Hoàng tử William đã nói đùa về Hoàng tử Harry trong bài phát biểu trong đám cưới của anh ấy mà anh ấy nghĩ rằng 'thật vui nhộn'

Apr 28 2021
Hoàng tử William đã đưa một trò đùa về anh trai Hoàng tử Harry vào bài phát biểu trong đám cưới của anh ấy vào năm 2011

Hoàng tử William đã lén nói một trò đùa vui vẻ về em trai Hoàng tử Harry trong bài phát biểu tại tiệc cưới của anh ấy cách đây 10 năm vào ngày 29 tháng 4 năm 2011.

Khi cảm ơn những người đã giúp ngày cưới Kate Middleton trở nên đặc biệt, anh ấy đề cập đến nghệ sĩ đàn hạc Claire Jones , người có mặt trong buổi tiệc chiêu đãi buổi chiều của Cung điện Buckingham.

"Anh ấy đã đưa ra một nhận xét nhỏ đáng yêu về tôi", Jones nói với NGƯỜI DÂN trong số báo tuần này. "Điều đầu tiên anh ấy nói với tôi là 'Bạn có nghe thấy những gì tôi nói trong bài phát biểu của mình không?' Tôi nói tôi đã làm, nhưng tôi yêu cầu anh ấy nhắc tôi vì tôi chưa nghe hết. Anh ấy nói, 'Ơn trời, Claire đã đến chơi đàn hạc vì nếu không, chúng tôi sẽ phải nhờ anh trai tôi chơi nó. "

LIÊN QUAN: Khách mời đám cưới của Kate Middleton và Hoàng tử William nhớ lại sự xuất hiện của cô dâu: 'Mọi thứ vừa ầm ĩ'

"Anh ấy nghĩ rằng điều đó thật vui nhộn," cô nói thêm. "Tôi nghĩ thật là buồn cười khi anh ấy nói điều đó. Anh ấy rất dễ chịu và ấm áp. Tôi chúc họ khỏe mạnh và tôi nói rằng tôi hy vọng họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau."

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Jones, người từng giữ danh hiệu Người cầm đàn cò chính thức cho Hoàng tử xứ Wales từ năm 2007 đến năm 2011, cũng có một khoảnh khắc đáng nhớ với cô dâu. Cô ấy và Kate đều mặc Alexander McQueen - mặc dù Jones chỉ ra rằng của cô ấy là đồ mượn!

"Cô ấy trông thật thần thánh. Nhưng điều đầu tiên cô ấy nói với tôi là" Ôi trời ơi, trông bạn thật lộng lẫy! "Jones chia sẻ." Tôi nghĩ cô ấy là ngôi sao của chương trình. Cô ấy yêu thời trang và thực sự yêu thích các nhà thiết kế cũng như hiểu biết về đồ của mình, vì vậy cô ấy thực sự rất tuyệt khi nói điều đó. "

Đầu ngày, khi William và Kate nói lời thề trước thế giới tại Tu viện Westminster, Jones đã xem buổi lễ trên TV cùng với một số nhân viên cung điện đang chuẩn bị cho tiệc chiêu đãi. Sau đó, sau khi các vị khách và gia đình hoàng gia trở về từ buổi lễ, cô đã tổ chức chương trình giải trí âm nhạc.

"Thành viên đầu tiên của gia đình hoàng gia cảm ơn tôi là Hoàng tử Harry", Jones cho biết thêm. "Anh ấy thực sự, thực sự bình thường, rất thân thiện và dễ nói chuyện. Ngay lập tức anh ấy nói, 'Cảm ơn vì đã ở đây và dành thời gian để chơi. Điều đó thật tuyệt vời." "

Hãy theo dõi The CW vào thứ Năm lúc 8/7c để xem chương trình đặc biệt kỷ niệm ngày cưới thứ mười, Những người có mặt: Lễ kỷ niệm Hoàng gia của William & Kate

Sau bài phát biểu, Charles và vợ Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall đến trò chuyện - và các phù dâu và cô gái bán hoa không ở phía sau xa.

"Những đứa trẻ nhỏ muốn chơi đàn hạc," cô nói. "Họ thực sự thích nó với đôi bàn tay nhỏ bé của họ lên xuống cây đàn hạc. Hoàng tử xứ Wales là một người đàn ông của gia đình và thực sự rất thích nó."

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa!

Đám cưới hoàng gia cũng diễn ra ngay trước khi Jones có tin vui riêng để chia sẻ. Chỉ hai tuần sau sự kiện này, cô đang tạm nghỉ một thời gian ngắn sau chuyến lưu diễn ở Mỹ và Brazil khi bạn trai lúc bấy giờ của cô - nghệ sĩ nhạc cụ kiêm nhà soạn nhạc Chris Marshall - cầu hôn trong thời gian họ đi nghỉ ở Rio de Janeiro. Cặp đôi và cô con gái 4 tuổi Cadi sống ở Tây xứ Wales.

Hãy nghe phần dưới đây của podcast NHÂN DÂN Mỗi ngày của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm sau.

Về cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của cặp đôi hoàng gia, cô ấy nói, "Đó là một thành tựu lớn. Họ đã thực sự tự lập và mọi người đều tôn thờ họ, điều tuyệt vời cho tương lai của chế độ quân chủ."