Giáo sư Đại học Purdue bị bắt vì bị cáo buộc buôn bán ma túy và cầu hôn phụ nữ để được ân huệ tình dục

Feb 03 2023
Sở cảnh sát Lafayette bắt đầu điều tra một giáo sư Đại học Purdue vào tháng 12 sau khi nhận được nhiều khiếu nại về việc "một người đàn ông khả nghi tiếp cận phụ nữ"

Một giáo sư tại Đại học Purdue đã bị bắt giam vì liên quan đến các cáo buộc liên quan đến ma túy và bị cáo buộc gạ tình phụ nữ.

Sergey Macheret, 65 tuổi, đã bị bắt hôm thứ Tư sau cuộc điều tra kéo dài hàng tuần của Sở Cảnh sát Lafayette về một số khiếu nại về một " người đàn ông khả nghi tiếp cận phụ nữ ", theo đài Fox 59 của Indianapolis.

Cuộc điều tra của bộ, bắt đầu vào tháng 12, đã dẫn họ đến Macheret, theo cửa hàng. Một sĩ quan mặc thường phục được cho là đã lấy được thông tin khiến cảnh sát phải tiến hành chặn giao thông, dẫn đến việc anh ta bị bắt giữ. Chi tiết về thông tin cảnh sát đã không được chia sẻ.

Macheret sẽ bị buộc tội đưa ra một đề xuất bất hợp pháp, buôn bán methamphetamine và sở hữu methamphetamine, theo Fox 59. Không rõ liệu anh ta có thuê một luật sư có thể bình luận thay mặt anh ta hay không.

Sở cảnh sát Lafayette đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của NHÂN DÂN.

Bộ cho biết, theo WISH-TV ở Indianapolis, Macheret đã được trả tự do sau khi thực hiện trái phiếu.

Anh ta trước đó đã bị đặt tại Nhà tù Hạt Tippecanoe, WLFI-TV của West Lafayette đưa tin.

Mọi người đã liên hệ với Purdue để bình luận nhưng không nhận được phản hồi ngay lập tức.

Bạn muốn theo kịp với bảo hiểm tội phạm mới nhất? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm có thật miễn phí của NGƯỜI DÂN để biết tin tức tội phạm mới nhất, đưa tin về phiên tòa đang diễn ra và thông tin chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Purdue cho biết trong một tuyên bố với WLFI-TV rằng Macheret - người từng là giáo sư kỹ thuật hàng không và du hành vũ trụ tại trường đại học từ năm 2014 - đã "được cho nghỉ phép".

"Purdue biết về vụ bắt giữ và buộc tội. Trường đại học sẽ hợp tác đầy đủ với cuộc điều tra. Nhân viên này đã được cho nghỉ việc để chờ cập nhật thêm thông tin và các thủ tục pháp lý và bị cấm đến khuôn viên trường," Purdue cho biết trong một tuyên bố, theo WLFI. "Trường Hàng không và Du hành vũ trụ đang làm việc để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của sinh viên đại học và sau đại học về các bài giảng và phòng thí nghiệm. Cảnh sát Purdue sẽ hỗ trợ Sở Cảnh sát Lafayette điều tra khi cần và không thể đưa ra bình luận."

Người đứng đầu Trường Hàng không và Du hành vũ trụ Purdue, Bill Crossley, cũng đã gửi một email tới các giảng viên và sinh viên, tờ báo đưa tin.

"Đại học Purdue và Trường Hàng không và Du hành vũ trụ đã biết về vụ bắt giữ Sergey Macheret. Purdue và AAE sẽ hợp tác toàn diện với cuộc điều tra," nó bắt đầu.

"Giáo sư Macheret đã bị cho nghỉ phép ngay lập tức và Trường Hàng không và Du hành vũ trụ đang làm việc để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của sinh viên đại học và sau đại học về các bài giảng và phòng thí nghiệm. Chúng tôi sẽ theo sát các sinh viên trong AAE 334 và với Giáo sư . sinh viên tốt nghiệp và postdocs của Macheret trong thời gian ngắn."

Crossley kết thúc bằng cách chia sẻ các nguồn tư vấn sẵn có cho sinh viên và nhân viên.