Chiếc Range Rover sang trọng của Kate Middleton và Hoàng tử William được rao bán!

Apr 22 2021
Chiếc xe của Kate Middleton và Hoàng tử William dự kiến ​​sẽ có giá từ 42.000 đến 56.000 đô la trong cuộc đấu giá vào ngày 22 tháng 5

Kate Middleton luôn đi du lịch theo phong cách - và bây giờ bạn cũng có thể làm như vậy!

Một chiếc Range Rover hạng sang từng được Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge sử dụng trước đây đang được bán đấu giá bởi Bonhams ở Oxfordshire, Anh vào ngày 22/5. 

Ban đầu được Bộ phận VIP của Land Rover cung cấp cho Hoàng gia để sử dụng cá nhân cho Kate và Hoàng tử William vào năm 2013, chiếc 4x4 đã được bán cho một chủ sở hữu tư nhân vào tháng 7 năm 2020 và dự kiến ​​sẽ có giá từ 42.000 đến 56.000 USD.

LIÊN QUAN: Kate Middleton Đưa Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đi mua sắm ở London - với Ngân sách!

Như bạn mong chờ từ một xe hoàng gia chính thức đó là bao phủ ít hơn 39.000 dặm trong tám năm, chiếc xe đang trong tình trạng tuyệt vời và có một lịch sử nhà để xe đầy đủ - vì vậy không cần phải lo lắng về điều đó có bất kỳ lỗi bí ẩn rình rập dưới mui xe (hoặc "nắp ca-pô", như các hoàng gia sẽ nói).

Thông cáo từ Bonhams cho biết: “Gia đình Hoàng gia đã liên kết với công ty Anh trong bảy thập kỷ, với nhiều Hoàng gia cao cấp được lái hoặc cầm lái các mẫu Land Rover khác nhau”, một thông cáo từ Bonhams cho biết, đồng thời cho biết thêm rằng mẫu xe được đấu giá là “một lựa chọn phổ biến với Windsors. " 

Cũng như thể hiện vị thế hoàng gia trước đây, Range Rover là mẫu xe hàng đầu của Vogue SE với màu xanh da trời Baltic, bánh xe hợp kim 20 inch và "nội thất da Almond và Espresso tương phản", thông cáo cho biết thêm. 

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Nó cũng được trang bị các tính năng bổ sung tùy chọn bao gồm ghế trước và sau có sưởi, mái kính nhìn toàn cảnh, bậc lên xuống, cửa mở gara từ xa và tủ lạnh đựng đồ uống. Điều bất thường đối với một chiếc xe cũ của hoàng gia, nó cũng được giữ nguyên biển số ban đầu: OY13 TBU.

Dành cả đời để chở hoàng gia - chiếc xe được giao cho William và Kate vào cùng năm Hoàng tử George chào đời - nó cũng có những gì Bonhams mô tả là "một loạt các tính năng an toàn bổ sung". 

Bonhams cho biết thêm: “Nhìn chung, chúng tôi cho biết chiếc xe đang ở trong tình trạng tuyệt vời và lái rất tốt, đây là cơ hội hiếm có để có được một chiếc xe có nguồn gốc từ Hoàng gia”, Bonhams cho biết thêm.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Gia đình hoàng gia có một bộ sưu tập xe hơi sang trọng của Anh , từ Bentley State Limousine của Nữ hoàng đến Aston Martin DB6 rất được yêu thích của Thái tử Charles - được William và Kate cho mượn vào ngày cưới năm 2011 của họ .

Hoàng tử HarryMeghan Markle cũng sử dụng phiên bản chạy pin một lần của chiếc Jaguar E-Type cổ điển để lái xe đến tiệc cưới buổi tối của riêng họ vào năm 2018 khi Meghan gây choáng váng trong chiếc váy trắng Stella McCartney khi họ đi từ Lâu đài Windsor đến Nhà Frogmore .

Hoàng thân Philip cũng là một fan cuồng nhiệt của Land Rovers, điều này thể hiện sự quan tâm của ông đối với kỹ thuật và công nghệ. Theo Cung điện Buckingham, cố Công tước xứ Edinburgh đã dành 18 năm làm việc trên chiếc Land Rover Defender TD 130 được sửa đổi đặc biệt , gần đây đã chở quan tài của ông đến Nhà nguyện Thánh George tại Lâu đài Windsor.

Nó "được thiết kế và làm theo yêu cầu của công tước", Cung điện Buckingham cho biết trong một tuyên bố ngay trước đám tang xúc động ngày 17 tháng 4 .