Mariah Carey được biết đã chi 100.000 đô la mỗi tháng cho món quà xa hoa này cho bản thân

Apr 12 2021
Mariah Carey được biết đến là người thích sự xa hoa. Ca sĩ từng đoạt giải Grammy có hóa đơn hàng tháng đắt đỏ cho một món ăn đặc biệt

Mariah Carey được biết đến với danh hiệu diva, nhưng đó là nhãn hiệu mà nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy tự hào. Những người nổi tiếng thường bị đánh giá khi họ đối xử với bản thân bằng số tiền họ kiếm được. Carey nổi tiếng là người vung tiền mua nhiều quà cho bản thân trong những năm qua và cô ấy không tiếc bất cứ món quà nào trong số đó.

Mariah Carey được vinh danh trong Lễ trao dấu tay tại Nhà hát Trung Quốc TCL vào ngày 1 tháng 11 năm 2017 ở Hollywood, California | Axelle / Bauer-Griffin / FilmMagic

Mariah Carey nói cô ấy được phép trở thành diva vì cô ấy đã kiếm được nó

Từ "diva" đã mang hàm ý tiêu cực trong những năm qua do liên tưởng đến những người nổi tiếng chỉ quan tâm đến bản thân và ít quan tâm đến những người xung quanh cô ấy. Từ này có nguồn gốc từ tiếng Latinh có nghĩa là "nữ thần", vì vậy bất kỳ ai được coi là diva nên tự hào về nhãn hiệu này hơn là xấu hổ.

Trong cuốn hồi ký năm 2020 Ý nghĩa của Mariah Carey , nữ ca sĩ "Fantasy" đã nói về cách cô ấy giành được quyền gọi mình là diva. Cô ấy đã thảo luận về cảm giác của mình từ năm 2002 trong cuộc phỏng vấn MTV Cribs nổi tiếng của cô ấy .

"Bạn biết gì? Tôi không cho một sh ​​* t. Tôi muốn bảo dưỡng cao vì tôi xứng đáng có mặt ở thời điểm này, ”Carey nói. “Điều đó nghe có vẻ kiêu ngạo, nhưng tôi hy vọng bạn đóng khung nó trong bối cảnh không đến từ con số nào. Nếu tôi không thể bảo dưỡng cao sau khi làm việc suốt đời, thì tôi xin lỗi - tôi đã không nhận ra rằng tất cả chúng ta đều phải bảo dưỡng ở mức thấp. Trời ơi không!"

Mariah Carey | Amy Sussman / Hình ảnh Getty

LIÊN QUAN: Mariah Carey đã từng được một người bạn trai cũ nổi tiếng đối xử trên một chiếc máy bay riêng đầy hoa hồng đỏ

Mariah Carey chi 100.000 đô la mỗi tháng cho những bông hoa lạ

Carey được biết đến với việc chi tiêu một xu cho bản thân. Khi đính hôn với tỷ phú James Packer, thói quen chi tiêu của cô còn cực đoan hơn.

Một người bạn thân của Packer cho biết chi tiết lịch sử chi tiêu của Carey cho đến Ngày Phụ nữ năm 2016. “Mariah chi 100.000 đô la mỗi tháng để đặt hàng những bông hoa lạ từ khắp nơi trên thế giới đến nơi cô ấy ở,” họ nói.

Mariah Carey | Todd Williamson / NBC / NBCU Photo Bank

Những thói quen chi tiêu khác của Mariah Carey

Một bài báo trên Vanity Fair được phát hành vào năm 2016 đã ghi lại một số sự cố mà Carey gặp phải trong suốt một năm. Họ đa dạng từ những thứ tiêu chuẩn mà những người nổi tiếng cần như đội tóc và trang điểm cho đến dụng cụ rót rượu sâm panh cá nhân.

Cô đã dành cả mùa hè trên du thuyền cá nhân của riêng mình, mà ca sĩ từng đoạt giải Grammy cho biết là một "điều bất ngờ từ James" trong loạt phim thực tế Mariah's World của cô. Entertainment Tonight  đã thực hiện một chuyến tham quan con thuyền với giá 340.000 đô la mỗi tuần, chưa bao gồm 40.000 đô la cho nhiên liệu hoặc tiền lương cho 16 thành viên của thủy thủ đoàn và đầu bếp riêng.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Sweet Sweet Fantasy của Carey đã đưa cô đi khắp thế giới, với hầu hết các ngày ở châu Âu. Là một diva chăm chỉ như cô ấy, Carey không đòi hỏi gì ngoài những thứ tốt nhất cho chỗ ở khi đi du lịch của cô ấy. Cô ở trong những khách sạn sang trọng như Plaza Athénée ở Paris, có giá khoảng 15.000 đô la một đêm cho “Eiffel Suites” và khách sạn Corinthia ở London, nơi có “Căn hộ áp mái của nhạc sĩ” hai tầng có giá 12.615 đô la.