'The Office': Người hâm mộ có thể sớm đoàn tụ Theo Brian Baumgartner; 'Tôi đã nghe Rumblings'

Apr 12 2021
Người hâm mộ của 'The Office' đã muốn có một cuộc hội ngộ diễn viên kể từ khi bộ phim kết thúc. Bây giờ, Brian Baumgartner trêu chọc khả năng điều đó xảy ra.

Người hâm mộ của  The Office  đã hy vọng về một sự tái hợp kể từ khi loạt phim hài kết thúc vào năm 2013. Giờ đây, 16 năm sau, người hâm mộ vẫn chờ đợi  dàn diễn viên của The Office sẽ cùng nhau tái hợp và tạo ra những nội dung mới mẻ cho người hâm mộ. Theo   ngôi sao văn phòng Brian Baumgartner , một cuộc tái hợp có thể đến sớm hơn chúng ta nghĩ. 

Jenna Fischer, Rainn Wilson, Craig Robinson, Brian Baumgartner, Ed Helms, Phyllis Smith | Colleen Hayes / NBCU Photo Bank / NBCUniversal qua Getty Images

Dàn diễn viên của 'The Office' có còn giao tiếp với nhau không? 

Là một dàn diễn viên kín tiếng như vậy, không có gì ngạc nhiên khi các   ngôi sao của The Office vẫn giữ liên lạc với nhau. Nhiều người trong số họ đã trở lại để giúp Baumgartner trong các podcast của anh ấy,  Lịch sử truyền miệng về Văn phòng  và  Lặn sâu về văn phòng .

Angela Kinsey và Jenna Fischer có một podcast của riêng họ. Thêm vào đó, họ hiện đang làm việc trên một cuốn sách cùng nhau. 

Các thành viên khác của   dàn diễn viên The Office vẫn giữ liên lạc bao gồm Mindy Kaling và BJ Novak. Vào năm 2019, Kaling nói với  US Weekly  Novak thường xuyên ở nhà cô để trông con.

Và như Ed Helms đã tiết lộ trên một tập podcast của Office Ladies , vẫn có một   cuộc trò chuyện nhóm Office . “Ý tôi là, tình bạn đã lâu bền, tôi không thể tin rằng tất cả chúng ta vẫn đang ở trên một chuỗi văn bản,” Helms nói. “Điều đó làm tôi suy nghĩ. Và tôi chỉ là tôi yêu điều đó rất nhiều ”. Với rất nhiều mối quan hệ vẫn còn nguyên vẹn, không có gì ngạc nhiên khi dàn diễn viên của  The Office sẵn sàng và sẵn sàng tham gia vào một cuộc hội ngộ.

Greg Daniels trêu chọc sự tái hợp của 'The Office' khi chương trình chuyển sang Peacock

Mùa hè năm ngoái, NBC đã phát hành nền tảng phát trực tuyến Peacock của họ. Thay vì phát trực tuyến các tập phim The Office yêu thích của họ   trên Netflix, người hâm mộ phải đăng ký Peacock để xem bộ phim hài, đồng thời có quyền truy cập vào các clip độc quyền. 

Khi nền tảng ra mắt, người dẫn chương trình Greg Daniels đã trêu chọc về khả năng tái hợp. “Tôi nghĩ bây giờ có lẽ nhiều khả năng chương trình đang chiếu trên Peacock,” Daniels nói với  E! Tin tức . "Nhưng không có kế hoạch ngay bây giờ." 

LIÊN QUAN: Siêu Fan của 'The Office' Aaron Rodgers nghĩ rằng buổi biểu diễn sẽ thất bại trong việc hủy bỏ văn hóa

Mặc dù thiếu kế hoạch, Daniels đã có một số ý tưởng về   cuộc tái hợp The Office có thể trông như thế nào. “Tôi nghĩ vấn đề là những gì còn lại để nói về các nhân vật,” anh ấy nói thêm. “Tôi không biết - nó vẫn còn khá mơ hồ. Khi chúng tôi kết thúc nó, chúng tôi tiến lên một năm và rất nhiều trong số chúng không còn hoạt động [tại Dunder Mifflin] nữa. ” 

Thay vì tiếp tục câu chuyện, Daniels đã có một ý tưởng tuyệt vời là tìm "các tập phim bị mất" và quay chúng như thể các nhân vật vẫn đang sống vào năm 2010. Bất cứ khi nào và dù họ quyết định làm điều đó, nhiều người hâm mộ đã sẵn sàng cho  cuộc hội ngộ của The Office 

Brian Baumgartner trêu chọc khả năng tái hợp của 'The Office'

Vì  dàn diễn viên của The Office quá thân thiết, nên nhiều người hâm mộ tự hỏi liệu có một sự tái hợp nào đó trong tương lai hay không. "Có ai trong số các diễn viên hy vọng sẽ tái hợp trong tương lai không?" một người hâm mộ đã hỏi Baumgartner về tập " Sweet 16 " của podcast The Office Deep Dive . "Có ai trình bày bất kỳ ý tưởng nào không?" 

Ban đầu, Baumgartner do dự, sau đó nói: “Chúng tôi đã thảo luận về nó khá nhiều. Tôi tin rằng nó chắc chắn là có thể. Có một số ý tưởng đã được luân chuyển giữa các chuỗi email và văn bản. Nhưng tôi không có quyền thảo luận về điều đó ”. 

Baumgartner sẵn sàng thảo luận bất cứ điều gì về  quá khứ của The Office . Nhưng khi nói đến các dự án trong tương lai, tất cả những gì anh ấy sẽ nói là anh ấy đã nghe thấy “tiếng ầm ĩ”. 

Và đối với nhiều người hâm mộ The Office , những tiếng ồn ào đó là đủ. Hãy theo dõi Showbiz Cheat Sheet để cập nhật thông tin về cuộc hội ngộ The Office .