'Floribama Shore': Nilsa Prowant Cuối cùng cũng định ngày cưới

Apr 12 2021
Ngôi sao của 'Floribama Shore' Nilsa Prowant cuối cùng đã ấn định ngày cưới của mình - tìm hiểu xem khi nào cô ấy sẽ kết hôn với Gus Gazda.

 Ngôi sao của Floribama Shore Nilsa Prowant sắp kết hôn với Gus! Nhưng đó không phải là bạn diễn của cô, Gus Smyrnios . Dưới đây là tất cả những thông tin chi tiết về đám cưới năm 2021 của ngôi sao truyền hình thực tế

Nilsa Prowant | MTV

Nilsa Prowant và Gus Gazda đã đính hôn 

Bạn trai của Prowant, Gus Gazda đã cầu hôn vào tháng 1 năm 2021. “Tình yêu của đời tôi yêu cầu tôi ở bên anh ấy mãi mãi vào tối nay vào sinh nhật lần thứ 27 của tôi”, ngôi sao thực tế viết trên  Instagram . "Tôi không thể tin được rằng tôi có thể kết hôn với người bạn thân nhất của mình và đưa con trai Grey của chúng tôi đến thế giới này sớm." 

Prowant và Gazda đã hẹn hò từ mùa thu năm 2019. Người   bạn cùng phòng ở Floribama Shore đã công khai về cách Gazda “nhặt những mảnh vỡ” của trái tim cô ấy và gắn chúng lại với nhau.

“Bạn không bao giờ ngừng làm tôi ngạc nhiên,” Prowant tiếp tục trong chú thích của mình. "Tôi luôn có thể trông cậy vào bạn! Bạn tốt bụng, quan tâm, mạnh mẽ, và bạn yêu tôi rất tốt. Anh biết có em ở bên, anh có thể vượt qua bất cứ điều gì. Tôi sẽ nói có lặp đi lặp lại. Mỗi lần duy nhất. Bây giờ chúng ta hãy lên kế hoạch cho một đám cưới ”.

Cặp đôi 'Floribama Shore' đang mong đợi con trai của họ vào tháng 5 năm 2021 

Giống như nhiều ngôi sao khác của MTV, bao gồm Mike “The Situation”, Lauren Sorrentino và Deena Cortese, Prowant đang mong đợi một bé trai vào tháng 5 này. Gazda và Prowant sẽ chào đón cậu con trai Grayson sau vài tuần nữa. 

Prowant thông báo trên Instagram : “Ngay cả trong những lúc tăm tối nhất, Chúa vẫn chiếu sáng ánh sáng của mình  . Cha của cô, Todd Prowant, đã qua đời vì  biến chứng sau một cú ngã  vào tháng 8 năm 2020. 

“Tôi không thể không nghĩ rằng bố tôi đã nhúng tay vào chuyện này,” Prowant viết trên  Instagram  khi cô và Gazda biết về giới tính của con họ vào tháng 12 năm 2020.  Bạn cùng phòng Floribama Shore của  Prowant và nhiều người hâm mộ không thể chờ đợi Baby Grayson. đến. 

Đám cưới của Nilsa Prowant và Gus Gazda sẽ diễn ra vào tháng 11 năm 2021 

Vào ngày 10 tháng 4 năm 2021, Prowant đã lên Twitter để chia sẻ thông tin cập nhật về đám cưới lớn với người hâm mộ. “Chúng tôi đã chọn được ngày cưới,” cô viết. "Tháng 11 không thể đến đủ nhanh!" 

LIÊN QUAN: 'Floribama Shore': Dấu hiệu hoàng đạo của những người bạn cùng phòng tạo nên rất nhiều ý nghĩa

"Tốt hơn là có một đám cưới đặc biệt !!!" một người hâm mộ đã trả lời rằng Floribama Shore hy vọng   sẽ tiếp bước trong  Jersey Shore: Family Vacation  . Ngày chính xác của đám cưới của Prowant và Gazda vẫn chưa rõ ràng.

Vì vậy, liệu sự kiện sẽ là một phần của  Floribama Shore hay không. Nhưng có một điều chắc chắn là một ngày tháng 11 sẽ giúp cặp đôi có nhiều thời gian để chào đón con trai và hoàn thiện kế hoạch đám cưới. 

Liệu những người bạn cùng phòng ở 'Floribama Shore' có tham gia lễ cưới của Nilsa Prowant không?

Vì Prowant đã sống với những người bạn cùng phòng đến nay đã bốn mùa, nên nhiều người hâm mộ tự hỏi ai trong   dàn diễn viên Floribama Shore sẽ góp mặt trong đám cưới của cô. Theo dòng tweet của cô ấy, Prowant sẽ bao gồm Aimee Hall và Candace Rice trong ngày trọng đại của cô ấy. Khi một người hâm mộ hỏi về việc bộ đôi sẽ tham gia tiệc cưới của Prowant, cô ấy  hào hứng trả lời : “Đúng vậy !!!” 

Đối với những người bạn cùng phòng còn lại, họ có thể sẽ nhận được lời mời tham gia sự kiện. Hãy theo dõi Showbiz Cheat Sheet để cập nhật về kế hoạch đám cưới của Prowant.