Usher có giá trị tài sản ròng là 180 triệu đô la; Tại sao anh ta bị cáo buộc ném tiền giả vào câu lạc bộ thoát y?

Apr 12 2021
Usher có thể có giá trị ròng đáng kinh ngạc, nhưng ca sĩ của Confessions đã bị cáo buộc là rẻ so với đối thủ của ông Krabs từ Spongebob.

Usher từ lâu đã là một ca sĩ, vũ công và nhạc sĩ nổi tiếng trong làng giải trí. Bởi vì sự nghiệp của anh ấy kéo dài nhiều thập kỷ, anh ấy đã xây dựng được giá trị tài sản ròng ấn tượng là 180 triệu đô la. Nhưng bất chấp sự giàu có vượt bậc của mình, Usher có thể đang cắt giảm một số góc về mặt tài chính. Ca sĩ "Confessions" gần đây đã bị chỉ trích vì đưa ra tiền giả khi thường xuyên đến một câu lạc bộ thoát y.

Usher | Kevin Winter / Getty Images cho iHeartMedia

Câu chuyện bắt đầu khi một vũ công kỳ lạ, người biểu diễn dưới tên Song Ngư, đã lên Instagram story của cô ấy để kêu gọi Usher ra ngoài. Cô đã chia sẻ hình ảnh của ba tờ tiền khác nhau có mệnh giá 1 đô la, 20 đô la và 100 đô la có khuôn mặt của Usher trên chúng. Các tờ tiền, rõ ràng là quảng cáo cho bộ phim Las Vegas sắp tới của Usher, mang một nét tương đồng ấn tượng với tiền thật từ rất xa. Song Ngư sau đó cáo buộc rằng Usher cố tình lừa cô bằng tiền giả và cô cảm thấy anh ta xứng đáng được gọi ra.

Usher bị cáo buộc đưa tiền giả tại một câu lạc bộ thoát y

"Thưa các bạn, bạn sẽ làm gì nếu bạn nhảy cả đêm vì Usher và anh ấy đã ném cái này ??" cô ấy đã viết trên những câu chuyện trên Instagram của mình. “Và tiền không có giá trị đánh đổi gì cả! Lmao các bạn không nghĩ rằng anh ta nên bị tung lên mạng xã hội vì điều này sao? "

LIÊN QUAN: Kylie Jenner bị cáo buộc là một bậc thầy khủng khiếp mặc dù giá trị tài sản ròng cao của cô ấy

Đương nhiên, Internet bắt đầu có một ngày thực địa với câu chuyện. Một số người không thể tin được rằng một người có giá trị tài sản ròng khủng khiếp như vậy lại có thể kiếm được tiền bằng cách ném tiền giả. Những người khác nhanh chóng pha trò về trải nghiệm này, chia sẻ rằng Usher đã cư xử giống như Dwight K. Schrute trong The Office khi anh ta tạo ra tiền giả của riêng mình có tên “Schrute Bucks”. Những người khác dường như chắc chắn rằng Usher đã phạm tội ném tiền vì anh ta đã tạo ra với một chiếc vali đầy tiền trông giống hệt nhau vào đầu tháng này.

Người dùng Twitter và Instagram phản ứng với vụ bê bối 'Ush Bucks'

“Hãy tưởng tượng nhảy múa suốt đêm và quay lại tủ đồ của bạn để đếm UshBucks 😭💀,” một người đã viết trên Instagram sau khi biết về những gì Usher đang bị buộc tội. “Điều này thực sự rất lộn xộn và vui nhộn cùng một lúc,” một người khác viết. Những người khác không phải tất cả đều thích thú và cảm thấy rằng những trò hề bị cáo buộc của Usher là bất lợi cho các vũ công đang cố gắng kiếm sống.

“Không hay đâu,” một người phản ứng. “Nếu bạn không thể tôn trọng nghề nghiệp và tiền boa theo đó, hãy tránh xa các câu lạc bộ. Những người phụ nữ đó có miệng ăn và cả trách nhiệm nữa ”. Nhưng tại sao Usher lại làm điều đó nếu các báo cáo thực sự là sự thật? Có rất nhiều người suy đoán về lý do tại sao một người có giá trị tài sản ròng cao như vậy lại sử dụng tiền giả và gây rối với sinh kế của ai đó.

Đây có phải là một trò đóng thế để quảng cáo cho việc cư trú tại Las Vegas của Usher không?

Thật không may, nhiều người nổi tiếng bị mang tiếng là rẻ tiền. Những người nổi tiếng như Usher được biết đến là người nhận được hàng tấn hàng hóa và dịch vụ miễn phí và vì vậy, họ thường cảm thấy được hưởng những thứ miễn phí. Cũng có một định kiến ​​về người giàu ngụ ý rằng họ luôn giàu có bằng cách rẻ tiền và chặt chém mọi lúc mọi nơi. Kylie Jenner , chẳng hạn, đã bị gọi là một người tiêu tiền khét tiếng xấu mặc dù có giá trị hàng trăm triệu đô la.

Một lý do khác khiến Usher bị cáo buộc đóng thế tiền giả rất có thể là vì lý do quảng cáo. Khi “Ush bucks” quảng bá cho việc cư trú tại Las Vegas của anh ấy, việc mọi người nói về anh ấy có thể ảnh hưởng đến doanh thu bán vé. Và mặc dù câu chuyện này chắc chắn không vẽ anh ấy theo một cách tốt đẹp, nhưng nếu bạn sống theo tình cảm rằng “tất cả sự công khai đều là sự công khai tốt”, câu chuyện này có thể tạo ra một sự thúc đẩy cần thiết cho chương trình của anh ấy.

Usher dường như đã phản ứng bằng cách phô trương giá trị tài sản ròng của mình

Tất nhiên, tất cả chỉ là suy đoán. Nếu Usher thực sự làm điều này, ai biết được tại sao anh ta lại cảm thấy cần phải boa cho mọi người bằng tiền giả. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng rằng nếu anh ấy có thể gây án, ca sĩ "Let It Burn" sẽ làm mọi thứ ổn thỏa với vũ công phía sau hậu trường. Nhưng xem xét Usher dường như đã phản ứng lại phản ứng dữ dội bằng cách đăng một bức ảnh anh ấy đội một chiếc mũ làm bằng tiền thật và vô hiệu hóa bình luận của anh ấy trên Instagram, chúng tôi sẽ không nín thở.