Tuổi của Abby De La Rosa là gì? Nick Cannon lớn hơn bao nhiêu tuổi?

Apr 12 2021
Abby De La Rosa sắp làm mẹ với hai cậu con trai sinh đôi của Nick Cannon. Vậy tuổi của Abby De La Rosa là bao nhiêu so với tuổi của Nick Cannon?

Nick Cannon đang chuẩn bị cho nhiều đứa trẻ hơn với Abby De La Rosa và cả hai có vẻ hào hứng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chúng ta không thể quên những mối quan hệ bất thường của Cannon trong quá khứ - và một số mối quan hệ có liên quan đến khoảng cách tuổi tác lớn giữa anh và các đối tác của anh. Vậy tuổi của Abby De La Rosa là bao nhiêu, tuổi của Nick Cannon là bao nhiêu, và sự khác biệt giữa chúng là gì?

Nick Cannon sinh đôi với ai? Abby De La Rosa sắp làm mẹ

Nick Cannon vừa chào đón đứa con thứ tư vào tháng 12 năm 2020 - nhưng đó không phải là với Abby De La Rosa. Brittany Bell là người phụ nữ gần đây nhất có liên hệ với Cannon, nhưng có vẻ như cả hai không còn ở bên nhau nữa. Hiện Cannon và De La Rosa đang mong đợi một cặp song sinh.

Vậy, De La Rosa là ai? Theo The Sun , cô ấy là một chuyên gia phát sóng và cũng là DJ quốc tế. Không chỉ vậy, cô ấy còn có công việc kinh doanh của riêng mình. Masked by La Rose bán mặt nạ có thể tái sử dụng và giặt được để đảm bảo an toàn cho đại dịch.

Vậy De La Rosa và Cannon chính thức bắt đầu gặp nhau từ khi nào? Điều đó vẫn chưa rõ ràng. Bell và Cannon gặp lại nhau vào năm 2015 và được liên kết cho đến cuối năm 2020, nhưng họ được cho là đã chia tay vào năm 2021. Về phần De La Rosa, có vẻ như cô ấy đã sẵn sàng cho cả thế giới biết cô ấy đang ở bên Cannon, khi cô ấy đăng ảnh của họ cùng nhau đến Instagram.

“Những đứa con trai thân yêu nhất của chúng tôi - những đứa trẻ kỳ diệu của tôi,” cô chú thích bài đăng của mình . “Cảm ơn bạn đã chọn tôi làm mẹ của bạn. Tôi biết Chúa đã định sẵn cho tôi và chuẩn bị cho tôi món quà không phải một mà là hai thiên thần nhỏ. Tôi cầu nguyện rằng Chúa ban cho bạn cả sức mạnh để bước đi dũng cảm và mạnh dạn trong sự thật của cá nhân bạn giống như bố của bạn. " 

Abby De La Rosa's bao nhiêu tuổi? Nick Cannon của tuổi nào?

Cô nàng đài các Abby De La Rosa | Hình ảnh của Amanda Edwards / Getty

Vậy tuổi của Abby De La Rosa là bao nhiêu? Sinh nhật của cô ấy được cho là vào ngày 25 tháng 10 năm 1991, nghĩa là cô ấy sẽ tròn 30 tuổi vào năm 1991. Hiện tại cô ấy 29 tuổi.

So sánh tuổi của Nick Cannon là bao nhiêu? Anh cũng sinh vào tháng 10, nhưng không cùng năm. Sinh nhật của Cannon là ngày 8 tháng 10 năm 1980. Anh ấy hiện 40 tuổi và sẽ bước sang tuổi 41 vào năm 2021. Giữa họ chênh lệch 11 tuổi.

Bốn đứa con của Cannon cũng lớn nhanh. Cannon có cặp song sinh Moroccan và Monroe với người yêu cũ Mariah Carey và họ 9 tuổi, theo People . Con trai đầu lòng của anh với Bell, Golden, hiện đã 3 tuổi. Và, tất nhiên, đứa trẻ sinh ra vào tháng 12 năm 2020 chỉ là một vài tháng.

Nick Cannon bao nhiêu tuổi khi kết hôn với Mariah Carey?

LIÊN QUAN: Nick Cannon và Mariah Carey đồng làm cha mẹ cặp song sinh của họ như thế nào sau khi ly hôn?

Tuổi của Nick Cannon chắc chắn là một chủ đề nóng và vẫn là một trong những năm qua. Nhưng tuổi của Abby De La Rosa không quá sốc nếu so sánh. Khi Cannon ở với Carey, giữa họ có khoảng cách 12 tuổi. Carey 52 tuổi vào năm 2021 và sinh ngày 27 tháng 3 năm 1969.

Carey và Cannon kết hôn vào năm 2008. Khi đó, Cannon khoảng 27-28 tuổi và Carey 39 tuổi.

“Tôi luôn nói rằng nó hoạt động rất tốt vì đó là một sự cân bằng lành mạnh,” Cannon nói về cuộc hôn nhân của mình, theo Good Morning America . “Tôi không gặp vấn đề gì khi tụt lùi. Nó không bao giờ là một cuộc cạnh tranh với tôi. Nó giống như, 'Tôi sẽ tắt của tôi để cô ấy có thể bật của mình.' Tôi cảm thấy thoải mái với bản thân và con người của mình. ”

Trong khi Carey và Cannon không còn ở bên nhau, họ là bằng chứng cho thấy tuổi của Abby De La Rosa chỉ là một con số chứ không phải là một tuyên bố về mối quan hệ của cô với cha của cặp song sinh của cô.

Kiểm tra Showbiz Cheat Sheet trên Facebook!