Chuyện gì đã xảy ra với vợ của Carl trong 'Shameless'?

Apr 12 2021
Hãy xem vợ của Carl trong 'Shameless' đã kết thúc như thế nào trước phần cuối của loạt phim truyền hình Showtime. Chương trình kết thúc vào tháng 4 năm 2021 sau 11 mùa.

[Cảnh báo spoiler: Bài viết này chứa những kẻ phá hoại từ phần cuối của loạt phim Shameless ]

Shameless phát sóng tập cuối cùng vào tháng 4 năm 2021. Trong 11 mùa, khán giả đã theo dõi khi gia đình Gallagher rơi vào những tình huống không thể đoán trước ở Southside Chicago. Một số nhân vật, bao gồm Carl Gallagher (Ethan Cutkosky) , đã đột ngột kết hôn trong phần 9. Tuy nhiên, người hâm mộ đã không thấy vợ anh cho đến sau phần 9. Đây là những gì đã xảy ra với vợ của Carl, Kassidi. 

Ethan Cutkosky và Sammi Hanraty tại buổi ra mắt 'Shameless' | Gabriel Olsen / FilmMagic

'Shameless': Ai đóng vai vợ của Carl?

Phần 9 của Shameless cho thấy Carl ở ngã rẽ trong cuộc đời. Sau thời gian ở tù, anh quyết định theo học trường quân sự vào mùa 7. Tuy nhiên, anh trở về nhà Gallagher và làm những công việc lặt vặt sau khi mất học bổng . Trong một tập phim, Carl gặp phải một kẻ đang cố gắng đột nhập vào nhà của gia đình Gallagher. Thay vì đuổi anh ta ra ngoài, anh ta sử dụng kỹ năng quân sự của mình để giúp người lạ cai nghiện. Sau đó, người đàn ông đưa cho Carl 5.000 đô la và nói với những người khác về cơ sở cai nghiện tạm thời của anh ta. 

LIÊN QUAN: Giá trị tài sản ròng của Emmy Rossum (Và cô ấy kiếm được bao nhiêu cho mỗi tập phim 'Shameless')

Khi làm việc dưới tầng hầm, Carl gặp Kassidi (Sammi Hanratty), một nữ thừa kế đang tìm kiếm cuộc sống bên ngoài sự nuôi dạy đặc ân của mình. Cặp đôi nhanh chóng trở thành một mục, nhưng mối quan hệ của họ gặp khó khăn vào cuối mùa 8. Khi Kassidi biết Carl muốn quay lại trường quân sự, cô đã phá hoại cơ hội của anh bằng cách ép anh kết hôn với cô. Cô cũng đốt quần áo của anh ta trước khi bắt anh ta làm con tin trên giường của mình. 

Vào năm 2018, Hanratty đã nói chuyện với Cosmopolitan về vai diễn của cô trong Shameless . Người phụ trách kênh Disney đã chia sẻ cách cô ấy đối phó với việc đóng vai một nhân vật khó ưa trong chương trình. 

“Đó là những cảm xúc lẫn lộn,” cô nói. “Phần lớn, tôi cảm thấy như những người xem Shameless đều yêu ghét một số nhân vật nhất định. Vì vậy, cô ấy chắc chắn là thú vị để ghét. Nhưng có những người rất bảo vệ nhân vật của Ethan [Cutkosky], Carl, và vì vậy có rất nhiều cô gái giống như vậy, thực sự rất tức giận. ”

Tại sao Kassidi rời 'Shameless'? 

Khi Shameless trở lại trong mùa 9, một số người hâm mộ đã thất vọng khi thấy Kassidi trở lại. Mặc dù cuối cùng anh ta phải đi học quân sự, nhưng người vợ mới của anh ta đã đi theo . Cuối cùng, Carl cảm thấy mệt mỏi với những hành động của vợ và phàn nàn về cô với cấp dưới của mình. Các học sinh nhỏ tuổi sau đó thông báo cho Carl rằng các vấn đề của anh ta với Kassidi đã kết thúc và được cho là đã chết. 

LIÊN QUAN: 'Shameless': Lý do chương trình kết thúc và 'sự xấu hổ thực sự' của việc quay phần cuối

Đáng ngạc nhiên, Shameless đã không giải quyết cái chết của Kassidi vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã thảo luận về cốt truyện dường như chưa hoàn thành trên Reddit . 

“Tôi cứ nghĩ rằng mình đã bỏ lỡ một tập phim, nhưng không. Họ thực sự vừa chuyển sang từ một vụ giết người, ”một người dùng Reddit bình luận. 

“Chỉ có việc viết sh * tty mà cá nhân tôi không quan tâm,” một người hâm mộ thứ hai viết. “Câu chuyện của Carl đã trở nên tuyệt vời. Kassidi thật khó chịu. ”

“Chương trình không đề cập đến vụ giết người (hoặc cố gắng giết người),” một người dùng khác lưu ý. "Đó là một điều vẫn nhất quán."

Loạt Showtime kết thúc mà không có Emmy Rossum

Sau cảnh cuối cùng của Kassidi trong Shameless , Hanratty đã viết về vai diễn của mình trên Instagram. Nam diễn viên 25 tuổi chụp cùng Robert Ochoa, người đóng vai một trong những cấp dưới của Carl. Bên dưới bức ảnh, cô khẳng định chuyện tình của Kassidi và Carl đã kết thúc. 

“#Tbt để quay tập cuối cùng của @shameless với @ robertochoa125!” Hanratty viết . "Bạn nghĩ điều gì đã xảy ra với Kassidi ??"

LIÊN QUAN: 'Shameless': Ian và Mickey có phải là gay ngoài đời không? Xem xét các mối quan hệ ngoài màn hình của họ

Vào tháng 4 năm 2021, Shameless kết thúc sau 11 mùa chiếu trên Showtime. Bộ phim được kết thúc mà không có Fiona Gallagher (Emmy Rossum) , người lãnh đạo bộ lạc Gallagher trong tám mùa. Người dẫn chương trình không biết xấu hổ John Wells cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight rằng Rossum được cho là sẽ trở lại trong đêm chung kết của loạt phim. Tuy nhiên, những hạn chế về du lịch trong đời thực do COVID-19 đã khiến cốt truyện bị dừng lại. 

“Ý tưởng là khi chứng mất trí nhớ của Frank được phát hiện, có một cuộc gọi, và cô ấy quay lại để giúp mọi người tìm ra điều đó và rằng cô ấy sẽ trở lại và tham gia vào cuối cùng với những gì phải làm với ngôi nhà và tất cả những thứ đó,” Wells nói của Fiona sắp trở lại. “Chuyến đi là một mớ hỗn độn đến nỗi chúng tôi chưa bao giờ thực sự viết được nó. Chúng tôi đưa nó lên bảng phòng của các nhà văn và sau đó gỡ xuống một vài lần ”.