Bức ảnh đáng lo ngại nhất mà bạn đã chụp là gì?

Apr 22 2021

Trả lời

PattieHugginsDeitrick Jan 12 2019 at 23:35

Đây là Giếng Thor nổi tiếng, ở Oregon. Mọi người thích chụp ảnh nó, nhưng có quá nhiều người khăng khăng muốn đến quá gần rìa của nó.

Bức ảnh đầu tiên được chụp bởi nhiếp ảnh gia Antonette Villanueva.

Đây là kiểu chụp mà các nhiếp ảnh gia đang cố gắng đạt được. Thật không may, cảnh quay này đòi hỏi bạn phải đến quá gần con quái vật hùng vĩ, mạnh mẽ này.

Khi thủy triều lên, sóng cuộn bên dưới cái bát, lấp đầy nó từ dưới lên cho đến khi nó nổi bọt lên trên hoặc bùng lên thành tia phun dữ dội. Sau đó, nước lại chảy vào lỗ, lấp đầy và thoát ra vô tận, khiến Thor's Well trở thành điểm đến cho các nhiếp ảnh gia ở mọi cấp độ.

Dưới đây là ảnh của tôi được chụp từ một khoảng cách an toàn. Tôi cầu xin quý ông này đừng đi quá gần, vì sóng đang xây và thủy triều đang tràn vào.

Mong muốn có được 'That Shot' của anh ấy gần như đã kết thúc cuộc đời anh ấy.

Anh ấy đã cận kề với cái chết, đó là điều đáng sợ nhất mà tôi từng thấy, anh ấy bị hất tung lên, nằm ngửa trong nước mà không mục đích bị quăng quật, anh ấy mất máy ảnh, anh ấy đẫm máu và bị đánh tơi tả. Thanh khiết bởi ân điển của Đức Chúa Trời, ông vẫn còn sống.

Điều này xảy ra sau khi mặt trời lặn. Ánh sáng duy nhất là từ ánh sáng rực rỡ của mặt trời.

Tôi hoàn toàn ổn khi chụp được một cảnh quay rùng rợn, sóng ở hậu cảnh, nó không gây ấn tượng mạnh, nhưng tôi về nhà với gia đình.

EmilyFisher32 Jun 09 2019 at 06:53

Tôi cho rằng nếu tôi xem qua hàng ngàn bức ảnh của mình, tôi sẽ tìm thấy một số điều khá đáng lo ngại, nhưng bạn không thể bắt tôi làm điều đó!

Vì vậy, chúng ta hãy đi với cái mông của tôi vừa bắn, chúng ta phải không?

Nó có được gọi là một cú đánh vào mông, ngay cả khi điện thoại không ở trong túi của bạn? Có tên nào khác để truy cập vào ảnh của bạn và tìm ảnh bạn chưa chụp từ một lúc trước không? Một IPS? (Chụp ảnh không tự nguyện?)

Cuối cùng, điều đó không phải ở đây cũng không phải ở đó, bởi vì nếu đây là một cảnh quay vào mông, thì mông của tôi đã gặp trục trặc nghiêm trọng, và tốt hơn hết tôi nên gặp một nhà chuyên khoa học càng sớm càng tốt.

Có lẽ tốt hơn tôi nên đi khám bác sĩ da liễu, vì tôi không tin rằng làn da của mình đã từng có màu như vậy trước đây. Và tôi không có rác rưởi trên cánh tay, hoặc chân của mình, hoặc bất cứ thứ gì đó là chân tay chết tiệt!

Tôi cũng không nghĩ rằng điều này báo hiệu đặc biệt tốt cho điện thoại mới của tôi.

Phiền.