Một số bức ảnh bạn chưa từng cho ai xem là gì? Một số bạn sẽ không cho mẹ của bạn xem là gì?

Apr 23 2021

Trả lời

LauraAllen222 Dec 19 2020 at 01:50

Tôi có những tấm hình chưa từng chia sẻ, nhưng tôi cũng chưa đốt. Không, tôi cũng sẽ không đăng chúng ở đây.

Những bức ảnh xếp hạng R của tôi trong chiếc áo nịt ngực, được chụp bởi chàng trai tôi đang hẹn hò vào thời điểm đó? Tôi đã cho mẹ tôi xem chúng và bà ấy rất ấn tượng rằng tôi đã làm được tất cả những điều đó.

Mẹ tôi và những người bạn thân của tôi biết rằng người chồng đầu tiên của tôi không tốt và yêu thương như một người chồng nên làm. Tôi có những hình ảnh về những vết bầm tím, vết cắt, vết xước, đôi mắt đen, đôi môi sưng tấy và chiếc mũi đầy máu của tôi. Tất cả chúng không xảy ra cùng một lúc, đúng hơn là trong suốt 2 năm rưỡi.

Hẹn hò, anh ấy rất ngọt ngào và quyến rũ… đã đính hôn, anh ấy bắt đầu có dấu hiệu chiếm hữu… thậm chí còn quay lưng lại với tôi vì tôi sẽ không ngừng hát với radio.

Kết hôn và ở riêng? Tôi bị ném vào tường. Đầu bị bật ra khỏi nó, khiến tôi bị chấn động nhẹ. Bị bầm tím…

Chuyển ra khỏi tiểu bang vì công việc của tôi ... xa gia đình của cả hai chúng tôi. Tôi có một vài người anh em họ trong khu vực chúng tôi chuyển đến, nhưng tôi không được phép đến gặp họ.

Chúng tôi đang ngồi trên ghế xem TV. Chân anh ấy đặt trong lòng tôi, và chân tôi đặt trên chiếc ghế đẩu… Tôi nói điều gì đó mà anh ấy không thích, và anh ấy đá tôi. Anh ta đưa gót chân xuống ống chân tôi. Xương trên xương (tôi béo, và vẫn còn, lớp mô trên xương ống chân của tôi không nhiều) và anh ấy đã để lại một vết lõm… một vết lõm vẫn còn tồn tại. Tôi đã có một bác sĩ xem xét nó, và cô ấy nói rằng nếu nó liên tục đau, cô ấy sẽ cắt bỏ nó. Điều đó không bao giờ xảy ra.

Hình ảnh về nỗi đau của tôi… sẽ không bao giờ được hiển thị ngoại trừ một tình huống. Nếu con gái tôi hẹn hò với một anh chàng bắt đầu ném cờ đỏ, tôi sẽ đưa chúng cho cô ấy xem. Cô ấy biết từng chút một… giống như mẹ tôi. Họ biết rằng, đã hơn một lần, anh ta dùng một tay bịt miệng và mũi tôi và giữ tôi xuống cho đến khi tôi kiệt sức.

MitchellCarey11 Dec 26 2020 at 06:38

Khi tôi bước qua tuổi dậy thì, bố và mẹ tôi có một chiếc máy ảnh Polaroid lắp ráp và tôi thường chụp ảnh mình hoàn toàn cương cứng hai tuần một lần trong khoảng 3 năm. Mẹ tôi đã nhìn thấy chúng rồi nhưng hôm nay tôi sẽ không bao giờ cho ai xem cụ thể nữa