Những bức ảnh rùng rợn nhất từ ​​trước đến nay là gì?

Apr 22 2021

Trả lời

DavidFrigault Oct 01 2018 at 08:45

Có một bức tranh nổi bật là bức tranh đáng sợ nhất từ ​​trước đến nay… ít nhất là đối với tôi.

Trước khi cho bạn xem bức ảnh bị cáo buộc này, tôi muốn cung cấp cho bạn một chút thông tin cơ bản về nó.

Trước hết, lý do duy nhất tôi coi bức ảnh là bức ảnh "đáng sợ nhất" không chỉ vì bức ảnh cụ thể này là bức ảnh do chính tay tôi chụp - đó cũng là thứ đáng sợ nhất mà tôi từng gặp mà tôi thực sự có thể chụp được.

Mặc dù bức ảnh đầu tiên bên dưới KHÔNG phải do tôi chụp, nhưng tôi muốn bạn nhìn thấy bức ảnh này trước tiên để tôi có thể cung cấp thêm ngữ cảnh về những gì tôi sắp nói tiếp theo:

Đây là bức ảnh được chụp trên Tháp Nam trong vụ tấn công 11/9, và nó cho thấy những gì trông giống như một con quỷ khuôn mẫu - có thể là chính Satan - đang ló đầu ra khỏi làn khói. Hình ảnh được coi là gây sốc đến mức khiến hàng loạt các nhà xuất bản báo chí phải điên cuồng đăng tải câu chuyện này nhanh nhất có thể và nhận được tin sốt dẻo đầu tiên.

Chẳng hạn như cái này dưới đây:

Vậy, bức tranh này có liên quan gì đến câu chuyện cụ thể của tôi? Chà, tôi không nghĩ nó liên quan nhiều đến sự kiện 11/9, vì tôi chưa bao giờ đến thành phố New York, và bức ảnh tôi chụp không phải là một vụ tấn công khủng bố, cũng không phải một vụ hỏa hoạn.

Tuy nhiên, đó là một thứ gì đó đáng sợ và kinh hoàng như một trong hai ví dụ trên:

Một cái phễu, với một DEMON MẶT !!!

Sự kiện sự kiện này xảy ra trùng với ngày kỷ niệm sự kiện 11/9, theo tôi nhớ là từ trường đại học vào tối ngày 11 tháng 9 năm 2014.

Tôi có thể cảm nhận được rằng có những đám mây bão đang di chuyển trong khu vực, vì vậy tôi bắt đầu đi nhanh về nhà. Tôi chạy bộ khoảng nửa cây số xuống con đường từ chỗ chiếc xe buýt đã bỏ tôi lại.

Chỉ sau đó, khi tôi đang đi đến gần góc nhà của mình, tôi thấy sự hiện ra này đang nhìn chằm chằm vào tôi ngay lập tức:

Lúc đầu, tôi không sợ hãi gì cả.

Trên thực tế, tôi khá tò mò và thích thú đến mức tôi muốn chụp càng nhiều ảnh càng tốt. Khuôn mặt thật chi tiết hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong bức ảnh này, mà tôi đã chụp bằng điện thoại di động của mình, vì máy ảnh tốt hơn của tôi vẫn còn trong nhà tôi vào thời điểm đó.

Trong khi bạn vẫn có thể nhìn thấy tai, cằm, sừng, vv nhưng bạn không thể nhìn thấy rõ ràng lưỡi, má và mũi. Tuy nhiên, bạn có thể biết vị trí của đôi mắt bằng cách nhìn vào vạch trắng gần giữa khuôn mặt của nó.

Tôi tiếp tục xem điều này trong năm phút nữa, vì tôi dự đoán đám mây sẽ biến mất ngay sau đó giống như chúng thường làm.

Chỉ có điều, đám mây này đã không biến mất.

Thay vào đó, nó tiếp tục nhìn đúng hướng của tôi trong vài phút trước khi từ từ biến thành một thứ như thế này:

Và sau đó vài phút, nó lại phát triển thành một thứ như thế này:

Bây giờ, hãy nhớ bạn, bầu trời đen kịt phía sau tôi. Và mặc dù thực tế là bây giờ dường như có một cái phễu khổng lồ nào đó ở trước mặt tôi, không có mưa hay sấm sét nào xảy ra, và gió vẫn bình lặng như có thể, với thậm chí những tờ giấy rời trên mặt đất gần đó vẫn còn nguyên vẹn. vẫn.

Tôi cũng biết mình không bị điên, vì những người khác sống gần đó - bao gồm cả một người phụ nữ đang dắt chó của cô ấy - đã nhìn thấy điều này và nhận xét với tôi về nó. Một trong số họ đã nói với tôi một cách sai lầm rằng họ tin rằng đó phải là một ngọn lửa, nhưng tôi biết không phải vậy, vì nó không đúng màu và khói không giống như vậy.

Không cần phải nói, đám mây đã chuyển từ màu hồng đỏ với lớp phủ màu xanh đậm khi nó là một đám mây trông giống quỷ, sang màu xanh lá cây đậm khi nó có hình phễu.

Và bạn biết những gì khác?

Tôi sẽ không bao giờ biết chắc liệu thứ này có đủ nhanh để được tính là một cơn lốc xoáy hay không (tối thiểu 120 km một giờ), bởi vì mặc dù ở đủ gần nó để tôi có thể nhìn thấy một số vòng quay trong chính kênh - NOBODY đã từng báo cáo về kênh này , mặc dù khu vực này có phần đông dân cư đến mức bạn sẽ nghĩ rằng ai đó khác ngoài bản thân tôi (và một vài người qua đường mà tôi nhìn thấy) sẽ nhìn thấy nó.

Sau khi nhận thấy sự thiếu chú ý mà cái phễu này thu được, tôi đã đăng những hình ảnh lên một số trang web thời tiết quốc gia. Mặc dù tôi đã cố gắng nhận được một số phiếu tán thành của những người xem hình ảnh, nhưng tôi chưa bao giờ nhận được câu trả lời từ bất kỳ nhà khí tượng học nào cho tôi biết nó là gì và nó cũng chưa bao giờ được đề cập ở bất kỳ nơi nào khác trên đài phát thanh, truyền hình hoặc thậm chí là internet.

Trong khi tôi không nghi ngờ rằng đối với những người khác, có những bức ảnh khác ngoài kia chắc chắn đáng sợ theo đúng nghĩa của chúng - bức ảnh này, ít nhất là đối với tôi - không chỉ đáng sợ vì thực tế là nó có ngoại hình giống như một con quỷ vào ngày kỷ niệm 13 năm ngày 11/9 biến hình thành một cái phễu đứng yên (có thể có lốc xoáy) vẫn đang tiếp diễn sau khi tôi rời khỏi nó sau một giờ…

Đó là bởi vì toàn bộ sự cố này sau đó đã được coi như thể tôi là người DUY NHẤT trên thế giới nhìn thấy kênh này, mặc dù thực tế là vị trí mà đáng lẽ ra phải đặt kênh sẽ nằm gần một con đường lớn chỉ cách tôi vài trăm feet nhà ở!

Thứ này theo đúng nghĩa đen đã xuất hiện và đứng đó ít nhất một GIỜ trong một khu vực mà lẽ ra hàng ngàn người khác phải dễ dàng nhìn thấy…

Tuy nhiên, những người duy nhất dường như biết bất cứ điều gì về nó là số ít những người đi ngang qua tôi trong thời gian đó và nhìn thấy nó, hoặc những người đã xem những hình ảnh về nó mà tôi đăng lên mạng sau khi tôi quyết định báo cáo về nó.

Tôi cũng nên đề cập rằng tôi đã chụp hàng chục bức ảnh trong giờ đó, nhưng tôi đã cố tình chọn ba hình ảnh ở trên bởi vì chúng là những hình ảnh rõ ràng nhất mà tôi có cho cái phễu bí ẩn mà mọi người không báo cáo một cách bí ẩn…

Ngoại trừ bản thân tôi.

JohnBambrook Dec 15 2019 at 20:38

Một số bức ảnh cổ điển thực sự làm tôi kinh hãi, đặc biệt là khi có những đứa trẻ đáng sợ nhìn chằm chằm vào máy ảnh.

Chỉ cần nhìn vào biểu cảm kinh hãi trên khuôn mặt của cô gái nhỏ này nhờ những kẻ ngốc mà nghĩ rằng đây sẽ là một ý tưởng hay cho một bức ảnh Halloween từ những năm 60.

Trong một bức ảnh Halloween cổ điển khác, từ những năm 1800, cho thấy một ý tưởng rùng rợn khác về một bức ảnh opp và một biểu cảm trẻ em bị tổn thương khác.

Đây là bức ảnh của Ella Harper được chụp vào những năm 1800, và mặc dù cô gái tội nghiệp bị buộc phải trở thành một vật trưng bày bên lề, nhưng điều thực sự đáng sợ trong bức ảnh này là biểu cảm cô đơn, buồn bã của cô ấy.

Nó không phải là đứa trẻ khiến tôi khiếp sợ trong bức ảnh này, nó là con sói to lớn, tức giận mà anh ấy đang vỗ về trông rất ngầu.

Đây là hình ảnh kỳ lạ đáng sợ mà một camera cctv đã chụp được một sinh vật lạ đã giết chết hai con chó và khủng bố một thị trấn ở Argentina.

Độ sâu rộng lớn của các đại dương chưa được khám phá hết của chúng ta khiến tôi khiếp sợ. Đó là cái gì không biết bơi bên dưới bạn làm cho máu của tôi lạnh.

Đây là một số bức ảnh về loài cá biển sâu đáng sợ lớn trả lời câu hỏi của tôi về những gì ẩn nấp dưới đáy sâu chờ đợi để kiếm bữa ăn cho một số thợ lặn hoặc khách du lịch không nghi ngờ.

Đây là một con cá mập yêu tinh.

Và ba điều này không làm tôi dịu đi chút nào.

Cuối cùng, tôi sẽ để lại cho bạn một số bức ảnh về nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi.

Nhện.

Một người phụ nữ ở quê nhà Úc của tôi đã tìm thấy con nhện Huntsman khổng lồ này trong phòng tắm của cô ấy. Kích thước mà chúng phát triển đến đây thật đáng kinh ngạc và khiến bạn bật đèn lên vì sợ hãi.

CHỈNH SỬA - Cảm ơn tất cả các bạn rất vui lòng đã đọc và rất cổ vũ cho tất cả các ủng hộ. Bạn Quorans Rock !!