'Bệnh viện Đa khoa': Bão Kirsten có hẹn hò với ai không?

Apr 12 2021
Kirsten Storms nổi tiếng với vai diễn trong 'Bệnh viện đa khoa' cũng như thời gian tham gia Disney với vai Zenon - cô ấy đang hẹn hò với ai?

Bệnh viện Đa khoa là một bộ máy tuyệt đối, vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ sau hơn nửa thế kỷ lên sóng. Chương trình được xây dựng dựa trên cốt truyện hấp dẫn thường xuyên giúp người xem giải trí. Nó cũng có một dàn diễn viên tài năng. Một trong những diễn viên đó là Kirsten Storms , một diễn viên đã tham gia chương trình khá lâu rồi. Trong khi người hâm mộ được thấy các mối quan hệ của nhân vật này phát triển trên màn ảnh, họ cũng có xu hướng tự hỏi các mối quan hệ của cô ấy ngoài màn ảnh là như thế nào. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn liệu Storms có hẹn hò với ai không. 

Bão Kirsten | Christopher Polk / Getty Hình ảnh

Tổng quan về sự nghiệp của Kirsten Storms

LIÊN QUAN:  'Bệnh viện Đa khoa': Liệu Dante Falconeri có thể chia rẽ Sam McCall và Jason Morgan?

Theo IMDb , Storms sinh năm 1984. Cô được biết đến nhiều nhất khi xuất hiện trên Bệnh viện Đa khoa . Đây là một trong những chương trình chạy lâu nhất trong lịch sử truyền hình và cô ấy đã tham gia một phần khá lớn của nó. Bão lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình vào năm 2005 và đã tồn tại kể từ đó. Tất nhiên, nam diễn viên tài năng cũng đã xuất hiện trong các vai trò khác. Không chỉ đóng vai Zenon trong loạt phim Zenon của Disney , cô còn lồng tiếng cho nhân vật Bonnie Rockwaller trong phim hoạt hình dành cho trẻ em Kim Possible . Cô cũng đóng vai khách mời trên CSI: Miami trong một tập. Cô ấy đã xuất hiện trên 7th HeavenThat So Raven cũng vậy

Nếu màn trình diễn của Storms trong thể loại opera xà phòng cho Bệnh viện Đa khoa có vẻ là một sự phù hợp hoàn hảo, thì sẽ không có gì ngạc nhiên. Cô ấy thực sự đã có kinh nghiệm trước đó về xà phòng. Từ năm 1999-2004, cô đóng vai Belle Black trong Days of Our Lives , một vở opera dài tập nổi tiếng khác. Trong khi Storms có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trên truyền hình, không nghi ngờ gì khi vai diễn được báo trước nhiều nhất của cô là vai Maxie trong Bệnh viện Đa khoa . Đó là một trong những cô ấy tiếp tục chơi cho đến ngày nay. 

Kirsten Storms 'time on' General Hospital '

Soap Opera Digest đã phỏng vấn Storms về trải nghiệm của cô ấy trong chương trình và phản ứng của cô ấy là vô cùng tích cực. Khi được hỏi phần hay nhất khi đóng vai Maxie là gì, Storms trả lời rằng nó liên quan đến việc giải thích những gì mà các nhà biên kịch của chương trình đã chuẩn bị cho cô ấy và xem cách cô ấy có thể biến điều đó thành hiện thực: 

“Những khoảnh khắc nhỏ mà họ mang lại cho tôi, giống như sự tinh tế trong phản ứng của cô ấy. Những người hâm mộ không nhìn thấy nó nhưng họ sẽ viết một cái gì đó trong [kịch bản] để phản ứng hoặc bất cứ điều gì. Đôi khi tôi đọc nó, tôi sẽ nói, 'Hả. Điều này có vẻ kỳ lạ khi có điều này ở đây. '

Nhưng sau đó tôi lên lầu và chạy lời thoại của mình với diễn viên đó và ghi chú mà các nhà biên kịch đưa ra rất có ý nghĩa, hoặc ghi chú đó cho tôi ý tưởng về cách mở rộng ý tưởng đó. Đó là một thử thách liên tục và tôi thích thử thách bản thân mình ”.

Storms đã phát triển cùng với nhân vật - chơi bất kỳ ai trong hơn một thập kỷ rưỡi có nghĩa là một số thay đổi nhất định sẽ xảy ra. Nó thậm chí còn dẫn đến một số suy đoán từ người hâm mộ về việc liệu một trong những cốt truyện của chương trình có dựa trên sự phát triển có thật hay không. Điều đó đương nhiên dẫn đến những đồn đoán về cuộc sống cá nhân của cô bên ngoài chương trình. Vậy ngoài đời Storms hẹn hò với ai? 

Kirsten Storms hẹn hò với ai? 

Nhân vật của Storms đã mang thai trong chương trình, khiến một số người hâm mộ suy đoán rằng liệu cô ấy có đang mang thai trong đời thực hay không. Cô ấy không - theo The Sun , cô ấy đã đăng một bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình để xác nhận rằng đứa trẻ không có thật và "việc mang thai" của cô ấy hoàn toàn là hư cấu. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là cô ấy không có quan hệ tình cảm. 

The Sun đưa tin Storms hiện đang hẹn hò với một nhạc sĩ tên là Elias Reidy. Cặp đôi này được liên kết lần đầu tiên vào năm 2006, bắt đầu một mối quan hệ không thể không lặp lại kể từ đó. Storms cũng từng hẹn hò và kết hôn với bạn diễn của cô ở Bệnh viện Đa khoa , Brandon Barash. Họ kết hôn vào năm 2013 trước khi ly hôn vào năm 2016, theo People . Hai người có với nhau một cô con gái tên là Harper Rose.