Diễn viên Melissa Gilbert của 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' từng nói Cicely Tyson 'đã tát đạo diễn qua mặt'

Apr 12 2021
Melissa Gilbert đổ lỗi cho diễn viên Cicely Tyson của 'Công lý ngọt ngào' vì đã giữ cô ấy lại với gia đình và cuối cùng phải phẫu thuật.

Theo diễn viên Melisa Gilbert của Little House on the Prairie , diễn viên nổi tiếng Cicely Tyson đã “cực kỳ khó khăn” khi làm việc cùng trong quá trình quay Sweet Justice , một chương trình truyền hình ra mắt vào năm 1994. Trong cuốn hồi ký của cô, Prairie Tale , Gilbert viết về trải nghiệm của cô. quay phim với diễn viên Sounder .

Cicely Tyson | JC Olivera / WireImage

Melissa Gilbert đổ lỗi cho Cicely Tyson vì sự chậm trễ trên phim trường

Gilbert và Tyson thường làm việc nhiều ngày trong khi quay bộ phim pháp lý năm 1994. Diễn viên Laura Ingalls đổ lỗi cho Tyson.

“Số giờ của tôi trên Công lý ngọt ngào thường trong khoảng từ mười bốn đến mười sáu giờ, cực kỳ dài theo bất kỳ tiêu chuẩn nào, và tôi đã đổ lỗi cho Cicely Tyson vì sự chậm trễ, cũng như những người khác trong dàn diễn viên nổi bật của chúng tôi,” cô viết trong cuốn hồi ký năm 2009 của mình .

LIÊN QUAN: Làm thế nào 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' Ngôi sao Melissa Gilbert 'Làm tan vỡ trái tim của [George Clooney] "

Gilbert mô tả hành vi của Tyson trên trường quay là "cực kỳ khó khăn."

“Cô ấy khăng khăng mọi người gọi cô ấy bằng tên nhân vật của cô ấy, mặc dù cô ấy không bao giờ nhớ tên của bất kỳ nhân vật nào của chúng tôi,” Gilbert viết. “Cô ấy hiếm khi biết lời thoại của mình. Một ngày nọ, cô ấy khiến mọi người phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ vì cô ấy không có áo ngực phù hợp. Một lần khác, cô tát vào mặt một đạo diễn. Và vẫn còn một lần khác, ngôi sao khách mời Cotter Smith đã xông ra khỏi phim trường sau một cảnh phòng xử án kéo dài và bốc mùi, "Tôi sẽ không bao giờ làm việc với người phụ nữ đó nữa."

Melissa Gilbert cuối cùng đổ lỗi cho Cicely Tyson vì cần phẫu thuật

Gilbert tiếp tục chia sẻ một giai thoại khác liên quan đến Tyson từ thời họ tham gia Sweet Justice.

Cô viết: “Chúng tôi có một đoạn giới thiệu đồ trang điểm khổng lồ, nơi mọi người tụ tập vào buổi sáng, nghe nhạc và uống cà phê. "Cicely sẽ vào, tắt nhạc, đổ cà phê vì cô ấy ghét mùi của nó, và sau đó bắt chúng tôi ngồi yên lặng trong khi cô ấy trang điểm."

Gilbert cảm thấy Tyson "mất kiểm soát."

“Vì cô ấy, tôi đã không thể dành thời gian chất lượng cho gia đình mình,” cô viết.

Gilbert viết rằng Tyson cũng khăng khăng “thuê một người phụ nữ làm giúp tủ quần áo, người còn thiếu kinh nghiệm”.

“Tôi đã phải trả giá đắt cho sự thiếu trình độ của cô ấy khi cô ấy không làm ướt tôi đúng cách cho một cảnh khi tôi được cho là bước vào bên trong từ một cơn mưa,” cô ấy viết. “Chân tôi đi ra khỏi gầm, tôi tiếp đất bằng lưng và đầu.”

Theo Gilbert, cú ngã đó đã gây ra tổn thương cho cổ của cô và phải phẫu thuật nhiều năm sau đó.

'Cuối cùng thì tôi cũng chụp được'

Mặc dù Gilbert thường tự hào mình là "một cầu thủ của đội", cô ấy "cuối cùng đã bị bắt."

“Tôi đã gọi cho chủ tịch NBC Warren Littlefield và khẳng định rằng ông ấy sẽ có một đoạn giới thiệu riêng cho cô ấy và làm điều gì đó để giải quyết sự chậm trễ,” cô viết. “Lớn lên cùng với Michael Landon, một trong những ngôi sao lớn nhất trong lịch sử truyền hình, người luôn khẳng định rằng không ai nhận được đoạn giới thiệu của riêng mình hoặc bất kỳ sự đối xử đặc biệt nào khác, tôi chưa bao giờ hiểu được tính khí giống nhau của Cicely.”

Trong khi Gilbert cảm thấy phiền vì hành vi ban đầu của Tyson đối với Công lý ngọt ngào , thì đó không phải là vấn đề lâu dài. Chương trình chỉ được phát sóng trong hai mùa.

Gilbert viết: “ Sweet Justice ra mắt cùng năm với Friends and ER . “Ngay từ đầu, rõ ràng là chương trình sẽ không thành công, nhưng chúng tôi đã có đầy đủ hai mươi hai tập và tôi đã có một số người bạn thực sự tuyệt vời.”

Cicely Tyson

Tất nhiên, câu chuyện nào cũng có hai mặt.

LIÊN QUAN: Cicely Tyson có một 'ngọn lửa thiêu đốt bên trong', theo Miles Davis

Tyson qua đời vào tháng 1 năm 2021, thọ 96 tuổi. Trong suốt sự nghiệp kéo dài hàng thập kỷ của mình , cô đã giành được và được đề cử cho một số giải thưởng, bao gồm cả đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc trong một bộ phim truyền hình dài tập cho vai diễn trong Sweet Justice .

“Tôi đã quản lý sự nghiệp của cô Tyson trong hơn 40 năm, và mỗi năm là một đặc ân và may mắn”, người quản lý của cô, Larry Thompson, cho biết trong một tuyên bố sau khi Tyson qua đời, theo Variety đưa tin .

Vào tháng 10 năm 2020, Tyson ra mắt cuốn sách của riêng mình, Just as I Am: A Memoir , nơi người hâm mộ có thể tìm hiểu quan điểm của riêng cô ấy về cuộc sống của cô ấy trong kinh doanh chương trình.