Không nhận được ngày trực tuyến? Thanh của bạn có lẽ quá cao

Aug 17 2018
Một nghiên cứu cho thấy rằng hầu hết các nhà cung cấp dữ liệu trực tuyến không nhận được phản hồi bởi vì họ đang gửi chúng đến những khách hàng tiềm năng theo cách mong muốn hơn chính họ. Nhưng 20% ​​đã gặp may.
Cô ấy có nằm ngoài giải đấu của bạn không? Bạn có thể nhận được nhiều ngày trực tuyến hơn nếu bạn tìm kiếm những người tương tự như mình. Hình ảnh Spidosystem / Getty

Chúng ta được dạy phải đặt ra những mục tiêu cao cả để đạt được thành công trong học tập và sự nghiệp của mình, nhưng về mặt xã hội, điều đó thực sự có thể phản tác dụng nếu bạn liên tục tìm kiếm những người bạn đời tiềm năng, những người đang "lạc lõng". Vì vậy, nếu bạn không nhận được phản hồi mà bạn mong muốn trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến, có lẽ đã đến lúc ngừng đu dây vì hàng rào, ít nhất là theo kết quả của một nghiên cứu mới của Viện Santa Fe, được công bố vào ngày 8 tháng 8 , 2018, trên tạp chí Science Advances .

Các nhà nghiên cứu đã phân tích dữ liệu thu thập được từ một dịch vụ hẹn hò trực tuyến miễn phí (không được nêu tên) được sử dụng rộng rãi ở bốn thành phố lớn của Hoa Kỳ: New York, Boston, Seattle và Chicago. Họ phát hiện ra rằng cả phụ nữ và nam giới thường xuyên theo đuổi các cuộc hẹn hò với những đối tác tiềm năng có mong muốn hơn họ khoảng 25%. Vì vậy, giả sử bạn là "6" vững chắc trên thang điểm từ 1 đến 10. Điều đó có nghĩa là bạn thường xuyên cố gắng kết nối với những người khác có thể rơi ở mức "7,5" hoặc thậm chí cao hơn. Nam giới và phụ nữ có xu hướng làm điều này theo cách bình đẳng, nhưng việc thực hành này dẫn đến rất nhiều thông điệp chưa được trả lời.

Để xác định "khả năng mong muốn", các nhà nghiên cứu đã sử dụng một thuật toán xếp hạng người dùng dựa trên số lượng tin nhắn họ nhận được, cũng như mức độ mong muốn của người gửi. Đồng tác giả Mark Newman giải thích trong một thông cáo báo chí : “Thay vì dựa vào những phỏng đoán về những gì mọi người thấy hấp dẫn, cách tiếp cận này cho phép chúng tôi xác định khả năng mong muốn về việc ai đang nhận được nhiều sự chú ý nhất và từ ai” .

Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng mọi người sử dụng các chiến lược giao tiếp khác nhau với những người có mức độ mong muốn khác nhau. Vì vậy, một ngày tiềm năng càng hấp dẫn, thì email / tin nhắn văn bản càng có xu hướng dài hơn và liên quan nhiều hơn. Thật không may, nỗ lực thêm này thường không được đền đáp. Các nhà nghiên cứu viết trong nghiên cứu: "Chúng tôi cũng nhận thấy rằng xác suất nhận được phản hồi cho một ứng dụng trước giảm xuống rõ rệt với sự khác biệt ngày càng tăng về khả năng mong muốn giữa người theo đuổi và người bị theo đuổi".

Điều đó không có nghĩa là không thể có một cuộc hẹn hò với tổng số "10". "Tôi nghĩ rằng một phàn nàn phổ biến khi mọi người sử dụng các trang web hẹn hò trực tuyến là họ cảm thấy như họ không bao giờ nhận được bất kỳ câu trả lời nào", Elizabeth Bruch, tác giả chính, cho biết trong một tuyên bố báo chí . "Điều này có thể gây phản cảm. Nhưng mặc dù tỷ lệ phản hồi thấp, phân tích của chúng tôi cho thấy rằng 21% những người tham gia vào hành vi đầy khát vọng này nhận được phản hồi từ một người bạn đời không liên quan đến họ, vì vậy sự kiên trì sẽ được đền đáp."

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng khả năng tìm kiếm tình yêu hoặc thậm chí chỉ là một cuộc hẹn hò không thường xuyên, có thể đã đến lúc quay lại những mong đợi một chút - hoặc ít nhất là mở rộng phạm vi liên hệ của bạn. Dưới đây là một số mẩu tin hẹn hò khác mà các nhà nghiên cứu tìm thấy:

  • Phụ nữ lớn tuổi được coi là ít ham muốn hơn (ham muốn đạt đến đỉnh điểm ở tuổi 18!), Trong khi đàn ông lớn tuổi ham muốn hơn, cho đến 50 tuổi.
  • Phụ nữ châu Á và đàn ông da trắng được coi là những người bạn tình đáng mơ ước nhất.
  • Giáo dục cho nam giới luôn luôn được mong muốn; Đối với phụ nữ, một bằng đại học là mong muốn, trong khi một bằng sau đại học làm giảm khả năng mong muốn.
  • Trong số bốn thành phố được nghiên cứu, Seattle có thời điểm hẹn hò tồi tệ nhất đối với nam giới, với hai nam giới cho mỗi phụ nữ ở một số bộ phận người dùng.

Tìm hiểu thêm về hẹn hò trực tuyến trong " Mọi điều tôi từng cần biết về kinh tế học mà tôi học được từ hẹn hò trực tuyến " của Paul Oyer. chọn những tên sách liên quan dựa trên những cuốn sách mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ thích. Nếu bạn chọn mua một chiếc, chúng tôi sẽ nhận được một phần tiền bán hàng.

Bây giờ điều đó thật thú vị

Cũng giống như việc tìm kiếm việc làm, nhận được lời giới thiệu từ một người bạn sẽ đánh bại việc gửi một email ngẫu nhiên đến một khách hàng tiềm năng. Theo eHarmony , 63% các cặp vợ chồng đã kết hôn gặp bạn đời của mình thông qua một người bạn trong khi 20% gặp ai đó trực tuyến. Chỉ 9% phụ nữ và 2% nam giới gặp ai đó trong quán bar hoặc câu lạc bộ.