Bà Carole Middleton đang khuyến khích George, Charlotte và Louis như thế nào để 'có được một người bạn thân'

Apr 26 2021
Carole, mẹ của Kate Middleton hiện đã là bà của 5 đứa trẻ và bà đã nói về tầm quan trọng của việc trẻ em được ra ngoài trời với tạp chí Saga

Carole Middleton  đang truyền tình yêu làm vườn cho các cháu của mình.

Mẹ của Kate Middleton hiện đã là bà của 5 đứa trẻ sau khi sinh con gái của Pippa Middleton , Grace (cô ấy cùng với anh trai Arthur 2 tuổi), và cô ấy đã có những đứa cháu ngoại - bao gồm cả Hoàng tử George, 7 tuổi, Công chúa Charlotte, 5 tuổi và Hoàng tử Louis, 3 tuổi - thích trồng cây.

Bà nói với tạp chí S aga của Anh cho số tháng 5 : "Nếu tôi đang trồng cây với các cháu của mình, tôi muốn bố trí tất cả ở 'trạm hoạt động' với bay và chậu nhỏ của riêng chúng để chúng có thể bắt đầu ngay lập tức". . "Không có gì là tốt khi gọi trẻ em đến tham gia một hoạt động, chỉ khi bạn phải loay hoay tìm kiếm thiết bị phù hợp và dọn sạch không gian. Chúng sẽ nhanh chóng mất hứng thú và lao dốc."

Carole, 66 tuổi, nói thêm, "Điều quan trọng là trẻ em lớn lên phải trân trọng thiên nhiên và một phần của điều đó là cho phép chúng có chút bùn."

LIÊN QUAN: Carole Middleton chia sẻ cái nhìn thoáng qua về Giáng sinh thời thơ ấu của Kate Middleton

Carole, người thành lập Đảng kinh doanh Pieces, cũng chia sẻ rằng cô ấy đang trồng rau của riêng mình như một cách để đỡ bận rộn trong thời gian khóa cửa do đại dịch COVID-19.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Bà nói: “Việc trồng khoai tây là một việc đơn giản để bắt đầu, và việc đào sâu là thú vị ở mọi lứa tuổi. "Chúng tôi cũng trồng cà rốt, củ cải đường và hành tây, và không có cách nào tốt hơn để khuyến khích việc ăn uống lành mạnh hơn là cho phép các cháu của bạn xem cách thức ăn được trồng và để chúng tự hái."

Kate, 39 tuổi, cũng coi trọng việc dành thời gian ở ngoài trời với các con. Trong lần xuất hiện trên  podcast Happy Mum, Happy Baby năm 2020 , bà mẹ hoàng gia được yêu cầu hoàn thành câu "Tôi hạnh phúc khi…"

Kate trả lời: "Tôi với gia đình ở quê ngoại và chúng tôi đều bẩn thỉu bẩn thỉu."

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

"Tôi nhớ điều đó từ thời thơ ấu của mình - làm những việc đơn giản, đi dạo cùng nhau, và đó thực sự là những gì tôi cố gắng và làm với các con của mình vì nó hoàn toàn loại bỏ mọi phức tạp, mọi áp lực ... với tư cách là cha mẹ và tôi cho rằng những trải nghiệm này cũng có ý nghĩa rất lớn đối với trẻ em và thế giới mà chúng đang ở trong đó là một cuộc phiêu lưu thực sự đối với chúng ở độ tuổi đó, "cô nói thêm.