Công nương Diana 'đỏ mặt rõ rệt' khi khiêu vũ với Neil Diamond, Nhiếp ảnh gia tiết lộ

Apr 23 2021
Cựu nhiếp ảnh gia Nhà Trắng Pete Souza chia sẻ về đêm đáng nhớ của Công nương Diana tại Nhà Trắng với Neil Diamond và John Travolta

Cựu nhiếp ảnh gia Nhà Trắng Pete Souza đang chia sẻ về đêm đáng nhớ khi Công nương Diana đến thăm.

Sau khi John Travolta  gần đây đã nói chuyện với Esquire Mexico về việc biểu tượng của anh ấy trên sàn nhảy với cố hoàng gia , Souza đã chia sẻ những hồi ức của riêng anh về Công nương Diana trên trang Instagram của mình.

Ngoài khiêu vũ với Travolta, Công nương Diana còn khiêu vũ với ca sĩ Neil Diamond trong bữa tối ở Nhà Trắng năm 1985 do Tổng thống Ronald Reagan và Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan tổ chức.

Souza chú thích một cảnh quay được chia sẻ trên Instagram vào thứ Sáu. "Trong bức ảnh, bạn có thể thấy má cô ấy hơi đỏ nhưng trong khoảnh khắc đó, nó còn rõ ràng hơn .⁣" '

LIÊN QUAN: Quyết định tách rời thứ hai của Công nương Diana dẫn đến kiểu tóc đặc trưng của cô

Nhiếp ảnh gia nói thêm rằng Diamond đã hát một số bài hát với ban nhạc quân đội vào tối hôm đó, bao gồm "You Don't bring Me Flowers."

"Hồi ức của tôi - và tôi không thể chắc điều này là chính xác - là anh ấy đã tiếp tục hát bài hát này khi anh ấy khiêu vũ với cô ấy," Souza viết.

Trong một bài đăng trên Instagram khác được chia sẻ hôm thứ Năm, Souza nhớ rằng Công nương Diana đã đánh trên sàn nhảy với một số gương mặt nổi tiếng tại sự kiện này.

“Đêm đó Diana cũng đã khiêu vũ với Tổng thống Reagan, Tom Selleck, Clint Eastwood và Neil Diamond,” anh viết. "Cô ấy không khiêu vũ với Thái tử Charles.⁣"

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Souza cũng nói về cảnh Travola khiêu vũ với Công nương Diana: "Tôi đã thực hiện bức ảnh này cách đây hơn 35 năm, nhưng hãy nhớ khoảnh khắc như thể nó là ngày hôm qua."

Nhiếp ảnh gia cũng chia sẻ rằng cặp đôi đã nhảy theo ban nhạc quân đội chơi một bản hòa tấu các bài hát trong Saturday Night Fever .

Travolta, 67 tuổi, hồi tưởng lại khoảnh khắc trong một cuộc phỏng vấn cho  Esquire Mexico , thừa nhận rằng ông đã không chuẩn bị để khiêu vũ với Công chúa xứ Wales.

"Tôi không nghĩ rằng họ sẽ yêu cầu tôi khiêu vũ với cô ấy. Tôi có đặc ân và vinh dự lớn khi làm như vậy, và tôi nghĩ, 'Phải có lý do để làm điều này và tốt hơn là tôi nên cống hiến hết mình'." anh tiết lộ. "Điều đó có nghĩa là hãy dẫn dắt tốt điệu nhảy và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ vui vẻ. Đó là phần dễ dàng, nhưng chỉ cần chào hỏi Diana một cách phù hợp, tự tin và yêu cầu cô ấy nhảy đã là một nhiệm vụ phức tạp."

Travolta nói rằng trải nghiệm này giống như một "câu chuyện cổ tích" mà anh sẽ tiếp tục ghi nhớ trong nhiều thập kỷ tới.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

"Hãy nghĩ đến khung cảnh. Chúng tôi đã ở Nhà Trắng. Đã nửa đêm. Sân khấu như một giấc mơ. Tôi tiến lại gần cô ấy, chạm vào khuỷu tay cô ấy, mời cô ấy khiêu vũ", anh nói. "Cô ấy quay xung quanh và trao cho tôi nụ cười quyến rũ đó, chỉ là một chút buồn, và chấp nhận lời mời của tôi. Và chúng tôi đã ở đó, khiêu vũ cùng nhau như thể đó là một câu chuyện cổ tích."

Anh ấy nói thêm, "Ai có thể tưởng tượng được điều gì đó như vậy sẽ xảy ra với họ vào một ngày nào đó? Tôi đủ thông minh để ghi dấu nó vào ký ức của mình như một khoảnh khắc rất đặc biệt, kỳ diệu."