'DWTS': Tại sao Chaka Khan là đối tác nổi tiếng tồi tệ nhất của Keo Motsepe

Apr 12 2021
Keo Motsepes cho biết Chaka Khan là đối tác tệ nhất của anh trong 'Dancing with the Stars'. Đây là những gì cô ấy phải nói về kinh nghiệm của mình.

Đôi khi các vũ công chuyên nghiệp và các đối tác nổi tiếng không kết hợp tốt với nhau trong Dancing with the Stars . Các vũ công có thể xếp hạng các đối tác nổi tiếng của họ vì điều này. Đây là lý do tại sao Keo Motsepe nói Chaka Khan là người tồi tệ nhất của anh ấy, và cô ấy gọi việc thực hiện chương trình là một "trò giả mạo." 

Chaka Khan tranh tài trên 'Dancing with the Stars' Season 21

LIÊN QUAN: Ngôi sao 'Shark Tank' Barbara Corcoran cảm thấy thế nào khi bị loại đầu tiên trên 'Dancing With the Stars'

Nữ ca sĩ có một số bản hit dance tuyệt vời, vì vậy thật phấn khích khi thấy cô ấy trên sàn nhảy trong mùa 21. Đáng buồn thay, cô ấy không tồn tại được lâu.

Cô ấy đã làm Cha-Cha-Cha cho “I Feel for You” trong tập đầu tiên. Cô ấy đạt tổng điểm là 13. Điệu nhảy thứ hai của cô ấy là Foxtrot to “Chicago (That Toddlin 'Town).” Lần đó điểm số của cô là 15, nhưng sau đó cô đã bị loại.

“Thật là vui,” cô ấy nói trong cuộc phỏng vấn loại trừ của mình. "Tôi đã học được rất nhiều điều về bản thân." Cô ấy đề cập đến chứng sợ sân khấu của mình, điều mà cô ấy đã phải vật lộn trước cuộc thi. 

Chaka Khan giải thích rằng cô ấy thường giải quyết bằng cách chọn hai bài hát nổi tiếng để bắt đầu màn trình diễn của mình và làm quen dần. “Tôi không có bất kỳ thời gian nào để thích nghi ở đây. Bạn có một vài giây để thích nghi, ”cô nói. Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới Motsepe vì đã bị loại quá nhanh.

Tại sao Chaka Khan là đối tác nổi tiếng tồi tệ nhất của Keo Motsepe

Chaka Kahn và Keo Motsepe tham dự sự kiện trực tiếp "Dancing With The Stars" của ABC | Hình ảnh Earl Gibson III / Getty

LIÊN QUAN: 'Dancing With the Stars': Pro này 'Không có trên thị trường'

Motsepe đã được hỏi ai là người bạn đời nổi tiếng nhất của anh ấy cho đến nay. Anh ấy đặt tên là Chaka Khan, nhưng anh ấy có một lý do thú vị cho nó.

“Tôi sẽ nói, Chaka Khan,” anh nói với Us Weekly . “Tôi sẽ nhận được một cuộc gọi từ cô ấy! Tôi nhớ đã hỏi cô ấy, 'Tại sao chúng ta phải tập dượt như lúc 11 giờ đêm? Như mọi đêm! ' Và cô ấy nói, "Đó là khi tôi bắt đầu làm việc."

Người vũ công chuyên nghiệp tiếp tục, “Đó là khi cô ấy bắt đầu thu âm nhạc của mình, và tôi đã nói, 'Ồ, vậy là bạn ngủ vào ban ngày à? Vì vậy, buổi sáng của bạn, giống như, giờ Nam Phi, khá nhiều? ' Và cô ấy nói, "Vâng, em yêu!" … Vì vậy, tôi đã phải điều chỉnh lịch trình của mình, bạn biết không? Bởi vì tôi giống như, 'Chà.' … Đó chỉ là một mùa giải đầy thử thách. ”

Chaka Khan cho biết thực hiện chương trình là một 'sự giả tạo lớn'

Chaka Khan có thể đồng ý với bạn nhảy cũ của cô ấy. Cô ấy nói với Washington Post , thực hiện chương trình là một “trò giả mạo lớn”. Nhạc sĩ cũng cho biết hậu trường khó hơn. 

“Tôi có những điều hối tiếc và hầu hết chúng đều là chuyện riêng tư, những điều xảy ra ở hậu trường, bởi vì nó còn tệ hơn ở hậu trường so với trước máy quay,” cô nói. "Tôi đã gọi nó là 'Khiêu vũ Phía sau Bars.'"

Có vẻ như cả hai đối tác cũ đều đồng ý rằng đó không phải là một mùa giải tuyệt vời. Motsepe cũng có Lolo Jones, Charlotte McKinney, Jodie Sweetin, Charo, Barbara Corcoran, Jennie Finch Daigle, Evanna Lynch và Anne Heche, các đối tác.