'RHOA': Những thành viên diễn viên nào là ngoài 'Cao và Nhỏ'?

Apr 12 2021
Xem những thành viên nào của dàn diễn viên 'RHOA' bao gồm 'cao và nhỏ' trong mùa 4. Chương trình hiện đang ở mùa 13 và phát sóng trên Bravo.

Real Housewives of Atlanta đã chứng kiến ​​một số thay đổi đáng kể trong 13 mùa giải qua . Bảnhit Bravo thường chào đón dàn diễn viên mới trong khi vẫn duy trì các mối quan hệ hiện có. Trong mùa 4, một cuộc cạnh tranh giữa các thành viên “cao và nhỏ” của các ngôi sao Atlanta đã diễn ra. Một số trong số họ vẫn còn trên chương trình ngày hôm nay. 

RHOA tuyển Sheree Whitfield, Kim Zolciak, Nene Leakes, Lisa Wu và Deshawn Snow cùng Andy Cohen | John Croom / NBCU Photo Bank / NBCUniversal qua Getty Images

Dàn diễn viên 'RHOA' ban đầu

Vào ngày 7 tháng 10 năm 2008, RHOA được công chiếu lần đầu . Chương trình thực tế theo dõi nhiều người vợ và bạn gái của giới thượng lưu Atlanta. Vào thời điểm đó, loạt phim này mang tính đột phá đối với Bravo, vì nó chủ yếu bao gồm phụ nữ Da đen. RHOA cũng giới thiệu với thế giới dàn diễn viên NeNe Leakes , Sheree Whitfield, Lisa Wu, DeShawn Snow và Kim Zolciak-Biermann. Trước chương trình, người xem không nhận ra một mỹ nữ nào trong làng giải trí.

LIÊN QUAN: Liệu Kim Zolciak-Biermann có còn liên lạc với bất kỳ cựu thành viên nào của dàn diễn viên 'Những bà nội trợ thực sự của Atlanta' không?

Sau mùa đầu tiên, RHOA đã thêm Kandi Burruss vào dàn diễn viên. Mặc dù ca sĩ Xscape là một trong những sự bổ sung đáng chú ý hơn cả, nhưng cô ấy không phải là người cuối cùng. Cuối cùng, nhiều thành viên của nhóm ban đầu, bao gồm cả Leakes, rời khỏi chương trình để thực hiện các dự án khác. Vào năm 2020, người hâm mộ Glee đã thảo luận về việc thoát khỏi RHOA của cô ấy trên trang YouTube của cô ấy . 

“Tôi rất vui khi có thể nói rằng tôi là một phần của thể loại đã mở ra cánh cửa cho các chương trình thực tế về nhóm nhạc Da đen,” Leakes nói. “Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã trông đợi tôi trong những năm qua. Tôi muốn cảm ơn Bravo vì tất cả những kỷ niệm. Cảm ơn bạn diễn vì tất cả những kỷ niệm. ” 

Cuộc tranh cãi 'cao và nhỏ' trong 'RHOA' mùa 4

Năm 2012, RHOA phát sóng mùa thứ tư. Vào thời điểm mùa 4 bắt đầu, nhượng quyền thương mại đã thêm Cynthia Bailey và Phaedra Parks vào dàn diễn viên. Trong suốt các tập phim, mối thù giữa Zolciak-Biermann và Leakes đã chia rẽ nhóm. Chẳng bao lâu, họ chia thành hai nhóm: “nhóm cao và nhóm nhỏ”. Nhóm bao gồm các thành viên mùa 4 của RHOA cao hơn và thấp hơn năm feet. Leakes, Bailey và Marlo Hampton đã đưa ra "chiều cao", vì mỗi phụ nữ là 5'10. Ngoài ra, nhóm nhỏ bao gồm Whitfield, 5'5, Zolciak-Biermann, 5'9, Burruss, 5'3 và Parks, 5'0. 

LIÊN QUAN: 'RHOA': Sự khác biệt về tuổi tác giữa Cynthia Bailey và Mike Hill là gì?

Bộ phim truyền hình giữa "cao và nhỏ" kéo dài tốt trong cuộc hội ngộ mùa 4. Bên cạnh sự ganh đua chia rẽ dàn diễn viên, một số người hâm mộ cũng đứng về phe. Trong một bài đăng năm 2012 từ trang Facebook của The Real Housewives of Atlanta , nhiều người ủng hộ đã chia sẻ họ kết nối với bè phái nào nhất. 

Một người hâm mộ nói: “Cao lắm em yêu.

"Chắc chắn là Smalls 4." khác đã chia sẻ.

“Đội Tall. Yêu những chiếc túi, ”một người thứ ba trên Facebook bình luận. 

“HÃY NÓI NHƯNG TÔI THÍCH PHAEDRA,” một người bình luận thứ tư tán thành. 

Dàn diễn viên 'RHOA' mùa 13

Mặc dù sự cạnh tranh “kẻ cao và kẻ nhỏ” đã kết thúc vào khoảng mùa 4, RHOA vẫn tiếp tục mang đến sự kịch tính cho màn ảnh nhỏ. Vào tháng 12 năm 2020, RHOA mùa 13 được phát sóng trên Bravo. Mùa giải thân thiện với COVID đã mang lại những nhân vật được yêu thích lâu năm như Burruss, Bailey, Hampton, Kenya Moore , Porsha Williams và Shamea Morton. Ngoài ra, nam diễn viên Drew Sidora và YouTuber LaToya Ali đã tham gia dàn diễn viên cho phần 13. 

LIÊN QUAN: 'RHOA': Tại sao Kenya Moore nói Drew Sidora là 'Nắm bắt sự liên quan'

Kể từ khi mùa giải bắt đầu, RHOA đã trông khác so với các mùa giải trước. Do đại dịch, dàn diễn viên cần phải tôn trọng các hạn chế đi lại và sự kiện. Bailey nói với HollywoodLife vào tháng 9 năm 2020 rằng những thay đổi có thể cảm nhận được ngay cả khi Leakes vắng mặt. 

“Tôi nghĩ đó chỉ là một thời điểm khác,” cô thừa nhận. Điều này là do đại dịch coronavirus, ngoài phong trào Black Lives Matter, đã đưa mọi thứ vào một góc nhìn mới cho dàn diễn viên. ”

“Tôi nghĩ rằng mọi người chỉ nghiêng về phía A: Chỉ cần biết ơn và hạnh phúc và sống sót,” Bailey tiếp tục. 

RHOA phát sóng tối Chủ nhật trên Bravo.