Meghan Markle thảo luận về 'cuộc đấu tranh hàng ngày' với các cô gái tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng của họ

Apr 30 2021
Meghan Markle gần đây đã triệu tập một hội nghị bàn tròn đặc biệt với các cô gái trẻ, những người đang tạo ra ảnh hưởng trong trường học và cộng đồng của họ

Meghan Markle gần đây đã triệu tập một hội nghị bàn tròn đặc biệt với các cô gái trẻ, những người đang tạo ra ảnh hưởng trong trường học và cộng đồng của họ.

Cuộc tụ họp ảo, diễn ra vào đầu tháng này giữa Nữ công tước xứ Sussex, Girls Inc. và Trung tâm Luật Phụ nữ Quốc gia, đã cho Meghan cơ hội được nghe trực tiếp từ các cô gái vị thành niên về kinh nghiệm và câu chuyện của họ, đồng thời cùng nhau tôn vinh và suy ngẫm về một lịch sử lâu đời của những người thay đổi phụ nữ.

"Nữ công tước tin rằng tiếng nói của các cô gái có thể và nên được lắng nghe, và thông qua Archewell, cô ấy tập trung vào việc cung cấp cho họ các nền tảng, công cụ và diễn đàn để giúp xác định con đường phía trước và tiếp tục tạo ra tác động", theo trang web chính thức cho Meghan và Tổ chức phi lợi nhuận của Hoàng tử Harry, Archewell .

Meghan, người đang mong đợi một bé gái vào mùa hè này , đã nghe tin từ một nhóm hùng hậu gồm 13-18 tuổi - những cô gái da màu chính - những người đang tạo ra sự khác biệt trong cộng đồng của họ về giáo dục, công bằng xã hội và sức khỏe và sức khỏe .

LIÊN QUAN: Meghan Markle và Hoàng tử Harry Trả tiền tri ân Hoàng tử Philip trên Trang web Archewell của họ

"Nhóm đã nói về những cuộc đấu tranh hàng ngày trong COVID-19, bao gồm mất danh tính và cô lập cũng như các vấn đề lớn hơn về sức khỏe tâm thần, thành kiến ​​chủng tộc và bất công, v.v. Khi được hỏi những công cụ nào các cô gái cần để phát triển trong năm tới, một chủ đề chung đã xuất hiện : sự thừa nhận, sự hỗ trợ, sự đồng cảm và tài nguyên ", trang này tiếp tục.

Meghan cũng phản ánh về tác động của những phụ nữ đi tiên phong trong suốt lịch sử, yêu cầu các cô gái chia sẻ những hình tượng phụ nữ nào đã truyền cảm hứng cho họ.

"Câu trả lời của họ bao gồm nhà hoạt động dân quyền người Mỹ Fannie Lou Hamer, cũng như Kala Bagai, một trong những phụ nữ Nam Á đầu tiên nhập cư vào Hoa Kỳ vào đầu thế kỷ 20, người được nhiều người trong cộng đồng California gọi là 'Mẹ Ấn Độ. "" theo Archewell.

Meghan và Harry trước đây đã chia sẻ nguồn cảm hứng đằng sau tên của quỹ của họ, giải thích, "Trước khi SussexRoyal nảy ra ý tưởng về 'arche' - từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là 'nguồn hành động.' Chúng tôi kết nối với khái niệm này cho tổ chức từ thiện mà chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng một ngày nào đó và nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho tên của con trai chúng tôi. Để làm điều gì đó có ý nghĩa, làm điều gì đó quan trọng. Archewell là một cái tên kết hợp một từ cổ đại chỉ sức mạnh và hành động và một hành động khác gợi lên những nguồn lực sâu sắc mà mỗi chúng ta phải rút ra. "

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa!

Trước sự biến động lớn từ cả đại dịch COVID-19 và phong trào công bằng chủng tộc, Meghan và Harry đã tập trung lại nỗ lực của họ trong năm qua.

"Không ai có thể tính đến chuyện thế giới đảo lộn", một nguồn tin trước đây đã nói với NGƯỜI DÂN. "Cũng như nhiều người khác, họ đã rất xúc động khi được lên tiếng ủng hộ cả phản ứng COVID-19 và Black Lives Matter."