Robert Irwin tiết lộ 'Tại sao tôi quan tâm' đến Hành tinh và Vận động cho Giải thưởng Earthshot của Hoàng tử William

Apr 22 2021
Robert Irwin đang giúp thúc đẩy kế hoạch của Hoàng tử William để khen thưởng những ý tưởng sáng tạo về cách chống lại các vấn đề khí hậu của hành tinh

Ngôi sao truyền hình Australia Robert Irwin , 17 tuổi, đang đảm nhận vai trò vận động cho Giải thưởng Earthshot của Hoàng tử William - một kế hoạch đầy tham vọng nhằm xác định những cách thức sáng tạo để chống lại biến đổi khí hậu và các thách thức môi trường khác mà hành tinh phải đối mặt. Ngày Trái đất này (nói chuyện từ căn cứ của anh ấy tại Sở thú Úc ), anh ấy nói với NGƯỜI DÂN tại sao anh ấy lại tham gia.

Niềm đam mê của tôi là bảo tồn động vật hoang dã. Có bố tôi [Steve Irwin] làm bố, nó nằm trong DNA của tôi. Các giải Earthshot là một giải thưởng toàn cầu mới cho môi trường được thành lập bởi Hoàng tử William vào năm 2020, mà sẽ thúc đẩy sự thay đổi và giúp đỡ sửa chữa hành tinh chúng ta trong 10 năm tới. Giải thưởng Earthshot đang tập hợp một số tiếng nói có ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới để trao thưởng cho những giải pháp sáng tạo nhất cho những vấn đề khó khăn mà thế giới đang phải đối mặt. "

Có năm lĩnh vực trọng tâm khác nhau: khôi phục thiên nhiên, bảo vệ đại dương, khắc phục khí hậu, loại bỏ chất thải và làm sạch không khí của chúng ta. Tôi tự hào chia sẻ niềm đam mê của mình đối với động vật hoang dã đồng thời giúp xây dựng nhận thức về nhu cầu thay đổi thực sự và lâu dài ở cả nước Úc và trên toàn thế giới. Hoàng tử William và Giải thưởng Earthshot đang nói lên sự thật thô sơ về những gì đang xảy ra, nhưng chúng tôi cũng đang nói, "Hãy cùng nhau tìm ra giải pháp."

LIÊN QUAN: Nhà vận động môi trường của Hoàng tử William Robert Irwin về Di sản của cha anh ấy: 'Nó nằm trong DNA của tôi'

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa!