'Đây là chúng ta': Susan Kelechi Watson úp mở về việc hợp tác với Sterling K. Brown và nó sẽ làm tan chảy trái tim bạn

Apr 12 2021
Dàn diễn viên của 'This Is Us' Susan Kelechi Watson (Beth) chia sẻ về tình bạn và mối quan hệ công việc của cô với Sterling K. Brown (Randall).

Người hâm mộ This Is Us đều biết Randall (Sterling K. Brown)Beth (Susan Kelechi Watson) có một câu chuyện tình yêu xuyên thời đại. Các nhân vật được yêu mến thực sự hỗ trợ lẫn nhau và làm nổi bật tình yêu được cho là như thế nào. Vì vậy, rất nhiều khán giả luôn thắc mắc về tình bạn ngoài đời thực giữa Watson và Brown. Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Watson đã tiết lộ về việc hợp tác với Brown trong This Is Us , và những lời nhận xét của nam diễn viên sẽ khiến trái tim bạn tan chảy.

Susan Kelechi Watson khi hợp tác với Sterling K. Brown trên 'This Is Us'

Sterling K. Brown vai Randall, Susan Kelechi Watson vai Beth trong 'This Is Us' Season 4 | Ron Batzdorff / NBC / NBCU Photo Bank qua Getty Images

LIÊN QUAN: 'Đây là chúng ta' Phần 5: Sterling K. Brown trêu chọc mạch truyện tiếp theo của Randall và Kevin trong tập 13

Khi nói chuyện với người dẫn chương trình khách mời tWitch trong tập ngày 8 tháng 4 của The Ellen DeGeneres Show , Watson đã chia sẻ về mối quan hệ nghề nghiệp và tình bạn của cô với Brown sau khi đóng vai Beth và Randall trên This Is Us trong năm mùa.

“Tôi thật sự may mắn,” Watson nói về người chồng trên màn ảnh của cô. “Tôi thực sự có, những gì tôi biết tôi sẽ cân nhắc trong suốt phần đời còn lại của mình, một trong những người bạn diễn tốt nhất nên có. Và tôi biết điều đó, và tôi thật may mắn. Tôi không chỉ có vậy mà còn có một người bạn rất tốt ”.

Watson cũng tiết lộ cảm giác như thế nào khi làm việc với Brown trong This Is Us . Nam diễn viên cho biết:

Đó là đối tác của tôi ngay đó! Chúng tôi bắt nó làm những gì nó làm mỗi khi chúng tôi có cơ hội. Chúng tôi thích ở bên nhau, và chúng tôi làm việc với nhau. Tôi không thể yêu cầu ai đó tận tâm hơn, và điều đó có ý nghĩa đối với họ mỗi lần mang thứ gì đó lên bàn. Tôi có thể tiếp tục về SK, và đó là sự thật. Vì vậy, tôi rất vui khi được làm việc với anh ấy. Ngay cả vào những ngày mà nó giống như, 'Chà, chúng ta sẽ làm điều này như thế nào? Làm thế nào chúng ta sẽ làm cho nó hoạt động? ' Đó là một niềm vui cho tôi khi tìm ra nó với anh ấy.

Điều gì tiếp theo cho Beth và Randall Pearson trong 'This Is Us' Season 5

LIÊN QUAN: 'Đây là chúng ta' Phần 5: Randall Pearson thực sự cảm thấy thế nào về nhóm hỗ trợ

Sau một bản vá sơ sài trong This Is Us Season 4, Beth và Randall xuất hiện ở đầu bên kia trong một tác phẩm. Sau đó, vào đầu mùa thứ năm, Beth hỗ trợ Randall khi anh tiết lộ câu chuyện của mẹ mình ở New Orleans. 

Giờ đây, cặp đôi phải vượt qua một vài thử thách trong cuộc sống. Nhưng nhiều người hâm mộ This Is Us hy vọng Beth và Randall vẫn bền chặt bên nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter từ tháng 1 năm 2021, Brown ám chỉ rằng có khả năng Beth và Randall sẽ đạt một cú tăng tốc khác trong This Is Us Season 5. 

LIÊN QUAN: 'Đây là chúng ta': Justin Hartley giải thích về sự đối đầu của Kevin và Randall và nó sẽ cho bạn hy vọng về tương lai của họ

“Có một cuộc hôn nhân, không bao giờ tan vỡ. Bạn không thể nhấn nút điều khiển hành trình trên đó, ”Brown nói. “Mặc dù Beth và Randall đang ở một nơi rất tốt, nhưng năm 2020 - và một lần nữa, nói từ kinh nghiệm cá nhân - đã ảnh hưởng đến mọi mối quan hệ, với con cái, với vợ bạn, với gia đình của bạn, vân vân, tốt và xấu. ”

Nam diễn viên tiếp tục, “Nhưng nó không giống nhau. Bạn đã phải điều chỉnh. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng chúng ta cũng sẽ thấy điều đó ”.

Điều đó nói lên rằng, những người hâm mộ This Is Us đã biết Beth và Randall vẫn đang cùng nhau xuất hiện tại ngôi nhà tương lai của Kevin (Justin Hartley). Vì vậy, bất cứ điều gì xảy ra với các nhân vật về phía trước, có vẻ như người xem vẫn có thể trông đợi vào những cảnh phim hiện tượng hơn giữa Watson và Brown. 

This Is Us Season 5 phát sóng tối thứ Ba trên NBC.