Em gái của Macaulay Culkin là ai và cô ấy chết như thế nào?

Apr 12 2021
Em gái của nam diễn viên Macaulay Culkin qua đời nhiều năm trước khi sinh đứa con đầu lòng. Anh đặt tên con trai mình theo tên cô. Nhưng cô ấy chết như thế nào?

Xin chúc mừng nam diễn viên Macaulay Culkin , người đã lên chức bố vào ngày 5 tháng 4 năm 2021. Đứa con đầu lòng của anh được đặt tên cho một người đặc biệt trong cuộc đời anh: Em gái anh, người đã qua đời nhiều năm trước. Vậy em gái của Culkin là ai, và cô ấy chết như thế nào?

Macaulay Culkin lớn lên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh chương trình

Macaulay Culkin | Bruce Gifford / FilmMagic

Culkin bắt đầu tham gia diễn xuất khi còn rất trẻ. Sau khi gây chú ý với  chú Buck , anh ấy đã đột phá với vai Kevin McAllister trong loạt   phim Home Alone . Từ đó, anh trở thành ngôi sao nhí của thập niên 90 với các bộ phim như  My GirlThe Pagemaster và  Richie Rich . Culkin thậm chí còn tổ chức  Saturday Night Live .

Đến khi bước vào tuổi thiếu niên, Culkin đã có một khoảng thời gian đủ đầy. Anh ấy đã học xong trung học và xuất hiện trong các bộ phim độc lập như  Party Monster  và  Saved!  Trong những năm 2010, anh dành thời gian tập trung cho ban nhạc cover parody của mình, The Pizza Underground, trước khi quay trở lại đóng phim một lần nữa.

Anh ấy có bao nhiêu anh chị em?

Culkin xuất thân trong một gia đình đông con. Cha của anh, Kit Culkin, là một diễn viên nhưng sau đó tập trung vào sự nghiệp của các con mình, đóng vai trò là người quản lý của chúng. Với mẹ của Culkin, Patricia Brentrup, anh có bảy người con: Shane, Dakota, Macaulay, Kieran, Quinn, Christian và Rory Culkin.

Sau Macaulay, hai anh trai của anh đã tham gia cùng anh kinh doanh chương trình biểu diễn. Kieran xuất hiện cùng với anh trai của mình trong  Home Alone  trước khi chuyển sang các bộ phim như  The Cider House Rules  và  Scott Pilgrim vs. the World . Anh ấy hiện đang đóng vai chính trong loạt phim nổi tiếng Kế thừa của HBO  . Rory được biết đến nhiều nhất với các chương trình như  Castle Rock .

Culkin và Brenda Song đặt tên cho đứa con đầu lòng của họ là Dakota

LIÊN QUAN: Macaulay Culkin Hẹn hò với ai?

Mặc dù không diễn xuất thường xuyên như trước đây, nhưng mối quan hệ nổi tiếng nhất của Culkin là với các bạn diễn nhí. Anh ấy đã hẹn hò với   ngôi sao của That '70s Show, Mila Kunis trong gần một thập kỷ trước khi chia tay vào năm 2010. Nhiều năm sau, anh ấy bắt đầu gặp Brenda Song, một cựu diễn viên Disney Channel đóng vai chính trong  Dollface .

Song và Culkin hầu như không để mắt đến mối quan hệ của họ, mặc dù họ nói về nhau trong các cuộc phỏng vấn và trên podcast của sau này,  Bunny Ears . Vào ngày 12 tháng 4 năm 2021, họ thông báo về sự ra đời của đứa con đầu lòng, Dakota Song Culkin, được sinh ra trước đó vài ngày. “Chúng tôi rất vui mừng,” họ nói trong một tuyên bố (qua  E! News ).

Dakota, chị gái của Culkin chết như thế nào?

Dakota thường là một cái tên không phân biệt giới tính. Trong khi Culkin và Song chào đón một bé trai, họ sử dụng   tên em gái của ngôi sao American Horror Story: Double Feature như một cách để tôn vinh trí nhớ của cô ấy. Dakota Culkin chính gốc, sinh năm 1979, mất năm 2008 ở tuổi 29 trong một vụ tai nạn thương tâm.

Theo E! News, Culkin “bị một chiếc ô tô đâm khi cô bước ra lề đường và phía trước một chiếc xe đang di chuyển” vào tháng 12 năm 2008. Cô qua đời vào ngày hôm sau vì vết thương của mình. Culkin mới bắt đầu vào ngành, làm việc trong thiết kế sản xuất cho bộ phim kinh dị Lost Soul năm 2009  . “Cô ấy là một người yêu thực sự và rất vui mừng được học tất cả những gì có thể về kinh doanh điện ảnh,” đạo diễn của phim, Dana Schroeder nói.