'Shameless': Emmy Rossum có trả lời phần cuối của loạt phim không?

Apr 12 2021
Khi nói đến 'Shameless', Emmy Rossum biết rất nhiều về việc nói lời chia tay. Cô ấy có phản ứng với phần cuối của loạt phim không?

Sau hơn một thập kỷ, bộ phim  Shameless của Showtime  đã kết thúc với phần 11. Phản ứng về phần cuối của loạt phim là trái chiều, với một số khán giả thất vọng vì cựu ngôi sao Emmy Rossum đã không trở lại. Diễn viên trả lời thế nào về đoạn kết của show ăn khách trên mạng xã hội?

Emmy Rossum đóng vai chính trong 'Shameless'

Emmy Rossum tham dự Lễ tân mùa 2 của 'Shameless' vào ngày 5 tháng 1 năm 2012, tại Los Angeles, California. | John Shearer / WireImage

Mặc dù bắt đầu tham gia diễn xuất từ ​​những năm 90, Rossum đã trở nên nổi tiếng vào những năm 00 với các bộ phim như  The Day After Tomorrow  và  The Phantom of the Opera . Sau đó, cô được chọn tham gia bộ phim truyền hình của riêng mình. Shameless  là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Anh, kể về một gia đình bị rối loạn chức năng, gia đình Gallaghers.

Trong phiên bản Hoa Kỳ, Gallaghers sống ở phía nam của Chicago. Mẹ của họ, Monica, đã chia tay nhiều năm trước và cha của họ, Frank, hiếm khi ở bên cạnh, vì vậy Fiona 20 tuổi chăm sóc các em trai của cô, Lip, Ian, Carl và Liam, và em gái, Debbie. Nhưng họ phải vật lộn để kiếm sống.

Cô ấy rời chương trình với mùa 9

Rossum đã dành phần tốt hơn của một thập kỷ để miêu tả Fiona , khi nhân vật này trải qua nhiều sự nghiệp và thử thách khác nhau trong cuộc đời cô. Mặc dù đã đưa ra nhiều lựa chọn sai lầm, nhưng cuối cùng cô ấy đã có một khoản đầu tư đúng đắn và sử dụng số tiền đó để bắt đầu lại ở một bang khác, rời bỏ gia đình.

“Cơ hội đóng vai Fiona là một món quà,” Rossum viết trong lời chia tay dài với chương trình và nhân vật của cô. “Tám năm qua là quãng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi,” cô ấy nói thêm và nói với người hâm mộ, “Còn nhiều câu chuyện về Gallagher nữa sẽ được kể. Tôi sẽ luôn ủng hộ gia đình mình ”.

Người sáng tạo 'Shameless' giải quyết sự vắng mặt của cô ấy trong phần cuối của loạt phim

LIÊN QUAN: 'Shameless': Lý do chương trình kết thúc và 'sự xấu hổ thực sự' của việc quay phần cuối

Mặc dù thỉnh thoảng có đề cập đến Fiona, Gallaghers vẫn tiếp tục phát triển trong hai mùa Shameless cuối cùng . Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng nhân vật này sẽ xuất hiện trở lại trong mùa cuối cùng - cụ thể là phần cuối của loạt phim. Nhưng bất chấp những nỗ lực hết mình của những hậu trường đó, nó vẫn không diễn ra.

“Emmy và tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện về nó, cố gắng làm cho nó hoạt động,” người sáng tạo John Wells nói với  Entertainment Weekly . Mặc dù bối cảnh của nó, bộ phim chủ yếu quay ở Los Angeles, trong khi Rossum sống ở New York. “Rất tiếc vì chúng tôi đã không thể làm được điều đó nhưng đó chỉ là một thương vong nhỏ hơn trong năm COVID của chúng tôi.”

Rossum đã đề cập đến 'Shameless' vào ngày đêm chung kết được phát sóng

Vài ngày trước khi tập Shamless cuối cùng được phát sóng, Rossum đã chia sẻ thông báo của chính mình: Con chó của cô, Cinnamon, đã chết. “Cinnamon được Emmy và Sam, anh trai Sugar và các chị gái Pepper và Fiona yêu quý,” cô viết trên  Instagram , đề cập đến bản thân, chồng và tất cả vật nuôi của họ.

Vào ngày đêm chung kết được phát sóng, Rossum đã chia sẻ thêm nhiều bức ảnh về Cinnamon và những con vật khác của cô ấy cho Ngày vật nuôi quốc gia. Một bức ảnh chụp Rossum và con mèo của cô ấy được đặt tên cho nhân vật của cô ấy. “Fiona con mèo đến từ Chicago,” cô viết. “Có cô ấy mùa 1 của  Shameless . Cô ấy đang sống dưới nhà Gallagher. Thích xem TV cùng nhau. ”