Kate Middleton và Hoàng tử William gặp gỡ cừu trong ngày bất ngờ về đất nước

Apr 27 2021
Kate Middleton và Hoàng tử William âu yếm cừu và xem máy kéo trong chuyến thăm một trang trại ở đông bắc nước Anh

Kate MiddletonHoàng tử William đã về nước!

Cặp vợ chồng hoàng gia đến xem một trang trại ở đông bắc nước Anh vào đầu ngày thứ Ba, nơi họ dắt một con cừu đi dạo và cả hai cùng thử tài lái một chiếc máy kéo khổng lồ.

Đây là lần đầu tiên Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge có chuyến đi chơi hoàng gia xa London kể từ chuyến tham quan bằng tàu hỏa của họ ở Vương quốc Anh để cảm ơn những công nhân và người chăm sóc chủ chốt vì công việc không ngừng trong đại dịch coronavirus.

LIÊN QUAN: Kate Middleton đã tôn vinh Nữ hoàng Elizabeth như thế nào vào Sinh nhật lần thứ 95 của Quốc vương

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Với việc hạn chế COVID-19 ở Anh được dỡ bỏ dần dần, Kate, 39 tuổi và William, 38 tuổi, đã tận dụng cơ hội để thực hiện chuyến đi về vùng nông thôn. Tại trang trại Manor, gần Darlington ở County Durham, nơi dừng chân đầu tiên trong số hai điểm dừng chân vào thứ Ba, họ gặp chủ nhân Clare Wise và Stewart Chapman. Tham quan các chuồng gia súc, chuồng đẻ và cừu non, William và Kate đã được nghe Clare và Stewart quan tâm đến sức khỏe và phúc lợi của đàn gia súc của họ như thế nào.

Họ cũng được cho xem một số công cụ được sử dụng tại trang trại bao gồm giám sát cỏ, luân canh đất và lấy mẫu thức ăn để cải thiện năng suất và đảm bảo rằng chúng có thể trả lại môi trường và tăng tính bền vững của chúng.

William và Kate sau đó ngồi trên một số kiện rơm để tham gia thảo luận với nông dân địa phương về kinh nghiệm của họ trong năm ngoái, bao gồm tác động sức khỏe tâm thần của COVID-19 đối với nông dân và những thách thức trong việc cân bằng việc học ở nhà với công việc đồng áng.

"Đó là một trong những điều đang diễn ra, đang ở nhà cả ngày, nó bắt đầu để mặc trên người và đại dịch có lấy đi những cơ chế đối phó," William nói, theo Echo Bắc .

Với Hội nghị về Biến đổi Khí hậu COP26 tại Glasgow vào cuối năm nay, nhóm cũng đã nói về công việc đang được thực hiện trong toàn ngành nhằm cải thiện tác động môi trường và giúp thực hiện cam kết của Vương quốc Anh đối với lượng khí thải carbon "bằng không".

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Thật thấm thía, chỉ còn hai ngày nữa là đến kỷ niệm 10 năm ngày cưới, chuyến thăm thứ hai trong ngày của họ là đến một dự án thanh niên địa phương, được hưởng lợi từ các khoản đóng góp từ Quỹ Quà tặng Từ thiện Đám cưới Hoàng gia của cặp đôi vào năm 2011.

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã đến thăm Dự án Cheesy Waffles, hỗ trợ trẻ em, thanh niên và người lớn có nhu cầu bổ sung từ 7 đến 35 tuổi từ khắp Quận Durham, để tự mình khám phá một số công việc đầy cảm hứng giúp cho phép những người trẻ tuổi phát huy hết tiềm năng của mình .

Điều đó có nghĩa là các hoàng gia thể thao sẽ tham gia một số trò chơi, bao gồm thử sức với phát bóng ở môn đánh gôn và tham gia vào một dự án nghệ thuật.

William và Kate đã được nghe nói về Khuôn khổ chính, đang giúp hỗ trợ hàng nghìn người trẻ xây dựng kỹ năng và khám phá khả năng của họ bằng cách khuyến khích các nhóm thanh niên lập kế hoạch, quảng cáo chiêu hàng và thực hiện các ý tưởng dự án của riêng họ. Họ cũng nghe nói về một dự án an sinh và chánh niệm.

Cặp đôi có nhiều điều để mỉm cười trong tuần này. Ngoài kỷ niệm của họ, họ vừa đánh dấu sinh nhật lần thứ ba của Hoàng tửLouis (và bắt đầu học mẫu giáo !) Và đang hướng tới sinh nhật lần thứ 6 của   Công chúa Charlotte vào ngày 2 tháng 5.

Cặp đôi đã bước ra ngoài vào thứ Tư tuần trước trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ đám tang của ông nội William, Hoàng tử Philip. Chuyến thăm của họ có một mối liên hệ đặc biệt với Philip khi họ gặp Phi đội 282 (East Ham), Quân đoàn Huấn luyện Không quân ở Đông London để nghe thêm về cách các Học viên Không quân hỗ trợ những người trẻ tuổi phát triển các kỹ năng sống quan trọng. Hoàng thân Philip giữ chức Tổng tư lệnh Không quân trong 63 năm cho đến năm 2015, khi ông chuyển giao quyền bảo trợ quân sự cho Kate, người trở thành Tư lệnh Không quân Danh dự.