Marvel đang thực sự xuất bản một cuốn hồi ký hư cấu của Scott Lang từ 'Ant-Man and the Wasp: Quantumania'

Feb 03 2023
Vào thứ Năm, Marvel Studios đã thông báo rằng họ sẽ xuất bản một cuốn hồi ký hư cấu của nhân vật MCU của Paul Rudd, Scott Lang, hay còn gọi là Ant-Man, có tựa đề 'Hãy coi chừng chàng trai nhỏ!' như một sự kết hợp với bộ phim sắp tới 'Ant-Man and the Wasp: Quantumania'

Nhân vật Scott Lang trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel của Paul Rudd cuối cùng cũng kể câu chuyện của mình.

Vào thứ Năm, Marvel Studios đã thông báo rằng họ sẽ xuất bản một cuốn hồi ký hư cấu của Scott Lang, hay còn gọi là Ant-Man, có tựa đề Look Out for the Little Guy! trong tháng Chín.

Cuốn sách được giới thiệu trong bộ phim sắp ra mắt của hãng Ant-Man and the Wasp: Quantumania , khi Scott quảng bá cuốn hồi ký của mình khi bắt đầu cốt truyện của bộ phim và tận dụng nhân vật nổi tiếng cấp độ Avengers của mình trước khi lao vào một cuộc phiêu lưu trong thế giới lượng tử khác.

Tuy nhiên, như Rudd giải thích trong video thông báo của Marvel Studios về việc phát hành ngoài đời thực của cuốn sách , Look Out for the Little Guy! là tất cả quá thực tế.

Rudd nói trong video, bắt đầu bằng việc anh ấy đọc một vài dòng trong cuốn hồi ký. "Làm thế nào mà cho meta?"

Mọi điều cần biết về Ant-Man and the Wasp: Quantumania

“Trong cuốn sách mới này, tôi gần như chắc chắn không phải do tôi viết, chúng tôi vén màn và khám phá người đàn ông đằng sau Ant-Man, Scott Lang,” Rudd nói thêm. "Anh ta là ai? Anh ta như thế nào? Tại sao anh ta trông rất giống tôi?"

Theo Variety , cuốn hồi ký sẽ không phải là cuốn sách đầu tiên của MCU liên kết trực tiếp với loạt phim truyền hình và phim đang ngày càng mở rộng, nhưng nó là cuốn đầu tiên thuộc thể loại này được xuất bản như một phương tiện cho một trong những nhân vật chính của Marvel như Scott Lang.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Đây là những câu chuyện về những trận chiến sử thi thắng và thua, vì người đàn ông đã trở thành Siêu anh hùng này cuối cùng đã nói lên tất cả," đọc một bản tóm tắt chính thức từ Disney Books . "Từ tài khoản chính thức về những gì đã thực sự xảy ra giữa The Avengers và Thanos cho đến cảm giác thu nhỏ lại kích thước như một con kiến ​​thực sự như thế nào cho đến những thách thức trong việc cân bằng vai trò của người anh hùng và người cha."

Disney Books liệt kê Look Out for the Little Guy! dày 256 trang và dành cho độc giả người lớn. Bản thân cuốn hồi ký chứa hơn 20 bài viết của Scott Lang và khám phá "những khía cạnh khác nhau trong trải nghiệm của Scott với tư cách là Người Kiến, với tư cách là một người cha, với tư cách là một Avenger và với tư cách là một người bình thường nhìn lại những khoảnh khắc đáng kinh ngạc trong cuộc sống", Marvel viết trong thông báo của nó vào thứ năm.

Vai trò bí ẩn của Bill Murray trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania được tiết lộ bởi đạo diễn

Tài liệu quảng cáo cho cuốn hồi ký hư cấu thậm chí còn có lời giới thiệu được viết bởi đồng nghiệp Avenger Bruce Banner ( Mark Ruffalo ), người viết rằng cuốn sách "giới thiệu người đàn ông đằng sau anh hùng, và người anh hùng mà tôi gọi là bạn ."

Bộ phim Ant-Man thứ ba , đánh dấu bộ phim đầu tiên của Giai đoạn thứ năm của MCU , theo chân Scott khi anh gặp Kang the Conqueror ( Jonathan Majors ), người sẽ đóng vai trò là "nhân vật phản diện xuyên phim lớn tiếp theo" của MCU .

Hãy coi chừng chàng trai nhỏ! xuất bản vào ngày 5 tháng 9. Ant-Man and the Wasp: Quantumania ra rạp vào ngày 17 tháng 2.