Cựu ngôi sao 'Girls Next Door' nào có giá trị ròng cao hơn: Kendra Wilkinson hay Holly Madison?

Apr 13 2021
Tìm xem cựu ngôi sao truyền hình thực tế nào xứng đáng hơn Holly Madison hoặc Kendra Wilkinson.

Quay trở lại năm 2005, các máy quay đã đi vào bên trong Playboy Mansion cho chương trình truyền hình thực tế The Girls Next Door . Loạt phim đã mang đến cho người xem cái nhìn về cuộc sống của Hugh Hefner và ba người bạn gái của anh ấy vào thời điểm đó đã trở thành những cái tên nổi tiếng trong gia đình Holly Madison , Bridget Marquardt và Kendra Wilkinson .

Những người phụ nữ rời chương trình vào năm 2009 nhưng suốt những năm sau đó, Madison và Wilkinson vẫn đang gây chú ý cho bộ phim truyền hình mà họ chưa thể vùi dập. Đây là nhiều hơn về điều đó, cộng với việc góa phụ của Hefner đang đứng về phía ai, và bạn diễn nào trong số các bạn diễn cũ đáng giá hơn hiện nay.

Kendra Wilkinson và Holly Madison chụp ảnh cùng nhà xuất bản Playboy Hugh Hefner trên thảm đỏ tại sự kiện năm 2006 | Hình ảnh Michael Buckner / Getty

Holly Madison khơi lại mối thù với Kendra Wilkinson

Sau một vài năm không nghe thêm bất kỳ lời nhận xét nào về việc họ không ưa nhau, nhiều người nghĩ rằng mối thù giữa Madison và Wilkinson đã kết thúc, đó là cho đến khi Madison nhắc lại bạn diễn cũ của mình trong một podcast gần đây.

Trong một lần khách mời trên podcast Call Her Daddy, Madison cho biết cô và Wilkinson vẫn không có bất kỳ mối quan hệ nào trong những ngày này. Sau đó, cô ấy chụp cho Wilkinson và nói thêm, “Tôi phải ngủ với anh ấy trước. Tôi không cố làm đĩ xấu hổ với bất kỳ ai hay bất cứ điều gì nhưng không ai được yêu cầu dọn đến trừ khi họ đã ngủ với anh ta. "

Khi E! đã chia sẻ câu chuyện trên Instagram, Wilkinson bình luận: “Anh bạn… đó là năm 2021… Thời thế đã thay đổi. Tôi tha thứ và có những đứa trẻ để yêu thương và tập trung vào… Cô ấy là [người] ngoài kia. Bây giờ tôi đều yêu em bé. ”

Góa phụ của Hugh Hefner đứng về phía nào

Crystal Hefner diện váy đen xẻ đùi cao tại buổi ra mắt phim | Hình ảnh Jerod Harris / Getty

Các bình luận cũng thu hút sự chú ý của người vợ góa của Hefner, Crystal, người tiết lộ rằng cô ấy là Đội Kendra.

"Tôi đã ở biệt thự trong một DECADE gần bốn năm trước và những người phụ nữ này và bộ phim của họ đã ở đó nhiều năm trước đó", Crystal, người đã kết hôn với Hefner vào năm 2012, viết trên tài khoản MeWe của cô qua E! Tin tức . “Đã quá nhiều thời gian trôi qua. Tôi sát cánh cùng Kendra đây. ”

Ai có giá trị ròng cao hơn Madison hoặc Wilkinson?

Sau The Girls Next Door, Wilkinson đã có chương trình truyền hình thực tế của riêng mình từ năm 2009 đến năm 2011. Bộ phim Kendra đã ghi lại cuộc đời của cô sau khi cô chuyển ra khỏi Playboy Mansion. Cô cũng đóng vai chính trong loạt phim spinoff có tựa đề Kendra on Top cùng với chồng là cựu cầu thủ NFL Hank Baskett. Chương trình kết thúc vào năm 2017.

Holly Madison và Kendra Wilkinson cùng nhau tạo dáng trong bộ váy lung linh trên thảm sự kiện Playboy | Michael Hickey / WireImage

Kendra đã xuất hiện với tư cách là thí sinh của một số chương trình thực tế khác bao gồm Hoán đổi Vợ người nổi tiếngDancing With the Stars , và Marriage Bootcamp: Family Edition cũng như là tác giả của hai cuốn sách:  Sliding Into Home và  Being Kendra . Celebrity Net Worth lưu ý rằng ngày nay Wilkinson có giá trị tài sản ròng là 6 triệu đô la.

Nếu bạn nghĩ Wilkinson có giá trị ròng cao hơn Madison thì bạn đã nhầm. Trong khi tài sản ròng của ngôi sao Kendra chẳng là gì thì bạn gái cũ số 1 của Hef còn đáng giá hơn nhiều.

Sau The Girls Next Door , Madison còn có một chương trình truyền hình thực tế mang tên  Holly's World đã phát sóng được hai mùa. Cô cũng đã có một buổi biểu diễn nổi bật tại Las Vegas 'Planet Hollywood cho đến năm 2012. Sau đó, cô viết hai cuốn sách bán chạy nhất Down the Rabbit Hole: Curious Adventures và Caution Tales of a Playboy Bunny trước đây vào năm 2015 và một cuốn hồi ký khác The Vegas Diaries: Romance, Rolling the Dice và Road to Reinvention năm 2016. Theo Celebrity Net Worth , Madison có tài sản ròng ước tính là 16 triệu đô la.