Cách khôi phục cài đặt gốc cho iPhone của bạn

Apr 25 2022
Chỉ cần bốn bước để khôi phục iPhone của bạn về giao diện "mới xuất xưởng".
Thật dễ dàng để thiết lập lại iPhone của bạn. MoMo Productions / Getty Images

Hãy coi khôi phục cài đặt gốc là một khởi đầu hoàn hảo - một phương tiện mới sẽ xóa vĩnh viễn cả thông tin và cài đặt trên iPhone của bạn . Cho dù bạn đang bán iPhone của mình, đổi lấy mẫu mới đẹp nhất hay tặng nó, thì việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp thông tin của bạn không bị tổn hại. Đây là cách thực hiện:

1. Back It Up!

Trước khi đặt lại điện thoại, bạn nên sao lưu dữ liệu trên đó. Cho dù bạn đã thuyết phục bản thân đến mức nào rằng bạn sẽ không cần thông tin mà bạn sắp xóa, thì việc sao lưu iPhone của bạn là điều không cần bàn cãi. Để bắt đầu, hãy chuyển đến ứng dụng Cài đặt trên iPhone và nhấp vào tên của bạn.

2. Tìm iCloud

Nhấp vào tab iCloud và sau đó nhấp vào Sao lưu iCloud . Nhấn Back Up Now . Bước này sẽ mất một vài phút. Lưu ý: Bạn có thể (và nên) đặt iCloud để tự động sao lưu thông tin của mình. Bạn cũng có thể sao lưu vào máy tính của mình bằng cách làm theo các hướng dẫn sau .

3. Nhà sạch

Một vài bước nữa trước khi bạn sẵn sàng khôi phục cài đặt gốc. Bắt đầu bằng cách xem qua tất cả các ứng dụng của bạn (như Instagram, Facebook, Twitter) và đăng xuất khỏi tài khoản của bạn. Bước này bổ sung thêm một lớp bảo mật khác trong khi buộc tất cả các đầu lỏng lẻo như tục ngữ đó lại.

4. Thực hiện Khôi phục cài đặt gốc

Đầu tiên, hãy chuyển đến ứng dụng Cài đặt . Trong Cài đặt , nhấp vào Chung , sau đó nhấp vào Đặt lại . Nhấn vào Xóa tất cả nội dung và cài đặt . Nhấp vào Tiếp tục . Bạn có thể cần nhập mật mã của mình. Sau đó nhấn Xóa iPhone .

Sau khi bạn xác nhận rằng bạn muốn xóa thiết bị của mình, hãy ngồi lại và để điều kỳ diệu xảy ra.