Bài tập 45 phút của Khloé Kardashian để có được cơ bụng phẳng, săn chắc

Apr 12 2021
Chế độ tập luyện nghiêm ngặt của Khloé Kardashian giúp cô giữ được vóc dáng săn chắc. Bây giờ, huấn luyện viên của cô ấy đã tiết lộ bí quyết tập luyện của cô ấy.

Thân hình của Khloé Kardashian là chủ đề bàn tán chính trong vài tuần qua. Sau khi một bức ảnh trái phép của Kardashian trong bộ bikini được tung lên mạng, cô đã thực hiện một video để khoe thân hình săn chắc của mình . Ngay cả trong bức ảnh chưa chỉnh sửa được tung ra mà không xin phép, rõ ràng Kardashian rất chăm chút cho cơ thể của mình. Vậy, chế độ tập luyện của Kardashian là gì?

Khloé Kardashian | Hình ảnh Taylor Hill / Getty

Ảnh bể bơi của Khloé

Được biết, một trợ lý đã đăng tải nhầm bức ảnh của Kardashian được chụp trong một buổi họp mặt gia đình. Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhóm Kardashian đã bắt đầu làm việc để gỡ nó xuống.

Tracy Romulus, giám đốc tiếp thị của KKW Brands, nói với Page Six : “Khloé trông đẹp nhưng chủ sở hữu bản quyền không muốn một hình ảnh không có ý định xuất bản bị gỡ xuống là quyền của chủ sở hữu bản quyền  .

Khi có nhiều người chia sẻ bức ảnh, Kardashian đã tự đăng video về cơ thể của mình lên Instagram, cùng với một lời nhắn chân thành.

"Này các bạn, đây là tôi và cơ thể của tôi không mảnh vải che thân và không được lọc", cô ấy  viết trong một ghi chú sau video. “Bức ảnh được đăng tuần này thật đẹp. Nhưng là một người đã phải vật lộn với hình ảnh cơ thể cả đời, khi ai đó chụp một bức ảnh không đẹp của bạn trong điều kiện ánh sáng kém hoặc không chụp được cơ thể của bạn như cũ sau khi làm việc chăm chỉ để có được nó đến thời điểm này - và sau đó chia sẻ nó với thế giới - bạn nên có mọi quyền yêu cầu không chia sẻ nó - bất kể bạn là ai.

“Sự thật, áp lực, sự chế giễu liên tục và phán xét trong suốt cuộc đời tôi để trở nên hoàn hảo và đáp ứng các tiêu chuẩn của người khác về cách tôi trông như thế nào là quá sức chịu đựng,” cô tiếp tục.

LIÊN QUAN: Khloé Kardashian Bài viết Ảnh tự chụp tại phòng gym để phản hồi ảnh bị rò rỉ chưa qua chỉnh sửa

Kardashian tiếp tục thảo luận về việc mọi người luôn so sánh cô ấy với những người khác và cách cô ấy chỉnh sửa ảnh của mình vì cô ấy muốn chọn cách thể hiện mình với thế giới.

Thói quen tập luyện của Khloé Kardashian

Sau khi đăng tải đoạn tin nhắn dài, Kardashian đã quay một đoạn video ghi lại cảnh cô trông rất gầy trong phòng tập. Bây giờ, huấn luyện viên của cô, Luke Milton, đã tiết lộ cách Kardashian có được cơ bụng săn chắc như thế nào.

“Cô ấy làm việc rất chăm chỉ với những nguyên tắc luyện tập cường độ cao, khoảng thời gian thấp và đó là điều mà tôi luôn rao giảng,” anh nói với HollywoodLife . “Cô ấy nâng cao cường độ và nhìn vào cô ấy, cô ấy trông tuyệt vời và cô ấy cực kỳ kiên định. Cô ấy kiên định trong việc giữ lối sống lành mạnh của mình. "

Các bài tập của Milton cho Kardashian bao gồm các khoảng thời gian ngắn.

“Tôi luôn khuyến nghị khi chúng ta tập cơ bụng, tôi tập trong khoảng thời gian 60-90 giây cho đến khi plank giữ được vì tôi cảm thấy như họ thực sự làm phẳng phần bụng đó và họ xây dựng sức mạnh cốt lõi đó,” Milton nói. “Đảm bảo rằng chúng ta đang duy trì sự nhất quán đó và chúng ta tập cơ bụng ít nhất 10-15 phút mỗi ngày sẽ thực sự giúp bạn có được vòng bụng phẳng lì đó. Khloé có thể giữ hàng giờ nếu cô ấy muốn. Cô ấy chỉ là một vận động viên. Sự đa dạng là gia vị của mọi thứ. Một số ngày, tôi sẽ giữ ván 60 giây. Có ngày chúng ta sẽ làm 120 giây. Có ngày chúng ta sẽ làm 90 giây. Nó chỉ phụ thuộc vào những gì chúng tôi đang làm việc vào thời điểm đó. ”

LIÊN QUAN:  Andy Cohen tiết lộ cách bạn thực sự nói tên của Khloé Kardashian

Theo Milton, khi tập cơ bụng, điều quan trọng là phải chuyển đổi các bài tập.

Milton nói: “Tất cả chỉ nhằm tạo ra một kết quả nhất quán nhưng phải có nhiều sự đa dạng. “Một số bài tập cơ bản của tôi dành cho những người như Khloé và những người nổi tiếng khác, tôi thích làm chương trình kích hoạt cốt lõi. Tôi yêu thích ván bài giữ. Tôi thích làm việc thông qua các phong trào nhất quán. Đạp xe cơ bụng, đi vào tư thế tĩnh như v-sit. Đó là một vài món đồ yêu thích của tôi mà tôi dành tặng cho tất cả các khách hàng là người nổi tiếng của mình. "

Milton cũng khuyên bạn nên tập yoga, các lớp kéo giãn hoặc tập pilate để cơ thể phục hồi.