Thái tử Charles gửi thông điệp tới Ấn Độ trong bối cảnh cơn bão COVID-19 'kinh hoàng': 'Chúng ta sẽ chiến thắng trong trận chiến này'

Apr 28 2021
Thái tử Charles đã gửi một thông điệp chân thành tới người dân Ấn Độ trong bối cảnh nước này có số ca tử vong do COVID-19 tăng cao.

Thái tử Charles đã gửi một thông điệp tới người dân Ấn Độ vào hôm thứ Tư trong bối cảnh nước này gia tăng số ca tử vong do COVID-19.

 "Trong hơn một năm, đại dịch đã có tác động tàn khốc đối với rất nhiều người trong chúng ta trên khắp thế giới. Tuần này, tôi vô cùng đau buồn trước những hình ảnh bi thảm mà tất cả chúng ta đã thấy khi Covid-19 gây ra thiệt hại kinh hoàng ở Ấn Độ". anh ấy nói.

Charles, người thừa kế ngai vàng Anh, đã thực hiện 10 chuyến thăm chính thức đến Ấn Độ, gần đây nhất là vào tháng 11 năm 2019 khi ông đến thăm New Delhi để kỷ niệm mối quan hệ giữa Anh và Ấn Độ, tập trung vào thị trường bền vững, biến đổi khí hậu và tài chính xã hội.  

“Giống như nhiều người khác, tôi có một tình yêu lớn đối với Ấn Độ và đã có nhiều chuyến thăm tuyệt vời đến đất nước này,” anh tiếp tục. "Viện trợ và sự khéo léo của Ấn Độ đã hỗ trợ các quốc gia khác trong giai đoạn vô cùng khó khăn này. Như Ấn Độ đã giúp đỡ những người khác, vì vậy bây giờ chúng ta phải giúp Ấn Độ. 

LIÊN QUAN: Thái tử Charles Xúc động khi xem Công khai bày tỏ lòng kính trọng với Cha Hoàng tử Philip với Camilla

"Với sự hỗ trợ từ cộng đồng người gốc Ấn Độ, Tổ chức tín thác châu Á của Anh đã đưa ra Lời kêu gọi khẩn cấp dành cho Ấn Độ nhằm khơi dậy mong muốn làm điều gì đó đối với tình trạng khủng khiếp này và giúp cứu sống nhiều thành viên của cộng đồng hải ngoại và những người khác bao gồm các doanh nghiệp, quỹ tín thác và quỹ, đã cùng nhau đứng sau lời kêu gọi này. Tôi hy vọng rằng nhiều người trong chúng ta có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa để giúp đỡ những người ở Ấn Độ trong thời điểm họ cần. "

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa!

British Asian Trust, một tổ chức từ thiện do hoàng tử thành lập năm 2007, đã đưa ra lời kêu gọi khẩn cấp mang tên "Oxy cho Ấn Độ" để mua máy tạo oxy cho các bệnh viện có nhu cầu. Tổ chức đã huy động được gần 200.000 đô la vào thứ Tư. 

Charles kết luận, "Nếu có thể, tôi cũng muốn những người đang chịu hậu quả của đại dịch này ở Ấn Độ biết rằng họ đang ở trong suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi. Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng trong trận chiến này."