Người lao động Hoa Kỳ nhận thêm 1.292 calo mỗi tuần từ đồ ăn nhẹ tại nơi làm việc

Jan 30 2019
Bỏ bánh rán xuống! Thức ăn miễn phí tại nơi làm việc có thể nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.
Tất cả những calo tiêu thụ thêm tại nơi làm việc thực sự có thể tăng lên. Hình ảnh Yuri_Arcurs / Getty

Lần tới khi bạn lật máy bán hàng tự động của phòng nghỉ văn phòng với hy vọng làm lung lay thanh kẹo bị kẹt đó, có lẽ bạn nên coi đó là một điềm báo. Một nghiên cứu gần đây cho thấy hàng triệu công nhân Mỹ đang giảm bớt rất nhiều calo trong công việc - và điều đó rất có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của họ.

Thêm bao nhiêu calo? Hãy thử 1,292 trong một tuần. Điều đó giống với hai Whoppers từ Burger King. Hoặc gần như toàn bộ lượng calo hàng ngày của bạn nếu bạn đang cố gắng giảm cân.

Nghiên cứu do Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) thực hiện cho thấy ít nhất một lần mỗi tuần, khoảng 25% người trưởng thành đang đi làm đang lấy thêm thức ăn tại nơi làm việc, từ máy bán hàng tự động hoặc miễn phí trong cuộc họp hoặc sự kiện xã hội tại chỗ. Và hầu hết những món ăn nhẹ đó cũng không phải là bông cải xanh hay cà rốt. Nghiên cứu cho thấy những loại thực phẩm hàng đầu là những loại thực phẩm có hàm lượng chất béo cao, đường cao như bánh pizza, nước ngọt thông thường, bánh quy / bánh hạnh nhân, bánh ngọt và kẹo, những loại thực phẩm có thể dẫn đến béo phì nếu tiêu thụ với số lượng lớn theo thời gian. Báo cáo đã được xuất bản trên Tạp chí của Học viện Dinh dưỡng và Ăn kiêng vào ngày 22 tháng 1 năm 2019 và không bao gồm thực phẩm mang từ nhà hoặc mua từ nhà hàng / cửa hàng thực phẩm để ăn cho bữa trưa.

Các nhà nghiên cứu của CDC đã dựa trên một cuộc khảo sát năm 2012-13 với 5.222 người trưởng thành có việc làm được hỏi về việc mua và mua thực phẩm của họ trong khoảng thời gian bảy ngày. Dữ liệu được thu thập thông qua Khảo sát Mua và Thu mua Thực phẩm (FoodAPS), vì vậy, dữ liệu này đại diện cho người lao động từ khắp Hoa Kỳ

Những gì bị đe dọa? Chà, cùng với tình trạng béo phì kéo theo tỷ lệ ung thư, tiểu đường và tất nhiên, bệnh tim, kẻ giết người số 1 của cả nam và nữ ở Mỹ , tăng vọt .

Trưởng nhóm điều tra CDC Stephen J. Onufrak lưu ý rằng các biện pháp đơn giản có thể khắc phục xu hướng này. Ông nói trong một thông cáo báo chí : “Người sử dụng lao động có thể đưa ra các lựa chọn hấp dẫn và lành mạnh trong các quán cà phê, máy bán hàng tự động, tại các cuộc họp và sự kiện xã hội . "Một cách để làm điều này là kết hợp các hướng dẫn dịch vụ ăn uống và chính sách hội họp lành mạnh vào các nỗ lực chăm sóc sức khỏe tại nơi làm việc." Các tác giả nghiên cứu cũng viết rằng đồ ăn nhẹ hấp dẫn nhưng không lành mạnh cũng có thể được đặt ở vị trí "khuất mắt" hoặc được cung cấp với khẩu phần nhỏ hơn.

Bây giờ điều đó thật thú vị

Nghiên cứu cho thấy những người lao động có trình độ đại học có khả năng tiếp cận thức ăn miễn phí tại nơi làm việc nhiều hơn so với những người lao động chỉ có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông (21% so với 14%).