Nick Cannon's Kids bao nhiêu tuổi vào năm 2021? Mẹ là ai?

Apr 12 2021
Những đứa trẻ của Nick Cannon đang lớn rất nhanh. Họ bao nhiêu tuổi vào năm 2021, mẹ của họ là ai, và tuổi của Nick Cannon ngày nay là bao nhiêu?

Nick Cannon đang chuẩn bị lên chức bố - một lần nữa! Abby De La Rosa đăng tin rằng cô đang mang thai đôi và Cannon là cha. Đây cũng không phải là lần đầu tiên người dẫn chương trình The Masked Singer gây chú ý cho các con của mình. Anh ta có bốn đứa con với những người phụ nữ khác. Vậy, các con của Nick Cannon bao nhiêu tuổi vào năm 2021, và ai là mẹ? Nick Cannon ở độ tuổi nào khi anh ấy bắt đầu có những đứa con nhỏ? Đây là những gì chúng tôi biết.

Nick Cannon đang mong đợi một cặp song sinh? Abby De La Rosa đã đăng tải về việc mang thai của cô ấy

LIÊN QUAN: Nick Cannon đã từng cố gắng hỏi thăm Beyoncé nhưng cô ấy đã nhanh chóng bắn gục anh ta

Hai đứa con của Nick Cannon là anh em sinh đôi - và anh ấy sắp có bộ thứ hai. Abby De La Rosa, một DJ quốc tế, đã đăng lên Instagram về việc mang thai của mình, và cô ấy đăng kèm những bức ảnh của cô và Cannon (tất nhiên là có cả vết sưng của em bé).

“Những đứa con trai thân yêu nhất của chúng tôi - những đứa trẻ kỳ diệu của tôi,” De La Rosa viết trên Instagram . “Cảm ơn bạn đã chọn tôi làm mẹ của bạn. Tôi biết Chúa đã định sẵn cho tôi và chuẩn bị cho tôi món quà không phải một mà là hai thiên thần nhỏ. Tôi cầu nguyện rằng Chúa ban cho bạn cả sức mạnh để bước đi dũng cảm và mạnh dạn trong sự thật của cá nhân bạn giống như bố của bạn. " 

Không rõ khi nào Cannon và De La Rosa gặp nhau, vì Cannon được kết nối với Brittany Bell vào cuối năm 2020. Bell và Cannon đã cùng nhau chào đón một đứa con vào cuối năm ngoái, nhưng giờ họ không còn ở bên nhau nữa.

Các con của Nick Cannon bao nhiêu tuổi?

Mariah Carey và Nick Cannon với các con của họ | Jean-Baptiste Lacroix / AFP qua Getty Images

Những đứa trẻ của Nick Cannon đang lớn rất nhanh. Anh có hai đứa con đầu lòng với Mariah Carey. Anh em sinh đôi Monroe và Moroccan sinh năm 2011, Newsweek đưa tin. Sau đó, Cannon có một con trai, Golden, với Bell vào năm 2017. Cuối cùng, anh có một cô con gái, Powerful Queen, với Bell vào tháng 12 năm 2020.

Hôm nay, Monroe và Moroccan đã 9 tuổi. Golden 3 tuổi và Powerful Queen chỉ mới khoảng 6 tháng tuổi.

Cannon và Carey đã ly hôn cách đây nhiều năm, nhưng họ biết cách làm cha mẹ tốt nhất cho những đứa con của mình. “Chúng tôi có cái tôi và hành vi ích kỷ của mình, khi bạn đặt con cái lên hàng đầu, bạn nhận ra rằng đó là tình yêu thương vô điều kiện,” Cannon chia sẻ với Us Weekly . "Tất cả những thứ khác chỉ tan rã."

“Tôi thích làm cha,” anh nói thêm. “Một người cha là phước lành lớn nhất và trách nhiệm lớn nhất có thể ban cho bạn. Vì vậy, hy vọng tôi cũng có thể làm điều đó một lần nữa ”.

Trong khi Carey nổi tiếng, Bell có thể không. Cô ấy là người mẫu được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Guam năm 2014 và Hoa hậu Arizona Hoa Kỳ năm 2010. Khi đứa con thứ hai của cô với Cannon được thụ thai, Jessica White, bạn gái thân thiết của Cannon, đã giải thích tình hình trên Instagram .

“Nick và tôi đã ở bên nhau trong nhiều năm,” White nói. “Đứa con mới của họ được hình thành khi chúng tôi tạm thời chia tay. Đứa trẻ nào cũng là một may mắn. Đây là lần cuối cùng tôi trả lời những câu hỏi này. Tôi hoàn toàn không phải là kẻ phá hoại nhà. "

Nick Cannon của tuổi nào? Anh ấy bắt đầu có con bao nhiêu tuổi?

Kỷ niệm 30 năm ngày sinh của Nick Cannon tại Universal Studios Hollywood | Kevin Winter / Getty Images cho Universal Studios Hollywood

Vậy tuổi của Nick Cannon năm 2021 là bao nhiêu? Anh ấy 40 tuổi và sẽ tròn 41 tuổi vào tháng 10 năm 2021. De La Rosa hiện 29 tuổi và sẽ tròn 30 tuổi vào năm 2021.

Đối với độ tuổi của Nick Cannon khi anh ấy bắt đầu có con, anh ấy là 31. Anh ấy kết hôn với Carey khi anh ấy khoảng 27 tuổi. Hôm nay, Carey đã 52 tuổi và những đứa trẻ duy nhất mà cô từng có với Cannon.

Carey cũng có một triết lý độc đáo xoay quanh việc đếm những năm cô ấy còn sống. “Tôi không tính năm nhưng tôi chắc chắn quở trách họ,” cô nói với Tạp chí Out hồi năm 2014. “Tôi có những ngày kỷ niệm, không phải sinh nhật, bởi vì tôi kỷ niệm cuộc sống, anh yêu.” Sau đó, cô ấy cũng nói với mọi người rằng cô ấy phải "vĩnh viễn không bị lãng quên bởi tuổi tác."

Bất kể Carey nói gì, chúng tôi chắc chắn rằng những đứa trẻ của Nick Cannon đang vui mừng sinh nhật và đếm xem chúng bao nhiêu tuổi. Và chúng tôi mong muốn được nghe thêm về quá trình mang thai của De La Rosa.

Kiểm tra Showbiz Cheat Sheet trên Facebook!