Đánh giá phim 'The Rookies': Milla Jovovich trong phim hành động Hồng Kông

Apr 12 2021
'The Rookies' sử dụng ngôi sao hành động Milla Jovovich để thu hẹp khoảng cách giữa hành động Mỹ và sự thay đổi giai điệu hoang dã của điện ảnh Hồng Kông.

Rookies rõ ràng đã chọn Milla Jovovich vì sự hấp dẫn chéo. Những người hâm mộ chỉ có Jovovich từ các bộ phim hành động nói tiếng Anh nên chuẩn bị tinh thần cho một bộ phim Hồng Kông đầy đủ. Nếu đây là lần đầu tiên của họ, hy vọng nó sẽ khiến họ tò mò muốn khám phá nhiều hơn về kết quả xuất sắc của bộ phim hành động hay nhất thế giới . 

Milla Jovovich | Kêu la! Studio

Milla Jovovich chiêu mộ 'The Rookies'

Zhao Feng (Talu Wang) là một kẻ liều lĩnh cực đoan. Trong một pha nhảy căn cứ, Zhao đâm vào một thỏa thuận đi về phía nam. Đó là khi Bruce (Jovovich) đến để hạ gục tất cả những kẻ xấu. Bruce lãnh đạo Hội Hiệp sĩ Bóng ma và nhận thấy tiềm năng của Zhao như một đặc vụ. 

Talu Wang | Kêu la! Studio

LIÊN QUAN: Đánh giá phim 'Vanguard': Đội A của Thành Long

Zhao là một nghiên cứu khó khăn. Mặc dù sở hữu các kỹ năng thể chất để giúp Phantom Knighthood hoàn thành các nhiệm vụ, nhưng anh ta cũng vấp phải các cuộc họp sơ lược về nhiệm vụ và nhận sai các hướng dẫn cơ bản. 

Hành động Hồng Kông đưa các bộ phim của Milla Jovovich lên một tầm cao mới

Jovovich đã dần dần nâng cao kỹ năng của mình từ The Fifth Element qua các bộ phim Resident Evil . Hành động Hong Kong của The Rookies cho phép cô treo cổ và tập võ, với một cú đúp để thực hiện các động tác nhào lộn tuyệt vời hơn. Jovovich vẫn là con người. 

Ô tô trôi trong một cuộc rượt đuổi ô tô | Kêu la! Studio

LIÊN QUAN: 'The Fast and the Furious': Phim nào kiếm được nhiều tiền nhất cho đến nay?

Một chiếc xe trôi bắn ra là nhanh chóng và dữ dội . Jovovich có hai cảnh hành động lựa chọn đó, nhưng cô ấy cử cả nhóm đi thực hiện các nhiệm vụ khác. Họ cũng thực hiện một cách ấn tượng. Khía cạnh gây mất tập trung nhất của các cảnh hành động là những bản nhạc hip-hop lỗi thời ghi điểm cho chúng. Không phải võ thuật hướng đến hip-hop đã kết thúc sau chu kỳ Jet Li / DMX

Phim Hồng Kông vẫn bị dịch

Thật không may, phiên bản có sẵn của The Rookies lồng tiếng Anh cho tất cả các diễn viên Trung Quốc. Vì vậy, nó thực sự giống như xem một bộ phim Hồng Kông trong những năm 90. Sẽ đỡ mất tập trung hơn khi đọc phụ đề cho đoạn hội thoại gốc của họ, và Jovovich vẫn nói tiếng Anh. 

LIÊN QUAN: Đánh giá phim 'Mặt nạ sắt': Thành Long vs. Arnold Schwarzenegger

The Rookies cũng có sự thay đổi tông màu hoang dã của những bộ phim cổ điển Hồng Kông. Khía cạnh chói tai nhất trong số đó là bộ phim hài cực kỳ lố bịch chống lại những pha hành động gay cấn. Zhao đang suy ngẫm và vấp ngã trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và các hiện vật mà họ đang theo đuổi. Knighthood có một loại thiết bị chế tạo trong phòng thí nghiệm Q giống như phim hoạt hình một cách ngớ ngẩn, thậm chí không cố gắng kết hợp với thiết bị gián điệp, bao gồm cả một chiếc ghế vắt nước cam bằng mông của người trông coi. 

Các chuyển đổi cảnh ngốc nghếch kết xuất chấm đỏ Indiana Jones như một trò chơi điện tử hiếu động. Có một phân cảnh hoạt hình quá và trang phục che kín mít rất hài hước. 

Milla Jovovich | Kêu la! Studio

LIÊN QUAN: Thành Long: 'Tiên phong' Jet Ski Stunt 'Sợ tôi chết'

"Phim hài" là rất nhiều ngay cả đối với những người hâm mộ điện ảnh Hồng Kông. Sẽ không thắng bất kỳ lượt chuyển đổi nào nếu The Rookies là lần đầu tiên bạn tiếp xúc với phong cách Hồng Kông. Nhưng, hành động vẫn tuyệt vời. Và một số nhân vật ngốc nghếch không hoàn thành nhiệm vụ, và vết thương của họ có trọng lực. Vì vậy, nếu bạn thực sự thích sự thay đổi giai điệu hoang dã của The Rookies , thì có hàng thập kỷ phim Hồng Kông cũng hoang dã như vậy. 

The Rookies ra rạp và VOD ngày 16 tháng 4.