Xem ảnh Ngày đầu tiên đi học của Hoàng tử Louis so với Hoàng tử George và Công chúa Charlotte!

Apr 26 2021
Hoàng tử Louis đang đi học mẫu giáo - và giống như anh chị em lớn Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, hoàng gia đã đánh dấu dịp này bằng một bức ảnh ngọt ngào

Hoàng tử Louis đã kiểm tra quyền đi lại của hoàng gia: bức ảnh ngày đầu tiên đi học!

Giống như các anh chị lớn Hoàng tử George , 7 tuổi và Công chúa Charlotte , 5 tuổi, ngày đầu tiên đi học mẫu giáo của Hoàng tử Louis sẽ không trọn vẹn nếu không có một bức tranh đánh dấu cột mốc quan trọng . Giống như nhiều bậc cha mẹ tự hào khác, Kate Middleton là người đứng sau máy quay cho cả ba bức ảnh chân dung ở trường của con cô.

Trong khi Hoàng tử George có vẻ hơi lo lắng cho ngày đầu tiên đi học mẫu giáo tại Westacre Montessori vào tháng 1 năm 2016, Hoàng tử Louis, người bắt đầu học mẫu giáo vào thứ Tư tuần trước, nở một nụ cười khổng lồ giống như chị gái Charlotte đã làm trên các bậc thang của Cung điện Kensington trước mặt cô. ngày đầu tiên của tháng 1 năm 2018.

Cũng giống như các anh chị em hoàng gia của mình, Hoàng tử Louis cũng đeo ba lô cho ngày trọng đại.

LIÊN QUAN: Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis đã chuẩn bị cho cuộc sống Hoàng gia như thế nào trong năm nay

Trong một bước ngoặt độc đáo, Hoàng tử Louis đã tạo dáng trên một chiếc xe đạp tập đi màu đỏ.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Hoàng tử bé đang  theo học Trường mẫu giáo Willcocks ở London , cũng là trường mà Công chúa Charlotte đã theo học gần ngôi nhà Cung điện Kensington của gia đình ở London.

Một nguồn tin hoàng gia  nói với NGƯỜI DÂN  vào thời điểm đó, "Họ chọn nhà trẻ đó vì họ nghĩ rằng đó sẽ là bước đầu tiên lý tưởng cho việc giáo dục của Charlotte, và họ rất ấn tượng bởi đội ngũ làm việc ở đó."

Trường mẫu giáo là sự lựa chọn hoàn hảo cho Louis vì Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đều theo học Thomas's Battersea gần đó.

Cả George và Charlotte đều bắt đầu đi học mẫu giáo vào tháng 1, nhưng ngày khai giảng muộn hơn của Louis có thể bị ảnh hưởng bởi đợt đóng cửa mới nhất ở Anh trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Bức ảnh mới nhất của Hoàng tử Louis được nhân đôi là bức ảnh chụp ngày đầu tiên đến trường và bức ảnh chân dung sinh nhật lần thứ ba của anh ấy.

"Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge rất vui mừng được chia sẻ một bức ảnh mới trước sinh nhật lần thứ ba của Hoàng tử Louis vào ngày mai", Cung điện Kensington cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Năm.