Joanna Gaines nói các bà mẹ mới cần 'súp rong biển của mẹ': 'Chỉ cần tin tưởng tôi vào món này'

Apr 12 2021
Tìm hiểu thêm về Món súp rong biển của Joanna Gaines mà nhân vật truyền hình nói rằng cô ấy đã dựa vào sau khi sinh năm đứa con của mình.

Nếu ai đó biết về việc trở thành một bà mẹ mới, đó là mẹ của 5 Joanna Gaines .

Các con của cô với chồng và bạn diễn Chip Thượng của Fixer là Drake, 16 tuổi, Ella, 14 tuổi, Duke, 12 tuổi, Emmie, 11 tuổi và Crew, 2 tuổi.

Theo Gaines, sau mỗi lần sinh con xong, cô lại bổ sung năng lượng và cơ thể bằng món canh rong biển của mẹ. Trên thực tế, tác giả của Magnolia Table đã tuyên thệ như vậy.

Joanna và Chip Gaines trên 'Today,' 2017 | Nathan Congleton / NBCU Photo Bank / NBCUniversal qua Getty Images

Súp rong biển của mẹ

Mẹ của Gaines, khi cô ấy giải thích với tạp chí Darling (thông qua Today ) vào tháng trước, “là người Hàn Quốc hoàn toàn và bố tôi là người da trắng.” Và sau khi mỗi đứa con của cô ra đời, mẹ cô sẽ đến nhà với món Súp rong biển mà bà biết rằng sẽ hồi sinh cho con gái mình.

“Phong tục Hàn Quốc là nấu súp rong biển cho bà mẹ mới sinh sau khi cô ấy sinh con vì nó chứa đầy đủ các loại chất dinh dưỡng và nhiều chất chống oxy hóa bảo vệ rất tốt cho cơ thể,” Gaines viết trong Magnolia Table, Volume 2: A Tuyển tập các công thức để thu thập .

Cô cho biết thêm, các con của cô đã đến thưởng thức và thường xuyên yêu cầu món ăn này.

“Bởi vì nó đã trở thành một món ăn chính của mẹ tôi, nó là thứ mà những đứa trẻ của tôi đã lớn lên yêu thích…,” cô tiếp tục. “Kết cấu của món súp là thứ bạn phải làm quen, nhưng một khi bạn đã làm như vậy, hương vị đậm đà sẽ trở thành trải nghiệm gần như không thể diễn tả thành lời. Chỉ cần tin tưởng ở tôi về điều này. ”

Các thành phần cho món súp rong biển của mẹ

Đối với Gaines, món Súp rong biển này là món ăn thoải mái nhất và cô ấy “bắt đầu ủy thác cho mẹ tôi làm cho gia đình chúng tôi một mẻ lớn khoảng một lần mỗi mùa, mà tôi sẽ chia sẻ với bọn trẻ (với một chút miễn cưỡng, nếu tôi thành thật)."

Nó gọi là wakame, một loại rong biển có thể tìm thấy ở các siêu thị châu Á và trực tuyến.

Thành phần cho món súp rong biển của mẹ:

  • 1 cốc wakame xé
  • Một muỗng canh dầu mè nướng
  • 1 1/2 pound thăn bò, cắt thành khối vuông 1/2 inch
  • 3/4 thìa cà phê muối kosher
  • 1/2 thìa cà phê tiêu đen mới xay
  • 1/2 thìa cà phê tỏi băm
  • 1 muỗng canh thịt bò kho cô đặc
  • 1/2 chén hành lá cắt nhỏ
  • 2 chén xôi
  • Hạt vừng để trang trí

LIÊN QUAN: Joanna Gaines đã từ chối yêu cầu ngọt ngào từ bố cô ấy và hối hận gần như ngay lập tức

Cách làm súp rong biển của mẹ Joanna Gaines

Đầu tiên, cho wakame vào một cái bát đủ lớn cho rong biển và phủ nước ấm lên rong biển. Để nó ở nhiệt độ phòng cho đến khi nó được bù nước.

Đun nóng dầu mè trong một nồi lớn trên lửa vừa đến lớn. Cho thịt bò vào nấu chín, cho 1/2 thìa cà phê muối và hạt tiêu vào đảo đều cho đến khi thịt bò chín vàng. Cho tỏi vào đảo đều và tiếp tục nấu trong một phút nữa.

Thêm tám cốc nước và thịt bò kho. Đun sôi hỗn hợp trên lửa lớn, sau đó trộn wakame và hành lá vào. Hạ lửa xuống mức trung bình thấp và đun trong 45 phút, thỉnh thoảng khuấy đều. Cho phần muối còn lại vào khuấy đều.

Chuẩn bị gạo nếp, đậy kín, ủ cho ấm.

Chia cơm thành 6 bát, đổ nước canh lên trên cơm và cho hành lá vào. Rắc hạt mè và phục vụ.

Món súp này sẽ giữ được trong tủ lạnh trong tối đa ba ngày.