'Star Wars': Adam Driver và Daisy Ridley có chung 1 điều kỳ lạ

Apr 12 2021
Hai diễn viên Adam Driver và Daisy Ridley của 'Star Wars' có những điểm chung độc đáo, và nó liên quan đến mọi thứ liên quan đến công việc của họ với tư cách là diễn viên.

Adam Driver và Daisy Ridley chia sẻ nhiều cảnh trong  Star Wars: The Force Awakens, The Last Jedi  The Rise of Skywalker . Hầu hết   những người hâm mộ Star Wars đều thắc mắc liệu Ridley và Driver có phải là bạn trong thực tế sau khi làm việc cùng nhau hay không. Đây là những gì chúng ta biết về mối quan hệ ngoài màn hình của Người lái xe và Ridley, bao gồm cả sự giống nhau duy nhất của họ.

Daisy Ridley, Adam Driver và Oscar Isaac | Charley Gallay / Getty Images cho Disney

Adam Driver và Daisy Ridley không có mối quan hệ lãng mạn

Kể từ khi Driver và Ridley chia sẻ nụ hôn trong  Star Wars: The Rise of Skywalker , nhiều người hâm mộ đã “gán ghép” mối quan hệ của họ. Mặc dù họ chia sẻ tình cảm với nhau trên màn ảnh trong vai Kylo Ren và Rey Skywalker, Driver và Ridley không quan tâm đến nhau về mặt tình cảm trong thực tế. 

Driver đã kết hôn với  Joanne Tucker , người anh gặp khi đang học diễn xuất tại Juilliard. Ridley đã có mối quan hệ với  nam diễn viên Tom Bateman của Murder on the Orient Express  từ năm 2017. 

Daisy Ridley và Adam Driver ngưỡng mộ nhau trong vai trò diễn viên

Trong cuộc phỏng vấn với Oh My Disney Show trước khi  Star Wars: The Last Jedi phát hành , Ridley và Driver đã tiết lộ về việc hợp tác với nhau. “Adam là một diễn viên đáng kinh ngạc,” Ridley thừa nhận. "Anh ấy quá tuyệt vời trong bộ phim này." 

Từng diễn xuất bên cạnh Driver trong các  bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao gần đây nhất  , Ridley không thể đánh giá cao bạn diễn của mình. “Theo nghĩa cơ bản của tất cả, anh ấy là người đóng cảnh tuyệt vời nhất,” cô nói thêm. 

Người lái xe cũng chia sẻ cảm xúc tương tự về Ridley. “Làm việc với Daisy - thật tuyệt,” anh nói. Là “một người sẵn có về tình cảm” khiến Driver dễ dàng có mặt trong các cảnh quay với cô ấy. “Tôi có thể nghe [Ridley] cả ngày,” anh nói thêm. "Cô ấy chỉ có bản năng tuyệt vời."

Adam Driver và Daisy Ridley có 1 điểm chung - họ không thích xem phim của mình 

Nhiều người hâm mộ biết Driver không thích xem các bộ phim và chương trình mà anh ấy đóng vai chính. Khi anh ấy xem tập thử nghiệm của loạt phim HBO Girls của Lena Dunham  , Driver thừa nhận nghĩ rằng diễn xuất của anh ấy “thật tệ”. 

Mặc dù ghét xem lại các bộ phim của mình, Driver sẽ xem   các bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao vì hình ảnh của chúng. “Có rất nhiều câu chuyện mà bạn đang bỏ lỡ [khi bạn quay một bộ phim như  Chiến tranh giữa các vì sao ],” Driver nói với Jenelle Riley trong một   cuộc phỏng vấn với Quỹ SAG-AFTRA . “Họ giống như, 'Hãy tin tưởng chúng tôi! Có không gian đằng sau bạn! ' Vì vậy, tôi xem những cái đó ”. 

LIÊN QUAN: 'Chiến tranh giữa các vì sao': Tài xế Adam nghĩ rằng anh ta sẽ 'sắp Puke' khi xem cảnh này với Harrison Ford

Trớ trêu thay, Ridley cũng có cảm xúc tương tự khi xem cô ấy diễn xuất. “Đầu tiên vài lần khi tôi xem [ Star Wars: The Force đánh thức ], tôi đã như thế nào, 'Đây là f * cking khủng khiếp,” Ridley nói với lái xe trong một cuộc phỏng vấn cho  tạp chí V . 

“Đó là lý do tại sao bạn không thể xem bất cứ thứ gì,” Driver nói với cô ấy. “Bởi vì khi đó bạn nhắc nhở bản thân rằng bạn tồi tệ như thế nào - không phải bạn, tôi.” Đối với Driver, việc xem bản thân biểu diễn chỉ nhắc nhở anh ấy về tất cả những điều anh ấy “lẽ ra có thể làm khác đi”.

Thay vào đó, Driver thường xuyên bỏ qua các buổi chiếu sớm . “Tôi đến một căn phòng nhỏ và đợi ở đó cho đến khi nó kết thúc,” Driver tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Riley. “[Tôi] uống và sau đó tôi quay lại [khi nó kết thúc].” Có lẽ Driver sẽ truyền cảm hứng để Ridley làm điều tương tự trong những buổi ra mắt phim trong tương lai.