Ngôi sao của 'Avengers' Anthony Mackie sẽ bắt và nướng cá trong khi quay phim 'Infinity War' và 'Endgame'

Apr 13 2021
Anthony Mackie sẽ bắt cá và sau đó nướng nó cho dàn diễn viên và đoàn làm phim trong khi làm phim 'Avengers'.

Anthony Mackie , ngôi sao của The Falcon and the Winter Soldier , không còn xa lạ với vũ trụ Marvel. Mặc dù vai trò của anh ấy trong chương trình Disney + mới có thể khiến anh ấy dễ nhận biết hơn đối với những người hâm mộ bình thường, Mackie đã làm việc cho các bộ phim của Marvel trong gần 10 năm. 

Mackie trước đây đã đóng vai chính trong cả hai thương hiệu Captain AmericaAvengers , với vai diễn đầu tiên của anh ấy là trong Captain America: The Winter Soldier

Vì Mackie đến từ New Orleans nên anh ấy thích câu cá vào thời gian rảnh. Điều này có nghĩa là anh ta thường xuyên có thể được nhìn thấy đang câu cá trong khi làm việc trên phim trường, giữa các cảnh quay. Trên thực tế, Mackie thường đi câu cá khi anh ấy đang làm việc cho Infinity WarEndgame .

Anthony Mackie sẽ xen kẽ giữa các cảnh quay khi quay phim 'Avengers' 

Anthony Mackie đến dự buổi ra mắt phim "Captain America: Civil War" của Marvel | Gregg DeGuire / WireImage

LIÊN QUAN: Ngôi sao 'The Falcon and the Winter Soldier' ​​Anthony Mackie nói rằng các diễn viên người Mỹ da đen không được trao cơ hội như diễn viên người Anh da đen

Mackie đã chia sẻ những chi tiết đằng sau thói quen câu cá tại chỗ của mình trong một tập gần đây của Hot Ones . 

“Vì vậy, trong khi chúng tôi quay EndgameInfinity War, họ đã có những hồ và ao khổng lồ này trong tài sản của họ,” Mackie nói. "Vì vậy, giữa các lượt, tôi sẽ đi câu cá."

Dàn diễn viên và đoàn làm phim yêu thích con cá của anh ấy

Mackie thừa nhận rằng ban đầu đội ngũ sản xuất không hài lòng về những gì anh ấy đang làm, nhưng số phút của họ nhanh chóng thay đổi. 

Mackie cho biết: “Tôi đã mua một chiếc bếp nướng ngoài trời cho xe kéo của mình, giống như món cá tươi ở đó trên phim trường, mà một số người đã gặp phải vấn đề. "Cho đến khi họ nếm thử cá, thì họ mới hiểu được hoàn cảnh của tôi."

Anh ấy cũng đánh cá khi đang ở phim trường 'Abraham Lincoln: Vampire Hunter'

Tuy nhiên, thói quen câu cá của Mackie không chỉ dành cho các bộ phim Marvel. Anh ấy cũng có thể tận hưởng sở thích của mình khi quay một bộ phim khác.

“Chúng tôi đang quay Abraham Lincoln: Vampire Hunter ở New Orleans… và họ có những con cá này được gọi là Alligator garfish,” Mackie nói. "Nó giống như một con cá pike, nhưng với khuôn mặt của một con cá sấu."

Trước khi biết điều đó, Mackie đã câu được một con cá rô phi trên dây câu của mình.  

“Vì vậy, một ngày tôi ngồi ngoài đó, tôi đang hút một điếu xì gà,” Mackie nói. “Tôi có một PA với tôi nên tôi không gặp rắc rối. Vì vậy, PA chỉ ngồi đó nói chuyện với tôi như: 'Ồ, vui quá, tôi không thể tin được là chúng ta đang xem phim.' Đột nhiên, dây câu bắt đầu kéo dài ra, và có một con cá hô dài khoảng 5 feet, đang gặm con cá này. "

Anh ta bắt được một con cá dài 5 feet khi đang mặc trang phục

Không ai nhận ra con cá hồng hào lớn cỡ nào cho đến khi Mackie cố gắng kéo nó lên khỏi mặt nước, điều này cần đến sự hỗ trợ của xe tải. 

“Vì vậy, tôi lấy dây câu, buộc nó vào cản xe tải, kéo chiếc xe tải lên khỏi mặt nước để nó đưa con cá ra ngoài,” Mackie nói. “Đó là con cá garfish lớn nhất mà tôi từng thấy. Nó lớn hơn cô gái này, cô gái này giống 5'2 ", và con cá này giống như 5'5". "

Mackie, người quen thuộc với các loài cá, tỏ ra tương đối bình tĩnh khi đứng đối mặt với con cá khổng lồ. Tuy nhiên, trợ lý sản xuất của anh ấy không cân bằng như vậy.

Mackie nói: “Vì vậy, cô ấy hoảng sợ, lên đài,” Mackie nói. “'Ôi Chúa ơi, chúng tôi có — oh my God, oh my God, ai đó giúp chúng tôi với!" Nhưng đó chỉ là khả năng nắm bắt và nắm giữ nó. Vì vậy, tôi có một bức ảnh con cá hồng tước này nằm ngang ngực tôi trong trang phục đầy đủ, khi chúng tôi quay Abraham Lincoln: Thợ săn ma cà rồng . ”