tay khi bức ảnh được hiển thị trên màn hình phía sau anh.

Kit Harington về cách Jon Snow đang làm sau 'Tất cả chấn thương này' từ đêm chung kết GoT: 'Anh ấy không ổn'

Goldberg, 67 tuổi, bày tỏ tình yêu của mình dành cho bộ phim với Harington, giải thích rằng cô ấy "đã cố gắng miễn là Game of Thrones còn chiếu" để có được dàn diễn viên trên The View , nhưng "lịch trình quay phim và các thứ" đã cản trở.

Goldberg nói: “Vì vậy, đây là chương trình mà tôi yêu thích ngay từ ngày đầu tiên và vẫn còn tồn tại. "Khi tôi muốn xem thứ gì đó thực sự thú vị, tôi sẽ đến đó. Bởi vì đó là một buổi biểu diễn tuyệt vời, và cảm ơn vì đã làm điều đó."

Octavia Spencer cho biết Whoopi Goldberg đã khuyến khích cô ấy 'Nhận được sự giáo dục của bạn' trước khi theo đuổi diễn xuất

Mặc dù Harington tham gia chương trình trò chuyện ban ngày để quảng bá cho bộ phim mới Baby Ruby của anh ấy, nhưng anh ấy cũng đã trả lời một số câu hỏi nhanh về Game of Thrones — bao gồm một câu hỏi từ Griffin, 33 tuổi, về khả năng anh ấy trở lại với một phần ngoại truyện của Jon Snow đã được báo cáo trước đó. tắt .

"Không có gì tôi có thể nói trên mặt trận đó, tôi xin lỗi," anh nói.

Sau đó, anh ấy được hỏi về cảnh khó quay nhất trong nhiệm kỳ GoT của mình. "Tôi muốn nói rằng đó là một trong những cảnh mà tôi đang tham gia một trận chiến... nhưng không phải vậy," anh thừa nhận. "Đó là cố gắng cưỡi những con rồng đó, đó là điều khó chịu nhất mà bạn từng làm trong đời. Tôi không bao giờ muốn làm điều đó [một lần nữa]."

Harington cũng cho biết nếu anh ấy không đóng vai Jon Snow, anh ấy sẽ thích đóng vai Ned Stark vì anh ấy có "một trong những cốt truyện hay nhất từ ​​​​trước đến nay" và gọi phần 2 là kỷ niệm đẹp nhất của anh ấy trong thời gian tham gia loạt phim ăn khách.

VIDEO LIÊN QUAN: Emilia Clarke 'Mất tích' các bộ phận trong não sau khi bị hai chứng phình động mạch khi quay phim Game of Thrones

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Sau khi The Hollywood Reporter thông báo phần phụ của Jon Snow đang được phát triển sớm vào tháng 6 năm ngoái, Maisie Williams , bạn diễn của Harington trong GoT , đã nói với NGƯỜI DÂN rằng ý tưởng của dự án là " thực sự thú vị ."

Williams nói: "Tôi nghĩ rằng Kit là một diễn viên phi thường. Anh ấy đóng vai Jon Snow giống như một sự thiết lập lại văn hóa vậy". "Tôi nghĩ mọi thứ mà anh ấy chạm vào đều có phép thuật, và tôi rất háo hức chờ xem điều gì sẽ xảy ra."