Khi Bạn Phải Đi Nhưng Không Muốn Mọi Người Biết

Apr 23 2021
Việc sử dụng phòng tắm khác với phòng tắm của riêng bạn có khiến bạn cảm thấy khó chịu không? Quạt Faux loại bỏ âm thanh mà cơ thể bạn tạo ra khi bạn phải, tốt, đi, vì vậy bạn có thể đi ị mà không cần lo lắng mọi người sẽ nghe thấy.
Văn phòng của bạn là nơi cuối cùng bạn muốn âm thanh của công việc kinh doanh phòng tắm của bạn vang xa để mọi người có thể nghe thấy chúng. Hình ảnh Peter Cade / Getty

Không có điểm kết thúc cho sự khéo léo của con người. Bộ não của chúng ta tìm cách giải quyết vấn đề theo bản năng. Ví dụ, trong thời kỳ đồ đá cũ (khoảng 2,5 triệu năm trước đến 10.000 năm trước Công nguyên), những người thượng cổ sống với những vết phồng rộp đau đớn trên bàn chân của họ. Rồi một ngày nọ, một anh chàng thường xuyên thuộc kiểu Barney Rubble đã phát minh ra chiếc giày. Sau đó, khi một người sành điệu nhất trong hang động không thể chịu đựng việc đi đôi giày xấu xí thêm một ngày nữa, anh ta đã thiết kế ra chiếc giày lười đầu tiên (không hẳn vậy).

Cách giải quyết vấn đề khéo léo đó vẫn tiếp tục trong thế kỷ 21. Giữa các phương tiện truyền thông xã hội, camera giám sát, các nhà nghiên cứu cổ tử học và yoga khỏa thân, rất khó để tìm thấy sự riêng tư - như điều khiển từ xa -. Và đừng bận tâm tìm kiếm cả trong phòng tắm. Vì đây là vương quốc của các chức năng của cơ thể, nơi sự riêng tư, cùng với phẩm giá, không có quyền lực.

Cơ thể của chúng ta tạo ra âm thanh tuyệt vời

Và âm thanh đường tiêu hóa, cho dù cửa nặng hay hào rộng đến đâu, cũng sẽ không bị tắt tiếng. Nói cách khác, cơ thể chúng ta hoạt động - đôi khi rất ồn ào. Và chúng ta đang ị ở đâu, chúng ta cũng đang xì hơi .

Mặc dù xì hơi và ị là tự nhiên, nhưng chúng có thể gây bẽ mặt khi ở những nơi không phù hợp (ừm, ở bất cứ đâu ở nơi công cộng) . Chúng ta không thể chọn khi nào và ở đâu nhu cầu sẽ phát sinh, và chúng ta chắc chắn không thể chọn, à, chúng sẽ ồn ào như thế nào. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể át đi những âm thanh đó trong phòng tắm?

Điều đó đưa chúng ta đến với Faux Fan , một thiết bị nhỏ có thể tạo ra nhiều tiếng ồn hơn những chức năng cơ thể tồi tệ nhất của chúng ta có thể. Đó là sản phẩm trí tuệ của một công ty gia đình nhỏ với niềm đam mê về quyền riêng tư.

Faux Fan là một chiếc loa kim loại nhỏ có kích thước bằng một bộ bài. Nó có bốn cài đặt âm thanh khác nhau, mỗi cài đặt tương tự như tiếng ồn trắng, hồng hoặc nâu , có hoặc không trộn lẫn các "giai điệu" âm thanh thời đại mới. Mục đích của nó là trở thành một máy khử tiếng ồn di động mà bạn có thể mang theo để che giấu "âm thanh" "điều đó xảy ra trong phòng tắm - bất kể bạn phải đi đâu.

Quạt Faux được thiết kế để che đi những tiếng ồn mà cơ thể chúng ta tạo ra khi chúng ta phải đi.

Quạt Faux làm át đi âm thanh

Rõ ràng, chúng tôi đã phải thử. Chiếc quạt nhỏ tỏ ra có hiệu quả trong phòng vệ sinh của trung tâm mua sắm, mặc dù tiếng ồn phi truyền thống dường như khiến một số người giật mình, trong khi những người khác lại đưa ra những ánh nhìn kỳ lạ khi chúng tôi bước ra khỏi quầy hàng của mình. Nhưng này, không ai nghe thấy những chức năng cơ thể đang diễn ra ở đó.

Ở nhà, chúng tôi có những bức tường mỏng và không có quạt trong phòng tắm (họ không chế tạo chúng như trước đây), đó là lúc Quạt Faux thực sự trở nên hữu ích. Bên ngoài phòng tắm, tiếng quạt hơi giống máy sấy tóc và có thể dễ dàng bị nhầm với một cái - hoàn hảo! Âm thanh của máy sấy tóc chắc chắn hay hơn tiếng ồn ào của khí nổ - tôi nói đúng chứ?

Có lẽ tính năng tốt nhất của Faux Fan là 16 cài đặt âm lượng khác nhau. Mỗi người là duy nhất, nhưng hãy yên tâm, có một âm lượng và cài đặt sẽ át đi bất cứ thứ gì mà cơ thể bạn có thể tập hợp được. Nó cũng có thể sạc lại qua giắc cắm USB mini và kéo dài khoảng bốn giờ (hy vọng là đủ). Nó thậm chí còn có dây đeo cổ tay để bạn có thể treo Quạt Faux để bạn tự do kinh doanh .

Con người đã đưa một người đàn ông lên mặt trăng, chữa khỏi vô số bệnh tật, phát minh ra những đôi giày thời trang và chế tạo điện thoại di động thông minh hơn máy tính. Chỉ khi bạn nghĩ rằng cuộc sống không thể tốt hơn được nữa, chúng tôi đã chinh phục được biên giới cuối cùng. Sự xấu hổ của việc vượt qua khí giữa phân, đã kết thúc.

Bây giờ điều đó thật điên rồ

Một người trung bình đi khí từ 13 đến 21 lần một ngày. Điều đó làm tăng thêm khoảng 0,25 đến 0,4 gallon (0,5 đến 1,5 lít) khí. Không phải tất cả những thứ đó đều có mùi hôi.