Người Lãnh đạo Cộng đồng Ấn Độ được yêu mến, Người Sang trong Dàn hợp xướng Việt Nam Được tìm thấy trong Xe tải nhỏ

Apr 30 2021
"Shane là một người cha, người chồng yêu thương và là một thành viên yêu quý của mọi cộng đồng mà anh ấy chạm vào", một trang GoFundMe viết

Gia đình của một người đàn ông Indiana được tìm thấy trong thùng sau chiếc xe tải nhỏ của anh ta đang để tang người thân của họ khi cảnh sát tìm kiếm động cơ.

"Shane là một người cha, người chồng yêu thương và là một thành viên yêu quý của mọi cộng đồng mà anh ấy cảm động", Tran Hoang viết về người em họ của mình, Shane Nguyen, trên trang GoFundMe . "Anh ấy sẽ luôn được nhớ đến vì tốt bụng, luôn chào đón và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai gặp khó khăn."

Nguyen, 55 tuổi, được gia đình thông báo mất tích vào ngày 23 tháng 4. Các nhà chức trách đã ban hành một Cảnh báo Bạc qua đêm trên toàn tiểu bang, kết thúc vào sáng sớm Chủ nhật khi thi thể của Nguyen được tìm thấy ở phía sau chiếc xe tải nhỏ của anh ta, theo phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Fort Wayne.

Chiếc xe tải đã lao xuống sân sau sau một cuộc rượt đuổi tốc độ cao với cảnh sát. Hai người bên trong được cho là đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó được xác định là Mathew Cramer, 21 tuổi và Jacob Carreon-Hamilton, 20 tuổi, nhà chức trách cho biết.

Cramer đã bị buộc tội giết người, chống lại việc thực thi pháp luật và lạm dụng một xác chết, trong khi Carreon-Hamilton bị buộc tội hỗ trợ một tội phạm, chống lại việc thực thi pháp luật và lạm dụng một xác chết, người phát ngôn cảnh sát nói với NHÂN DÂN.

Theo một bản khai nguyên nhân có thể xảy ra, Cramer được cho là đã khai với cảnh sát rằng anh ta đã nhờ Nguyen đi nhờ xe từ Elkhart đến Fort Wayne, nơi anh ta giết anh ta trong một đơn vị lưu trữ, báo cáo WPTA , WTHR và WANE .

Anh ta nói với các nhà điều tra rằng sau đó anh ta đã gặp Carreon-Hamilton ở Goshen để mua một số mặt hàng, theo quy định của bản tuyên thệ, theo WPTA, WTHR và WANE. Trong quá trình khám xét chiếc xe tải, các nhà điều tra cho biết đã tìm thấy biên lai cho các vật dụng bao gồm tấm bạt, một chiếc cưa sắt và một con dao lớn.

Cramer và Carreon-Hamilton sau đó quay trở lại kho chứa, nơi họ được cho là đã chặt xác của Nguyen và chất nó trở lại chiếc xe tải nhỏ.

Họ được cho là đã lên kế hoạch vứt xác anh ta nhưng đã bị cảnh sát phát hiện.

Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất về tội phạm? Đăng ký nhận  bản tin Tội phạm Có thật miễn phí của NHÂN DÂN  để biết tin tức tội phạm nóng hổi, ​​tin tức về phiên tòa đang diễn ra và chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết.

Trước khi qua đời, Nguyễn là một thành viên tích cực trong cộng đồng của mình, hát trong ca đoàn nhà thờ, sở hữu một công việc kinh doanh nhỏ và cùng vợ nuôi dạy hai con trai.

Cha Nam Vu, một linh mục tại Nhà thờ Công giáo Saint Patrick ở Fort Wayne, nói với WPTA : “Anh ấy có thể mang mọi người đến với nhau . "Anh ấy không phân biệt đó là Phật giáo hay Công giáo, đó là người châu Á hay da đen, hay người da trắng hay người Latinh. Anh ấy tôn trọng họ như những con người."

Một người đàn ông thứ ba ban đầu được cảnh sát xác định trong cuộc truy tìm các nghi phạm đã bị bắt giữ nhưng sau đó đã được thả và không bị buộc tội.

Trong khi cơ quan chức năng tiếp tục điều tra hành vi giết người của Nguyên thì gia đình anh ta đang tập trung đòi công lý.

"Trong khi chúng tôi vẫn đang cố gắng xử lý các chi tiết về vụ bạo lực vô nghĩa đã cướp đi sinh mạng của Shane, chúng tôi được an ủi phần nào khi biết rằng cả ba nghi phạm bị truy nã liên quan đến việc anh ấy qua đời đều đã bị bắt và đang bị cảnh sát giam giữ", gia đình viết trên GoFundMe . "Chúng tôi hy vọng rằng những cá nhân này được đưa ra công lý."

Thông tin luật sư cho cả hai người đàn ông không có sẵn vào thứ Sáu. Một động cơ vẫn chưa được biết.