Pete Davidson muốn yêu cầu 'thực sự đánh' anh ấy trên 'Saturday Night Live'

Apr 12 2021
Trong chương trình 'The Tonight Show', Pete Davidson chia sẻ rằng anh ấy đã nói với Questlove rằng hãy 'thực sự đánh' anh ấy trong một bản phác thảo 'SNL'.

Phần 46 của Saturday Night Live được công chiếu vào năm 2020. Nam diễn viên Timothée Chalamet đã dẫn dắt tập thứ tám của mùa và xuất hiện trong một bản phác thảo lan truyền với Pete Davidson , Questlove, Ego Nwodim và Punkie Johnson.

Trong bản phác thảo SNL, Questlove đã tát Davidson và Chalamet. Khi tham gia chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon , Davidson nói rằng anh ấy đã yêu cầu Questlove thực sự đánh mình, nhưng Questlove đã từ chối.

(LR) Punkie Johnson, Questlove, Ego Nwodim, Pete Davidson và Timothée Chalamet | Will Heath / NBC / NBCU Photo Bank qua Getty Images

Pete Davidson và Questlove xuất hiện cùng nhau trên 'SNL'

Chalamet tổ chức SNL vào ngày 12 tháng 12 năm 2020. Một trong những bản phác thảo trong tập phim có tựa đề “Rap Roundtable”. Đối với bản phác thảo, Johnson xuất hiện trong vai Nữ hoàng Latifah, Questlove xuất hiện với tư cách là chính anh ta, và Nwodim đóng vai Nunya Business. Davidson và Chalamet đã thể hiện một bộ đôi rapper TikTok.

Xuyên suốt bản phác thảo, cả năm đã thảo luận về lịch sử của hip-hop và ảnh hưởng của nó trong khi các nhân vật của Davidson và Chalamet liên tục hét lên từ “yeet”.

Cả hai đã trích dẫn nguồn cảm hứng rap của họ là Fall Out Boy và khoe khoang về việc nhận được hàng tỷ lượt stream trên một bài hát của họ, “Yeet”. Ở phần cuối của bản phác thảo, hai rapper TikTok đã biểu diễn "Yeet", chỉ để bị Questlove tát trên sân khấu.

LIÊN QUAN: Pete Davidson So sánh mẹ của anh ấy với 'SNL' - 'Không quan trọng việc tôi làm, tôi không bao giờ được yêu cầu rời đi'

Pete Davidson nói rằng anh ấy muốn Questlove đánh anh ấy thật

Vào ngày 6 tháng 4, Davidson là khách mời trong chương trình  The Tonight Show Starring Jimmy Fallon . Là một thành viên thường xuyên trên SNL , Davidson đã dành rất nhiều thời gian cho cuộc phỏng vấn để nói về thời gian của anh ấy trong chương trình.

Trong khi thảo luận về SNL , Davidson đã đưa ra những chi tiết hậu trường về bản phác thảo “Rap Roundtable”. Hóa ra Davidson đã yêu cầu Questlove đánh anh ta thật thay vì tát anh ta trên sân khấu.

“Tôi hỏi anh ấy liệu anh ấy có thực sự đánh tôi không và anh ấy nói không,” Davidson nói.

Questlove xác nhận câu chuyện của Davidson, nói: “Anh ta bảo tôi đánh anh ta là thật. Anh ấy giống như 'Tôi không cảm thấy nó. Đánh tôi thật. '”

LIÊN QUAN: Pete Davidson tiết lộ anh ấy đã vô tình giúp Alec Baldwin giảm 100 bảng Anh

“Tôi nghĩ bản phác thảo sẽ rất tuyệt,” Davidson nói.

Lúc này, Fallon cười và trả lời, "Bạn không thể để Questlove đánh bạn trên truyền hình quốc gia."

“Đúng vậy, nhưng tôi không biết, bạn thường có thể biết khi nào đó là một bản hit giả,” Davidson nói. "Tôi muốn anh ta đấm vào mặt tôi."

Pete Davidson sẽ xuất hiện trong 'The Suicide Squad'

Trong khi tham gia chương trình The Tonight Show , Davidson cũng đã thảo luận về vai diễn của mình trong bộ phim sắp tới The Suicide Squad . Phim do James Gunn đạo diễn và các ngôi sao Margot Robbie, Idris Elba, John Cena, Joel Kinnaman, Sylvester Stallone và Viola Davis.

Suicide Squad sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 8 và Davidson đóng vai Richard Hertz / Blackguard. Khi được hỏi làm thế nào anh ấy tham gia vào bộ phim Vũ trụ mở rộng DC, Davidson nói rằng Gunn đã đích thân gọi cho anh ấy về vai diễn này.

“Tôi thích phim siêu anh hùng và tôi là một fan cuồng nhiệt của James Gunn,” anh nói. “Và tôi nhận được một cuộc gọi từ James Gunn. Anh ấy nói, "Có vai này cho bạn trong phim, và bạn đóng vai một anh chàng tên là Richard Hertz."