Kelly Clarkson tiết lộ rằng cô ấy đã từng tự xoa dịu bản thân trong một chương trình: 'Tôi có một số loại đau khổ'

Apr 12 2021
Kelly Clarkson thừa nhận đã có một khoảnh khắc TMI khi cô nhớ lại việc gặp trường hợp khẩn cấp trong phòng tắm trong một buổi biểu diễn.

Khi Kelly Clarkson ra mắt chương trình trò chuyện của riêng mình vào năm 2019, cô ấy giải thích với khán giả rằng cô ấy muốn chương trình của mình nói về “tinh thần cộng đồng, kết nối và tình đồng nghiệp”.

Nữ ca sĩ đã hoàn thành hợp đồng biểu diễn mới của mình với tư cách là một người dẫn chương trình nổi tiếng và mang đến sự rung cảm cho những cô gái bên cạnh đến bàn tiệc với tất cả các vị khách của mình.

Và cô ấy chắc chắn đang giữ tinh thần tương giao. Clarkson gần đây đã kết nối với ngôi sao nhạc đồng quê Clint Black và cô ấy chia sẻ một tài khoản đáng xấu hổ về hậu trường quay lén.

Kelly Clarkson trên 'The Kelly Clarkson Show' | Weiss Eubanks / NBCUniversal / NBCU Photo Bank / Getty Images

Kelly Clarkson nói chuyện với Clint Black trong chương trình của cô ấy

Trong một tập gần đây của The Kelly Clarkson Show , Clint Black đã ghé qua để nói về các dự án hiện tại của anh ấy, bao gồm cả dự án Cowboy Coffee mới của anh ấy. Sau khi anh ấy và Clarkson gắn bó với nhau vì tình yêu của họ với Texas, Black đã thảo luận về chương trình trò chuyện sắp tới của anh ấy có tên Talking in Circles .

Nó được thiết lập để công chiếu trên Mạng kết nối vào tháng 5 và sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ khác, những người đang có những cuộc trò chuyện cởi mở, vui vẻ. Black mô tả nó như một buổi biểu diễn "bay trên tường", nơi các nhạc sĩ nói chuyện trực tiếp với nhau như thể họ đang ở trong Green Room.

Clarkson đề cập rằng cài đặt sẽ hoạt động tốt cho cô ấy vì cô ấy có xu hướng nói chuyện không có bộ lọc.

Điều đó dẫn đến việc Black chia sẻ một giai thoại về ca sĩ Sara Evans kể một câu chuyện về khi cô đi tiểu trên sân khấu. Bộ truyện của anh ấy là môi trường hoàn hảo để hoán đổi những câu chuyện như vậy. "Có bao nhiêu người trong chúng ta đã không nhìn vào sân khấu?" Black hỏi.

LIÊN QUAN: Kelly Clarkson thừa nhận cô ấy rất mệt mỏi khi nghe bản hit lớn nhất của John Legend

Clarkson nói với Clint Back về trường hợp khẩn cấp trong phòng tắm của cô ấy

Sau khi Black nói với Evans, Clarkson cảm thấy đủ thoải mái để giải thích câu chuyện “TMI” khó xử của riêng cô ấy về việc cần sử dụng nhà vệ sinh trong một buổi biểu diễn. Cô ấy cảnh báo rằng cô ấy không liên quan đến việc giành vị trí số một - và nó đã xảy ra trong một chương trình đấu trường.

“Có một lần nó không đi tiểu, bạn của tôi,” Clarkson nói. “Tôi đã bị một số loại thức ăn phá hoại và theo nghĩa đen - tôi không nên kể câu chuyện này,” cô tiếp tục. Clarkson giải thích rằng dạ dày của cô đang gặp nạn và khi rời sân khấu để thay trang phục, cô đã tìm một thùng chứa đồ gần nhất.

“Tôi đã phải chạy vào hậu trường để thay đổi nhanh chóng của mình. Tôi chộp lấy cái thùng rác tội nghiệp này và cậu bé tôi đã phá hủy nó. Nó thật tệ, ”Clarkson cười khúc khích. Cô ấy nói đùa rằng họ có thể phải chỉnh sửa phần kể chuyện bằng hình ảnh của cô ấy ra khỏi phân đoạn. Trong khi đó, Black cho biết anh phải hình dung những gì đã xảy ra với cô ấy.

Người hâm mộ thấy câu chuyện của Clarkson rất đáng yêu

Không ai mong đợi khoảnh khắc TMI tự xưng của Clarkson, nhưng một số người hâm mộ của cô ấy đã đánh giá cao nó và thấy cô ấy rất vui nhộn. Ngay dưới đoạn clip trên YouTube, người xem bật cười và bình luận rằng nó khiến cô dễ thương hơn rất nhiều. Họ thích rằng cô ấy nói bất cứ điều gì trong tâm trí của cô ấy.

Trong quá khứ, Clarkson đã nổi tiếng chia sẻ về khía cạnh cuộc sống hôn nhân của mình khi một quán quân The Voice tuổi teen làm khách mời trong chương trình của cô.

Clarkson được hỏi rằng cô ấy đã làm gì trước khi đi ngủ mỗi tối, và cô ấy thẳng thắn trả lời: “Tôi đã độc thân trong nhiều năm. Vì vậy, bây giờ tôi đã có con, và cách tạo con nói chung là những gì tôi làm trước khi đi ngủ. Đó không phải là dối trá, đó là sự thật! ”