Nữ hoàng Elizabeth nở một nụ cười trong lần xuất hiện chính thức đầu tiên kể từ đám tang của Hoàng thân Philip

Apr 27 2021
Nữ hoàng Elizabeth xuất hiện chính thức lần đầu tiên kể từ đám tang của chồng Hoàng tử Philip

Nữ hoàng Elizabeth trở lại với nhiệm vụ hoàng gia sau tang lễ của người chồng 73 tuổi, Hoàng thân Philip .

Vào thứ Ba, nhà vua chính thức xuất hiện lần đầu tiên sau đám tang của Philip vào ngày 17 tháng 4. Nữ hoàng đã tiến hành hai cuộc tiếp kiến ​​ảo từ lâu đài Windsor, nơi bà đã ở trong hầu hết năm qua giữa đại dịch coronavirus.

Nữ hoàng đã mỉm cười trên màn hình khi chào đón Ivita Burmistre, đại sứ từ Cộng hòa Latvia và Sara Affoue Amani, đại sứ từ Cộng hòa Côte d'Ivoire, người hầu như đã gặp quốc vương tại Cung điện Buckingham.

LIÊN QUAN: Nữ hoàng Elizabeth lên tiếng lần đầu tiên kể từ đám tang của Hoàng thân Philip

Nữ hoàng Elizabeth đã chia sẻ một thông điệp vào ngày sinh nhật thứ 95 của mình vào tuần trước cho biết bà và gia đình đã "vô cùng cảm động" trước những cống hiến dành cho Hoàng thân Philip trong những ngày kể từ khi ông qua đời vào ngày 9/4.

"Trong khi là một gia đình, chúng tôi đang ở trong một giai đoạn vô cùng đau buồn, thật an ủi cho tất cả chúng tôi khi được nhìn thấy và nghe những lời tri ân dành cho chồng tôi, từ những người trong Vương quốc Anh, Khối thịnh vượng chung và trên toàn thế giới," Queen nói tiếp. "Tôi và gia đình muốn cảm ơn tất cả các bạn vì sự hỗ trợ và lòng tốt dành cho chúng tôi trong những ngày gần đây. Chúng tôi vô cùng cảm động và tiếp tục được nhắc nhở rằng Philip đã có một tác động phi thường như vậy đối với vô số người trong suốt cuộc đời của anh ấy."

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

"Nhân dịp sinh nhật lần thứ 95 hôm nay, tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc tốt đẹp, tôi rất cảm kích", cô viết.

Mặc dù mất mát, Nữ hoàng đã  tiếp tục các nhiệm vụ hoàng gia của mình  chỉ 4 ngày sau khi Philip qua đời, tổ chức một buổi lễ nghỉ hưu tại Lâu đài Windsor để vinh danh Bá tước Peel, người đã từ chức Lãnh chúa Chamberlain một tuần trước khi Hoàng tử Philip qua đời, theo  Thông tư của Tòa án . 

Cô cũng đã đi chơi trong khuôn viên của Lâu đài Windsor để  dắt những chú chó của mình đi dạo .

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Năm 13 tuổi, Nữ hoàng tương lai lần đầu gặp Hoàng tử Philip khi đó 18 tuổi vào năm 1939, khi cô cùng cha mẹ và em gái Công chúa Margaret đến thăm trường đại học hải quân Dartmouth. Trong khi Elizabeth tỏ ra dè dặt và nhút nhát, thì cô lại bị lòng đam mê phiêu lưu của Philip.

"Cô ấy đã yêu và cô ấy không bao giờ nhìn ai khác", người viết tiểu sử Sally Bedell Smith trước đây đã nói với NGƯỜI DÂN.