Tại sao vai diễn người mẹ của Kris Jenner lại khiến cô ấy cảm thấy như 'lính cứu hỏa'

Apr 12 2021
Mặc dù cô ấy luôn tận tâm để vượt lên trên và hơn thế nữa vì các con của mình, nhưng việc trở thành một người quản lý khiến Kris Jenner cảm thấy thường xuyên giống như một "người lính cứu hỏa".

Kris Jenner có thể đã xây dựng một đế chế béo bở sau khi biến sáu đứa con của mình thành những người đứng tên trong gia đình, nhưng quản lý toàn bộ sự nghiệp của gia đình cô không phải là một công việc dễ dàng chút nào.

Trong phần xem trước cuộc phỏng vấn sắp tới của cô ấy với loạt phim The One của Tạp chí WSJ , ngôi sao Keeping Up With the Kardashians chia sẻ về vai trò của cô ấy như một "người mẹ" nổi tiếng, chia sẻ rằng mặc dù cô ấy luôn tận tâm để vượt lên và xa hơn nữa vì các con của mình, nhưng người quản lý khiến cô ấy cảm thấy mình giống như một “lính cứu hỏa” một cách thường xuyên.

Kris Jenner tham dự Hội nghị ThinkBIG 2020 của Viện Quốc xã | Hình ảnh JC Olivera / Getty

Kris Jenner thừa nhận rằng quản lý sự nghiệp của các con cô không phải là một kỳ công dễ dàng

Jenner đã quản lý sự nghiệp của gia đình trong nhiều năm.

Rất lâu trước khi cô và những người thân yêu trở thành biểu tượng văn hóa đại chúng, bà mẹ 6 con đã có công trong việc thiết lập sự nghiệp của cựu vận động viên Caitlyn Jenner với tư cách là một diễn giả.

Sau đó, khi các con của cô - con trai Rob Kardashian và các con gái Kourtney, Kim, Khloé Kardashian và Kendall và Kylie Jenner - bắt đầu xây dựng sự nghiệp của riêng mình, Jenner đã đảm nhận vai trò người mẹ, giám sát các thương hiệu của họ và các giao dịch chứng thực trong suốt nhiều năm.

Trong cuộc trò chuyện sắp tới với biên tập viên Kristina O'Neill cho loạt phim The One của Tạp chí WSJ, vợ chồng nhà Kardashian-Jenner thảo luận về công việc của một người mẹ, chia sẻ cách cô ấy đóng vai trò tích cực trong thành công của gia đình trong thế giới kinh doanh.

LIÊN QUAN: Kris Jenner sẽ gọi cô con gái này nếu cô ấy đang gặp khủng hoảng

“Trước hết, tôi nghĩ khi đó là con của bạn, bạn sẽ vượt qua mọi thứ mà bạn yêu cầu nếu bạn chỉ là một người thích hợp nhận được một khoản lương điển hình,” cô nói trong một đoạn lén độc quyền về cuộc phỏng vấn. “Vì vậy, tôi nghĩ đối với tôi, tôi có lợi thế là chỉ hoàn toàn tận tâm với bọn trẻ và mong muốn điều tốt nhất cho chúng và thực sự đi xa hơn và dành thêm thời gian.” 

Mặc dù cô ấy luôn có động lực để vượt lên trên và hơn thế nữa vì những đứa con của mình, Jenner thừa nhận rằng đôi khi công việc làm mẹ của cô ấy có thể là một thử thách.

Cô nói: “Tôi thường gọi 24/7, việc này diễn ra liên tục. “Tôi cảm thấy mình giống như một người lính cứu hỏa vì tôi luôn dập lửa mỗi ngày, ở một số cấp độ.”

Mặc dù tận tâm với gia đình và sự nghiệp của họ, Jenner nói rằng một trong những đứa con của cô, đặc biệt, đã cố gắng sa thải cô làm quản lý của chúng .

"Kourtney có lẽ ba hoặc bốn lần," cô nói đùa trong cuộc phỏng vấn mới, "và đó chỉ là một ngày."

Làm mẹ đã dạy cho Kris Jenner một số bài học trong nhiều năm

Quản lý đế chế của gia đình cô ấy có thể có nhiều thăng trầm, nhưng Jenner đã chấp nhận tất cả những gì đến với công việc.

Kris Jenner, Khloé Kardashian, Kendall Jenner, Kourtney Kardashian, Kim Kardashian West, North West, Caitlyn Jenner và Kylie Jenner tham dự chương trình Kanye West Yeezy Season 3 năm 2016 | Kevin Mazur / Getty Images cho Yeezy Season 3

LIÊN QUAN: Kris Jenner chưa bao giờ làm công việc gia đình thông thường này trước khi cô ấy ly hôn với Robert Kardashian Sr.

“Tôi nghĩ mình giỏi vì chúng là con của tôi và tôi nghĩ mình đủ tiêu chuẩn vì rất nhiều lý do cuộc sống khác nhau,” cô nói trong cuộc phỏng vấn của mình.

Jenner thậm chí đã học được một vài bài học trong vai trò của mình trong suốt chặng đường.

Jenner nói trong đoạn clip xem trước: “Tôi ước mình sẽ học được rằng việc nói không và không trở thành một người làm hài lòng mọi người là điều hoàn toàn ổn. “Tôi luôn là một người làm hài lòng mọi người và muốn mọi người hạnh phúc và điều đó có thể lấy đi những điều bạn thực sự muốn làm.”

Người làm mẹ cũng đã học được rằng không có độ tuổi nào để bạn có thể hình dung được sự nghiệp “hoàn hảo”, điều mà cô ấy nhận ra sau khi cô ấy và gia đình của cô ấy thăng hoa đến mức nổi tiếng.

“Vào giữa đến cuối những năm 90, tôi sinh thêm con và cố gắng xác định con đường sự nghiệp của mình sẽ như thế nào. Khi bạn nghĩ về điều đó, tôi bắt đầu quay phim Keeping Up With The Kardashians khi tôi 52 tuổi, ”Jenner chia sẻ. “Và khi bạn nghĩ về mọi thứ chúng tôi đã hoàn thành kể từ khi tôi 52 tuổi, thật là hoang đường.”

Cô ấy nói thêm, “Quyết tâm [là chìa khóa]. Khi bạn quyết tâm, bạn sẽ tìm ra cách để thực hiện nó ”.