Kate Middleton và Hoàng tử William chia sẻ video hiếm hoi về cuộc sống ở nhà với George, Charlotte và Louis

Apr 29 2021
Kate Middleton và Hoàng tử William đã đánh dấu kỷ niệm 10 năm ngày cưới của họ bằng một cái nhìn bên trong cuộc sống gia đình của họ với Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis

Trong 10 năm, Kate Middleton  và  Hoàng tử William đã từ cặp đôi mới cưới trở thành cặp bố mẹ 3 con đáng tự hào.

Cặp đôi hoàng gia đã kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào thứ Năm bằng cách chia sẻ video về ngôi nhà mới của các con họ - Hoàng tử George , 7 tuổi, Công chúa Charlotte, tròn 6 tuổi vào Chủ nhật và  Hoàng tử Louis , người đã  tổ chức sinh nhật lần thứ ba  vào tuần trước - tận hưởng thời gian bên gia đình. Đoạn phim, do Will Warr ghi lại, được quay vào mùa thu năm 2020 ở Norfolk, nơi họ có một quê hương ở nông thôn.

Đoạn video đáng yêu mở ra cảnh gia đình năm người đi bộ lên cồn cát trên bãi biển. Họ cũng được nhìn thấy chạy xung quanh - tại một thời điểm, Hoàng tử William lao ra khỏi cây để bắt Công chúa Charlotte, khiến Hoàng tử Louis vô cùng thích thú!

LIÊN QUAN: Kate Middleton và Hoàng tử William Cuddle để đánh dấu kỷ niệm 10 năm trong 2 bức ảnh mới lãng mạn

Trong khi những đứa em của mình chạy xung quanh, Hoàng tử George mỉm cười khi anh tay trong tay đi dạo với Kate.

Hoàng tử Louis và Công chúa Charlotte chơi bập bênh trước khi cả gia đình trèo cây và nướng kẹo dẻo trên đống lửa.

"Cảm ơn tất cả mọi người vì những thông điệp tốt đẹp trong ngày kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi. Chúng tôi vô cùng biết ơn 10 năm hỗ trợ mà chúng tôi đã nhận được trong cuộc sống như một gia đình", Kate, 39 tuổi và Hoàng tử William, 38 tuổi, chú thích video trên mạng xã hội phương tiện truyền thông.

Hãy nghe phần dưới đây của podcast NHÂN DÂN Mỗi ngày của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm sau.

Họ đã ký vào ghi chú cá nhân với "W&C," cho William và Catherine.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Đoạn video dường như được quay vào cùng thời điểm phi hành đoàn Cambridge chụp bức ảnh mà họ sử dụng làm thiệp Giáng sinh năm 2020.

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge cũng đánh dấu kỷ niệm 10 năm ngày cưới của họ bằng việc công bố hai bức chân dung mới được chụp tại Cung điện Kensington trong tuần này bởi nhiếp ảnh gia Chris Floyd.

LIÊN QUAN: Kate Middleton và Hoàng tử William's Road từ College Sweethearts đến Royal Family of 5

Trong một lần, cặp đôi nắm tay nhau khi William nhìn chằm chằm vào Kate, người rạng rỡ trong chiếc váy quấn màu xanh.

Trong một cảnh quay ngọt ngào khác, một Kate tươi cười ôm lấy William, tựa đầu vào vai anh khi hoàng tử nở nụ cười toe toét trước ống kính. Bức ảnh thân mật gợi nhớ đến bức chân dung đính hôn năm 2010 của họ  .

Ấn bản đặc biệt mới của People William & Kate: 10 Joyous Years,  hiện đã có mặt trên các sạp báo và có sẵn trên Amazon .

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Sau khi gặp nhau ở trường đại học khi còn là sinh viên tại Đại học St. Andrew's ở Scotland, Kate và William bước xuống lối đi của Tu viện Westminster trong một buổi lễ cổ tích vào ngày 29 tháng 4 năm 2011.